Hormone tăng trưởng chiều cao

Hormone tăng trưởng chiều cao

Giải pháp dùng hormone tăng trưởng chiều cao với mục đích cải thiện chiều cao lý tưởng mà không cần tốn công tập luyện khiến nhiều người muốn tìm hiểu về nó. Vậy hormone tăng trưởng chiều cao có giúp tăng chiều cao an toàn không?

Tại sàn não người có 1 tuyến nội tiết, được gọi là tuyến yên. Với kích thước rất nhỏ, đường kính khoảng 1 cm và chỉ nặng 0,5gam, tuyến yên như 1 phần lồi lên bên dưới của đại não, nhưng nó rất đặc biệt với nhiều chức năng quan trọng. Và 1 trong các chức năng đó là sản sinh ra hormone tăng trưởng, được gọi tắt là GH (growth hormone).

Hormone tăng trưởng GH có tác dụng lên chuyển hóa và phát triển cơ thể trong đó có sự phát triển chiều cao nên cũng có người gọi GH là hormone tăng trưởng chiều cao.

Thuốc chứa hormone tăng trưởng
Thuốc chứa hormone tăng trưởng là chế phẩm được tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người (viết tắ là hGH= human growth hormone).
1/ Ưu điểm
-  hGH được sử dụng trong 1 số bệnh, trong đó, hGH có thể hỗ trợ làm tăng chiều cao cho trẻ em tuổi đang lớn mà có chiều cao khiêm tốn do thiếu hormone tăng trưởng GH (với điều kiện trẻ em này đã được xác định là cơ thể có nồng độ GH máu thấp bằng các xét nghiệm chuẩn đoán).
-  Những người thấp lùn, có chiều cao khiêm tốn thường là do thùy trước tuyến yên sản xuất ra hormone GH cung không đủ cầu. Nếu thu được lượng GH đầy đủ, và đem tiêm cho người thấp lùn khi còn đang ở tuổi ấu thơ thì sẽ làm cho người đó cao lên được. Vậy nên, với những trẻ em này, nếu không bị bệnh về tuyến giáp, và có chế độ ăn tốt thì sau 1 thời gian dùng đủ liều (phải theo chỉ định của bác sỹ) thì sẽ có cải thiện về chiều cao.
2/ Nhược điểm
- Việc sử dụng thuốc chứa hormone tăng trưởng hGH khá tốn kém (1 liệu trình sử dụng khoảng 100.000USD). Tuy nhiên, với trẻ có chiều cao khiêm tốn nhưng không do thiếu hormone tăng trưởng GH thì dùng hGH không có hiệu quả.
-  Việc sử dụng hGH tốt nhất để tăng chiều cao là trong giai đoạn trẻ từ 3 - 7 tuổi và cần được duy trì liều sử dụng cho đến hết tuổi dậy thì.
-  Vì hGH là 1 protein, khi uống sẽ bị enzym tiêu hóa phân hủy nên phải dùng theo đường tiêm. Khi dùng hGH không theo đúng chỉ dẫn mà dùng với liều cao hoặc dùng kéo dài thì sẽ bị các tác dụng phụ nhứ:
+ Dùng hGH ngắn hạn có thể bị tích nước, phù, sưng ngón tay, hay hội chứng ống cổ tay, 1 số trường hợp bị to vú (ở nam), hoặc bị nhức đầu, ngủ gà, sưng đau khớp, đầy bụng.
+ Dùng hGH lâu dài có thể bị chứng to các đầu chi kết hợp với 1 số biến chứng và có thể gây tử vong, làm tăng tần suất bị đái tháo đường, hoặc các bệnh về tim mạch, u ác tính đường tiêu hóa hoặc cũng có thể gây ra khối u giả trong não (pseudotumor cerebri), nhức đầu dữ dội buộc phải ngừng thuốc, nếu không có thể sẽ bị thêm các tổn thương khác.

Hormone tăng trưởng chiều cao
Không nên sử dụng biện pháp tiêm trực tiếp hormone tăng trưởng vào cơ thể

-  Trước đây, dùng hGH từ tuyến yên người nên giá thành sử dụng rất cao. Nguy hiểm nhất, là sau khoảng 15 năm dùng, người sử dụng thường bị bệnh thoái hóa thần kinh, hay gọi là bệnh não xốp. Tuy nhiên, ngày nay, các nhà khoa học đã tạo ra được hGH tái tổ hợp (như somatotropin, somatotrem) có giá thành thấp hơn trước, người dùng có thể chủ động hơn, và tránh được bệnh thoái hóa thần kinh, song người dùng vẫn bị các tác dụng phụ nói trên.

Thực phẩm chức năng (TPCN) giúp sản sinh hormone tăng trưởng GH
-  Việc tiêm trực tiếp hormone tăng trưởng GH vào trong cơ thể người rất nguy hiểm, phải có sự giám sát chặt chẽ của các bác sỹ chuyên khoa có kinh nghiệm và hơn nữa giá thành cao nên trừ những trường hợp thật đặc biệt mới nên dùng còn nếu là người bình thường, bạn nên lựa chọn các chế phẩm – thực phẩm chức năng giúp tăng chiều cao qua đường uống bằng cách bổ sung thêm các tiền chất giúp tuyến yên sản sinh ra thêm hormone tăng trưởng GH.
-  Thông thường, TPCN tăng chiều cao qua đường uống chỉ đưa vào cơ thể những tiền chất mà khi uống sẽ kích thích tuyến yên tự sản sinh ra hormone tăng trưởng GH (với lượng rất ít) 1 cách tự nhiên và giúp cải thiện chiều cao của người dùng 1 cách an toàn.
-  Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là đối với những người đã qua tuổi phát triển chiều cao thì có dùng TPCN giúp sản sinh hormone tăng trưởng GH này cũng sẽ chỉ gây lãng phí, chứ không tăng được chiều cao nữa.  Chính vì vậy, ngay cả việc uống TPCN giúp sản sinh hormone tăng trưởng GH vào cơ thể thì bạn cũng nên có sự tư vấn, tham khảo của các chuyên gia có kinh nghiệm.

Như vậy, hormone tăng trưởng chiều cao vô cùng quan trọng trong việc tăng trưởng chiều cao của mỗi người. Tuy nhiên, cần rất thận trọng khi quyết định tiêm hormone tăng trưởng vào người hoặc cũng cần có sự tư vấn của chuyên gia nếu như bạn muốn dùng TPCN giúp sản sinh hormone tăng trưởng.

=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Hormone tăng trưởng chiều cao

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368











SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người