BÀI TẬP TĂNG CHIỀU CAO – CÁCH TĂNG CHIỀU CAO NGAY CẢ KHI ĐÃ TRƯỞNG THÀNH

cách tăng chiều cao

Những bài tập tăng chiều cao dưới đây, giúp giãn cơ không chỉ giúp bạn xóa tan mệt mỏi, cơ thể uyển chuyển mà còn giúp bạn tăng chiều cao 3-4cm ngay cả khi đã trưởng thành.


Giãn cơ dọc: Bài tập này giúp bạn đánh thức những cơ ở phần dưới cơ thể như cơ chân và cơ bụng một cách nhanh chóng và góp phần tăng chiều cao hiệu quả. Bước A: Bước chân phải lên trước và hạ thấp người. Đặt ngón tay trên sàn, mắt nhìn thẳng. Bước B: Hít vào và thở ra đồng thời nâng người lên, kéo giãn chân phải ra phía sau. Từ từ trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 4 lần và đổi bên.
 
bài tập tăng chiều cao
Giãn cơ đứng: Toàn bộ cơ thể hầu như sẽ được kéo giãn cực độ trong động tác này để chuẩn bị cho bạn tinh thần tốt nhất trước khi đi làm. Bước A: Đứng thẳng, hai tay nắm chặt và giơ lên cao sao cho ngón trỏ của hai bàn tay không nắm với nhau. Hít vào khi tay vung cao. Bước B: Thở ra khi nghiêng người về bên phải. Từ từ trở về vị trí ban đầu và lặp lại trong 5 nhịp thở ở cùng bên rồi đổi sang bên ngược lại.





Giãn cơ cúi người: Động tác giãn cơ cúi người có thể đánh thức cơ chân cùng với phần phía trên của cơ thể bao gồm cơ ngực, vai và tay. Bước A: Đưa hai cánh tay ra đằng sau và nắm lấy nhau. Hít vào và duỗi thẳng hai cánh tay để mở rộng ngực. Bước B: Thở ra và cúi người đồng thời giữ nguyên độ co giãn của cánh tay. Giữ nguyên vị trí trong vòng 5 nhịp thở và trở lại ban đầu.
bài tập tăng chiều cao


Giãn cơ vươn người: Bài tập này là bài tổng hợp để cơ thể được kéo giãn từ phần trên cho tới những bộ phận ở phía dưới. Bước A: Bước chân phải lên trước và hạ thấp người cùng với chân trái. Hai tay giơ trước chân phải, hai bàn tay đan vào nhau đặt song song với mặt sàn. Bước B: Hít vào khi đưa tay lên phía trên quá đầu cho tới vị trí cao nhất có thể. Giữ nguyên trong 5 nhịp thở rồi đổi chân.
bài tập tăng chiều cao


Giãn cơ vắt chân: Đây được đánh giá là động tác khá khó thực hiện nhưng lại mang tới hiệu quả tuyệt đối nếu bạn muốn sở hữu cơ thể dẻo dai, đầy sức sống. Bước A: Ngồi trên sàn, để chân phải duỗi ngang. Chân trái vắt qua chân phải sao cho đầu gối trái giơ cao ngang ngực. Dùng tay phải giơ ra phía trước đầu gối chân trái để giữ chân. Hít vào khi ngồi thẳng. Bước B: Thở ra và từ từ xoay người về phía bên trái sao cho xoay sâu nhất có thể. Giữ tư thế trong khoảng 5 nhịp thở rồi trở lại vị trí ban đầu và đổi chân
bài tập tăng chiều cao

Giãn cơ úp người: Bạn có thể kéo giãn cơ chân, vai và đặc biệt là cơ lưng trong động tác không mấy khó khăn này. Bước A: Ngồi thẳng trên sàn, hai chân chụm lại sao cho bàn chân chạm nhau. Hít vào và nâng cao ngực trước khi thực hiện động tác. Bước B: Thở ra, tay đặt trên sàn và từ từ cúi người xuống sàn. Động tác này yêu cầu bạn cần giữ thẳng lưng và gập xuống sâu nhất có thể. Giữ vị trí trong 5 nhịp thở và trở về vị trí ban đầu.

Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
 


Công dụng:

- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.

- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn

- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe

Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
 


SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người