5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Sau đây là 5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả cho những bạn nào đang muốn cải thiện chiều cao của mình. Cùng tham khảo 5 bài tập tăng chiều cao sau nhé!

Bài 1: Lên xà đơn
5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả
Đâu phải nam giới mới đi tập gym & lên xà được, nữ giới cũng có thể làm được việc đó. Đây cũng là bài tập gym phổ biến giúp tăng chiều cao hiệu quả vì nó làm cho cơ thể của bạn căng ra, làm giảm căng thẳng giữa các đốt sống.

Động tác này bạn có thể thực hiện khá là đơn giản, bạn chỉ cần tìm 1 thanh xà chắc chắn để đu người lên trên đó. Trường hợp cơ thể của bạn không thẳng, bạn hãy bẻ cong đầu gối hơi cao cho đến khi bạn treo được cơ thể 1 cách tự do. Lòng bàn tay nắm xà phải thật chắc và ngón cái phải chạm vào xà.

Trong lúc bạn lên xà bạn cần giữ cánh tay, vai và hông ở trạng thái thoái mái nhất có thể. Treo ít nhất khoảng 20s và lặp lại nếu bạn có thể . Bạn nên thực hiện tối thiểu 3 lần cho 1 hiệp tập.

Bài 2: Bơi trên cạn
5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả
Bơi lội là 1 trong những môn thể thao tăng chiều cao rất tốt, nhưng không phải bạn cứ xuống nước mới tập được (đặc biệt nếu như bạn không biết bơi ).

Bài tập bơi trên cạn tác động vào lưng dưới của bạn. Bắt đầu thực hiện bạn đặt bụng xuống 1 mặt phẳng với cơ thể của bạn được mở rộng.

Bạn đặt cánh tay thẳng trước mặt, với lòng bàn tay kia vuông góc với vai dưới sàn nhà; bạn nâng cánh tay trái cao hơn cánh tay phải của bạn. Sau đó, bạn giữ chân thẳng, và nâng chân phải khỏi mặt đất cao tối đa có thể.

Bạn giữ tư thế đó ít nhất khoảng 4s trước khi nhẹ nhàng hạ chân phải xuống. Sau đó, tiếp tục nâng cao trân trái lên. Bạn cố gắng giữ nguyên tư thế này khoảng 20s.

Bài 3: Bài tập cho khung xương chậu

Đây là 1 động tác gym đơn giản để tăng chiều cao, khi thực hiện bài tập này bạn sẽ cảm thấy các cơ bị căng lên làm tăng áp lực xuống cột sống và hông của bạn.
5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Cách thực hiện: bạn nằm xuống mặt sàn sao cho lưng, vai và 2 cánh tay áp sát vững chắc trên mặt sàn. Sau đó, bạn cong đầu gối và mông lên mức cao nhất có thể và uốn cong lưng để xương chậu được đẩy lên.

Bạn giữ tư thế này ít nhất khoảng 20-30s, sau đó lặp đi lặp lại động tác này 10 lần – 15 lần

Bài tập 4: Động tác Cobra stretch

Đây là 1 động tác duỗi thẳng cột sống của bạn có thể tập vào mỗi buổi sáng khoảng 3 – 5 phút giúp cho hệ xương của bạn phát triển tối đa.

Để thực hiện bài tập tăng chiều cao này, bạn duỗi thẳng bàn chân, sau đó trườn người lên, ưỡn cổ, uốn cong cột sống ra sau đồng thời hít thở đều. Động tác này giúp kéo giãn cột sống, tăng cường sức mạnh cho các cơ vùng lưng của bạn.

Bài tập 5: Động tác YOGA “Rắn hổ mang”

Về cơ bản thì động tác này khá giống với động tác Cobra stretch. Bài tập tăng chiều cao này là 1 bài tập yoga giúp kéo dài cột sống của bạn đồng thời tăng sự dẻo dai linh hoạt cho cơ thể; nó giúp các sụn giữa các đốt sống phát triển, qua đó làm tăng chiều cao cho bạn.

5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Cách thực hiện : Bạn nằm úp mặt xuống sàn nhà, và úp lòng bàn tay cùng cánh tay để dưới vai, vuông góc với sàn nhà.

Bắt đầu việc nâng cột sống của bạn lên bằng cách bạn uốn người lên, rồi nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Bạn thực hiện động tác này 3 đến 4 lần liên tục với thời gian mỗi lần thực hiện khoảng 10-20s.



 => Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368








SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người