4 điều cần biết về bài tập Pilates để tăng chiều cao

4 điều cần biết về bài tập Pilates để tăng chiều cao
Không chỉ được biết đến với khả năng cải thiện tư thế, bộ môn Pilates còn có tác dụng tăng chiều cao tuyệt vời. Nếu bạn đang quan tâm đến việc cải thiện chiều cao, tăng chiều cao nhanh và hiệu quả nhất thì đường bỏ qua 4 thông tin về các bài tập Pilates tăng chiều cao nhé.
Môn thể thao Pilates được sáng tạo và phát triển bởi ông Joseph Pilates (sinh năm 1880) tại nước Đức.
Vào năm 1926, ông Pilates cùng với vợ của mình rời nước Đức đến sinh sống và lập studio thể dục đầu tiên về Pilates tại New York. Cũng tại nơi này, vợ chồng ông đã cho ra đời 36 bài tập tuyệt vời và thu hút đông đảo vũ công, diễn viên tập luyện, những người này sau đó đều cảm nhận sự thay đổi rõ rệt về mặt sức khỏe mà bộ môn Pilates mang lại.
Những bài tập Pilates là gì?
Lợi ích cốt lõi khi tập Pilates là cải thiện chức năng và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp cho vóc dáng ngày một đẹp hơn. Sức mạnh của bộ môn này tập trung ở vùng bụng dưới (ngay bên dưới rốn), bao gồm cơ bụng, cột sống và xương sườn.
Khi tham gia tập luyện bạn sẽ nhận thấy cơ thể mình được tăng cường hoạt động, các cơ bắp được kéo giãn, nhờ đó vóc dáng cũng như tư thế của bạn được thay đổi.
Ông Pilates đã từng nói: "Nếu bạn tham gia tập luyện 10 buổi, điều bạn nhận được là sự khác biệt. Ở buổi thứ 20 là sự khác biệt rõ rệt, còn đến buổi thứ 30, bạn đã có một cơ thể mới"
Pilates có làm phát triển chiều cao của bạn hay không?
Ban đầu, Pilates không được biết đến như là bộ môn thể thao có tác dụng phát triển chiều cao. Nó chỉ được coi như một cách cải thiện tư thế, giúp bạn có dáng đứng cao và thẳng hơn. Đặc biệt với những người có vai, đùi, chân lớn khiến tư thế của họ mất đi một phần cảm nhận về chiều cao thực tế.
Tuy nhiên, sau một quá trình tập luyện thức tế, mọi người nhận thấy Pilates cũng giúp họ tăng chiều cao. Pilates tác động trực tiếp vào các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao bằng cách mở rộng ngực, tăng cường sự dẻo dai và kéo căng cơ bắp chân, nhờ đó chiều cao của bạn được cải thiện rõ rệt.
Nghiên cứ chỉ ra rằng Pilates là một môn thể dục tuyệt vời, cải thiện sức mạnh và sự linh hoạt cho người tập luyện. Về cơ bản, tập Pilates rất tốt cho sức khỏe và bạn nên nỗ lực tập luyện nếu như thực sự muốn "kết thân" với môn này.
Tìm hiểu Pilates như thế nào?
Cách tốt nhất để tìm hiểu về Pilates và tập luyện đúng cách đó là bạn nên tham gia một khóa học Pilates. Việc học với giáo viên riêng PT - mang lại hiệu quả cao đồng nghĩa với chi phí cao. Nếu không có điều kiện, bạn có thể tham gia các lớp học nhóm với chi phí hợp lý hơn.
Việc học các bài tập Pilates tại nhà theo video (mua đĩa hoặc trên Youtube) cũng được xem là cách hay cho những người bận rộn hoặc muốn tiết kiệm chi phí tối đa.
Nên tập luyện Pilates với cường độ như thế nào?
Để đạt được hiệu quả cải thiện sức khỏe, tăng chiều cao từ Pilates, bạn không nhất thiết phải tập luyện hàng ngày với thời lượng quá nhiều mà chỉ cần khoảng 10 phút một ngày cũng được coi là phù hợp.
Tùy theo sức khỏe và thời gian thực tế, việc duy trì chế độ tập 3-4 buổi/ tuần cũng đủ để tạo sự thay đổi tích cực cho cơ thể bạn.
Chúc các bạn sẽ tìm thấy cảm hứng luyện tập cũng như cải thiện chiều cao, tăng chiều cao thành công với bộ môn thể thao Pilates!
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người