Cách tăng chiều cao ở nam giới hiệu quả

Cách tăng chiều cao ở nam giới hiệu quả

Hai yếu tố ảnh hưởng lớn đến chiều cao của mỗi người là gen di truyền và hoàn cảnh sống (bao gồm chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể dục thể thao). Nhiều người cho rằng bước qua độ tuổi 20 là cơ thể ngừng phát triển chiều cao. Tuy nhiên các nhà khoa học nghiên cứu và chỉ ra rằng, ngoài 20 tuổi vẫn có thể phát triển chiều cao nhờ vào việc tập luyện và cung cấp dinh dưỡng đầy đủ. Dưới đây là những thông tin bổ ích về cách tăng chiều cao ở nam giới hiệu quả.

Chế độ ăn uống hợp lý
Dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng đối với chiều cao của mỗi người. Ba giai đoạn chủ yếu, góp phần quyết định đến chiều cao là giai đoạn bào thai (đặc biệt là 6 tháng cuối của thai kỳ, lúc bé còn trong bụng mẹ), giai đoạn đầu đời (5 năm đầu tiên) và đặc biệt là giai đoạn bước vào tuổi dậy thì.
Trong giai đoạn cơ thể phát triển, để cơ thể phát triển chiều cao tốt thì bạn không nên ăn uống kiêng cữ. Chế độ ăn phong phú, đa dạng sẽ giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Đặc biệt, protein và canxi là hai dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển của xương, giúp xương và tế bào sụn tăng trưởng nhanh.

Cách tăng chiều cao ở nam giới hiệu quả

Bạn nên ưu tiên những thực phẩm giàu protein như thịt nạc, cá, trứng, sữa, các hạt họ đậu (đặc biệt là đậu nành)... Bên cạnh đó, bạn cũng chớ bỏ qua món ăn giàu canxi như sữa, cá hộp nguyên xương, cá nhỏ kho nhừ ăn cả xương, tôm, cua, ốc, rau xanh... sẽ rất tốt cho phát triển chiều cao.

Luyện tập thể dục thể thao
Các bạn đều biết rằng tập luyện thể dục thể thao có tác dụng đối với quá trình phát triển chiều cao của mỗi người. Tập thể dục giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng khối lượng xương khi trưởng thành. Trong quá trình tập luyện, tuần hoàn máu của cơ thể tốt hơn, quá trình trao đổi chất tăng cường và nhờ đó hormone tăng trưởng (GH) được tiết ra nhiều hơn.

Cách tăng chiều cao ở nam giới hiệu quả

Các công trình nghiên cứu cho thấy, thời gian luyện tập với cường độ cao và kéo dài trong khoảng 1,5 giờ đến 2 giờ mỗi ngày có thể làm tăng lượng GH lên 3 lần. Quá trình tập luyện giúp cơ, dây chằng, xương khớp... được kích thích tối đa làm cho toàn bộ cơ thể phát triển, đặc biệt là chiều cao. Tuy nhiên, nếu tập các môn quá nặng nhọc trong một thời gian dài (như chạy marathon, cử tạ...) thì có thể gây tác dụng ngược lại đối với sự phát triển chiều cao.

Thực hiện các bài tập kéo giãn
Các bài tập kéo giãn cũng kỹ thuật có thể giúp bạn tăng tối đa chiều cao thêm khoảng 7,2cm. Hiện nay, có rất nhiều bài tập chuyên biệt dạng này, trong đó có thể kể đến yoga. Bộ môn này có tác dụng cải thiện hệ xương, cột sống song song với việc phát triển hệ cơ hỗ trợ. Những vận động này có tác dụng kích thích và kéo giãn, gia tăng chiều cao cơ thể một cách tự nhiên. Bạn nên duy trì luyện tập khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ nhận thấy tác dụng tăng chiều cao và thể lực đáng kể.

Cách tăng chiều cao ở nam giới hiệu quả

Dùng thực phẩm chức năng tăng chiều cao
Dinh dưỡng đóng vai trò quyết định tới chiều cao của mỗi người (31%). Chính vì vậy, bạn nên kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học đầy đủ, kết hợp đồng thời với việc bổ sung các sản phẩm hỗ trợ như thực phẩm chức năng để đem lại hiệu quả tăng chiều cao tối đa. Sử dụng các sản phẩm tăng chiều cao uy tín, chất lượng một cách đều đặn, thường xuyên sẽ giúp bạn tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả.


Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2017, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation EX, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.

Cách tăng chiều cao ở nam giới hiệu quả

Công dụng:
- GH Creation EX hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation EX bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation EX giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Caolon.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân 0978.53.2112 - Ms Châm 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người