Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 15

Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 15

Để tăng chiều cao nhanh hơn nữa trong độ tuổi mà về cơ bản thì chiểu cao ở cả nam và nữ đều có bước chậm lại thì cách tăng chiều cao ở tuổi 15 trước hết cần hiểu sự cấu tạo và phát triển xương từ đó tăng chiều cao ở tuổi 15 một cách khoa học.

Cấu trúc và phát triển của xương
Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 15

Bạn có dám chắc mình đã hiểu về sự phát triển của xương chưa? Muốn tăng chiều cao nhanh ở tuổi 15, cần hiểu nhu cầu ở giai đoạn này xương cần gì để phát triển.
Về mặt cấu trúc, xương chủ yếu được tạo thành từ các khoáng chất canxi và tế bào xương. Mô xương được tạo thành bởi các tế bào, các sợi và chất căn bản. Chất căn bản của xương gồm: muối khoáng (muối Canxi, Magie, Mangan, Silic, Boron, Kẽm, Đồng...) và khoáng (chủ yếu là collagen kết hợp protein). Các thành phần bên ngoài bị canxi hóa giúp cho chất căn bản trở nên cứng rắn, phù hợp với chức năng chống đỡ và bảo vệ của xương.
Từ tuổi dậy thì trở về trước , xương tập trung phát triển chiều dài và sau tuổi dậy thì , xương sẽ phát triển về độ dày. Trẻ em Việt Nam, tuổi dậy thì ở nữ sẽ băt đầu từ 9 đến 11 tuổi và ở nam sẽ từ 12 đến 16 tuổi. Lứa tuổi này chiều cao mỗi năm tăng mạnh từ 8 đến 10 cm nếu được chăm sóc tốt. Khi đến tuổi dậy thì, 12 đến 13 đối với nữ và 16 đến 18 đối với nam thì sức lớn chậm lại, mỗi năm sẽ tăng khoảng 2cm.

Tăng chiều cao tuổi 15, cung cấp cho xương đầy đủ dưỡng chất.
Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 15

Tăng chiều cao ở tuổi 15 nữ hay cho nam đều không thể bỏ qua việc bổ sung dưỡng chất, chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn và chế độ sinh hoạt khoa học. Đây cũng được xem là cách tăng chiều cao nhanh nhất ở tuổi 15.
Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 15 so với lúc còn nhỏ là có chút khó khăn tuy nhiên so với lúc bạn trưởng thành thì tăng chiều cao ở lứa tuổi này còn đơn giản hơn nhiều. Để tăng chiều cao nhanh ở tuổi 15 bạn cần:
  • Ăn 8 bữa/ngày, gồm 3 bữa chính và thêm 4 đến 5 bữa phụ. Những bữa ăn đó bạn cần đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhất là dinh dưỡng cho hệ xương như canxi, magie và vitamin D...Ăn kết hợp với nhiều loại khác nhau như cơm, bún, hủ tiếu, mì, trái cây, rau...bất cứ thứ gì mà bạn muốn ăn. Bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể như bộ ba phát triển chiều cao đó là canxi nano, vitamin K2 (MK7), vitamin D3 và các dưỡng chất như kẽm, magie, boron, mangan, đồng, silic, DHA, Quercetin...giúp xương phát triển vững chắc và dẻo dai. Đặc biệt, Chondroitin giúp tăng khối lượng sụn tiếp hợp giúp bạn cao lớn hơn.

Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 15

  • Uống nhiều sữa tươi, mỗi ngày nếu có điều kiện bạn nên uống 1 lít sữa tươi, sẽ có hiệu quả về nhiều mặt và cũng là cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 nhiều người áp dụng.
  • Ngủ đủ giấc – đây là một trong những cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 15 không phải ai cũng biết. Hãy ngủ ít nhất 8h/ngày. Bạn nên tập thói quen đi ngủ sớm, muộn nhất là vào lúc 22h30, vì trong khi bạn ngủ, nhất là lúc ngủ say, các hormone tăng trưởng sẽ được tiết ra nhiều nhất.

Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 15

  • Chơi những bộ môn thể thao như: bóng rổ, bơi lội và đạp xe.. cũng là cách tăng chiều cao ở tuổi 15. Những động tác khi tham gia các bộ môn thể thao này sẽ tạo ra các kích thích cơ học kên những lớp sụn của xương, từ đó giúp xương nhanh chóng dài ra hơn.

Tuyệt đối không tập tạ năng ở khoảng thời gian này nếu bạn muốn có thân hình lý tưởng về sau, hãy thay vào đó là tập hít đất, đu xà và nhảy dây...vừa giúp bạn tăng chiều cao ở tuổi 15 hiệu quả, vừa giúp bạn phát triển cơ thể một cách hài hòa, cân đối.

=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2017, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation EX, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 15

Công dụng:
- GH Creation EX hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation EX bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation EX giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

www.docqua.com
www.caolon.net
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người