Bí kíp gia tăng chiều cao tự nhiên giúp thấy được kết quả rõ rệt

93
Bạn đang tìm kiếm phương pháp tăng chiều cao lên chỉ trong thời gian ngắn? Đừng lo lắng, hãy thử áp dụng ngay những phương pháp này, bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng đấy!

Tập thể dục
Dù có thể bạn đã nghe điều này cả trăm lần, nhưng thực tế đã chứng minh rằng tập thể dục là cách tốt nhất để tăng chiều cao đặc biệt là bơi lội. Phương pháp tuyệt vời này giúp bạn kéo căng cơ cột sống, đồng thời kích thích cơ thể tiết ra hoocmon làm tăng trưởng kích thước xương. Phương pháp này cho hiệu quả thấy rõ và nếu bạn kiên trì thì việc cao thêm vài cm, kể cả khi đã qua tuổi dậy thì cũng không phải điều quá khó.
Bí kíp gia tăng chiều cao tự nhiên giúp thấy được kết quả rõ rệt

Giãn cơ
Để tăng chiều cao nhanh chóng, nhất định bạn phải giãn cơ. Có rất nhiều bài tập cơ mà bạn có thể thực hiện. Hãy thử hai bài tập dưới đây, bạn sẽ tăng một vài cm rất nhanh chóng đấy:
  • Giãn cao: Đứng thẳng người, kiễng chân, vươn cao người hết mức có thể và giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây. Thả lỏng và lặp lại động tác này 5 lần.
  • Giãn cơ đùi: Ngồi với hai chân để thẳng trước mặt. Vươn người chạm vào đầu ngón chân mà không cong hay gập khuỷu chân và giữ nguyên tư thế khoảng 10 giây. Thả lỏng và lặp lại động tác này 5 lần.

Thực hiện bài tập này 3 lần mỗi ngày để thấy được hiệu quả.
Bí kíp gia tăng chiều cao tự nhiên giúp thấy được kết quả rõ rệt

 Ăn uống khoa học
Ăn uống dinh dưỡng không chỉ giúp bạn có một làn da và mái tóc đẹp, mà còn làm tăng chiều cao về lâu dài. Hãy đảm bảo rằng bạn ăn đủ lượng protein, vitamin và canxi một cách đều đặn. Hấp thụ thức ăn đúng cách sẽ giúp tăng trưởng xương, trong khi ăn sai cách khiến bạn còi cọc và gặp vấn đề về sức khỏe. Hãy nghiên cứu và đề ra cho mình một chế độ ăn uống phù hợp nhất.
Bí kíp gia tăng chiều cao tự nhiên giúp thấy được kết quả rõ rệt

Ngủ đúng tư thế
Điều này sẽ giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên. Khi ngủ, hãy để chân cách xa nhau và dang tay ra hai bên cơ thể. Cố gắng không sử dụng gối, vì nó làm hỏng tư thế của bạn khi ngủ. Vì bạn thường ngủ từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày, nên hãy tận dụng tối đa thời gian này, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả.
=> Mách nhỏ bạn
Đểhỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2017, bạn có thể sử dụng thêmTPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.

Bí kíp gia tăng chiều cao tự nhiên giúp thấy được kết quả rõ rệt


Công dụng:
- GH-Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH-Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất
giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
-GH-Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắckhỏe.
Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Caolon.netĐịa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà NộiHotline: Ms Vân 0978.53.2112 - Ms Châm 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550









SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người