Những cách tăng chiều cao

Những cách tăng chiều cao

Làm thế nào để tăng chiều cao lý tưởng? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những cách tăng chiều cao mà bạn không nên bỏ qua nếu như bạn đang muốn cải thiện chiều cao của mình. Vậy những cách tăng chiều cao đó là gì?

1. Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Những cách tăng chiều cao

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe mỗi người, nhất là trẻ đang trong độ tuổi tăng trưởng chiều cao mạnh. Bởi vì trong giấc ngủ dài, tuyến yên sẽ tiết ra hormone tăng trưởng giúp tăng chiều cao của bạn. Trung bình, mỗi người cần ngủ đủ từ 7 – 8h/ ngày. Các bạn không nên thức khuya quá bởi giấc ngủ ban đêm là thời gian sụn xương phát triển và dài ra nhanh nhất. Bạn hãy sắp xếp thời gian biểu để có thể đi ngủ sớm và thức dậy sớm.

2. Tắm nắng

Để canxi trong cơ thể chúng ta phát huy tác dụng, thì cần tăng cường thêm vitamin D. Tắm nắng là cách tốt nhất để bổ sung thêm vitamin D cho cơ thể. Các bạn nên tắm nắng vàolúc sáng sớm, từ 6h – 7h30 hoặc lúc chiều muộn, từ 4h30 – 5h30.


3. Bổ sung canxi cho cơ thể

Những cách tăng chiều cao

Canxi vô cùng quan trọng với cơ thể mỗi người đồng thời là yếu tố quyết định đến sự phát triển của xương, đặc biệt là nano canxi. Do vậy, nếu bạn muốn chiều cao của mình phát triển nhanh, thì bạn cần chú ý bổ sung thêm canxi cho cơ thể mỗi ngày. Canxi có nhiều trong sữa, cua, tôm, trứng,… Đây là nguồn canxi tự nhiên rất an toàn & hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung thêm các loại viên uống tổng hợp canxi mà cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn.


4. Thường xuyên vận động
Những cách tăng chiều cao

Ngồi ì 1 chỗ không chịu vận động sẽ làm cho hệ xương bị trì trệ, kém phát triển, sớm lão hóa… Điều này không chỉ kìm hãm sự phát triển của chiều cao mà còn khiến khả năng dài thêm của xương kết thúc sớm. Do vậy, bạn hãy vận động thường xuyên, đơn giản như đi bộ, làm việc nhà… Đồng thời, khi ngồi học hoặc làm việc, bạn nên tránh ngồi lâu 1 chỗ mà hãy đứng dậy giải lao, thư giãn, vươn vai sau mỗi khoảng thời gian 45 – 60 phút.
 

5. Không sử dụng các chất kích thích

Những cách tăng chiều cao

Các chất kích thích như nicotine có trong thuốc lá, hay cồn trong rượu, bia có ảnh hưởng rất lớn tới hệ xương. Nó làm giảm mật độ xương, và tàn phá các tế bào xương, khiến cho xương khó phát triển, giòn và rất dễ gãy. Vấn đề này cực nguy hiểm đối với sự phát triển của hệ xương, trong đó có cả việc phát triển chiều cao.

6. Giữ tinh thần thoải mái
Tinh thần cũng là 1 yếu tố rất quan trọng đối với sự phát triển của hệ xương và sự phát triển của toàn bộ cơ thể. Những khi bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, lo lắng, hay stress,… thì việc ăn uống cũng bị ảnh hưởng, làm các hoạt động khác trì trệ, và kéo theo đó là sự phát triển của xương và chiều cao cũng bị ảnh hưởng.

7. Chăm chỉ tập luyện thể thao

Những cách tăng chiều cao

Để chiều cao phát triển nhanh thì yếu tố luyện tập thể dục thể thao là điều không thể thiếu. Luyện tập thể dục thể thao tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kích thích hormone tăng trưởng tiết ra nhiều hơn, giúp tăng chiều cao và tăng khối lượng xương.
Những môn thể thao có các động tác nhảy, hay đá chân (như nhảy cao, nhảy xa, đu xà, bóng rổ…) hay các bài tập kéo giãn cơ thể (như yoga, uốn dẻo, bơi lội…) có tác dụng tốt trong việc tăng chiều cao. Tuy nhiên, bạn nhớ luyện tập thường xuyên và duy trì tối thiểu thời gian tập luyện 1 giờ/ ngày.


8. Điều chỉnh tư thế chuẩn
Có thể bạn chưa biết rằng tư thế thường xuyên của cơ thể cũng có tác động đến cột sống & vóc dáng, qua đó ảnh hưởng đến chiều cao của bạn. Chúng ta nên điều chỉnh cơ thể theo các tư thế ngồi thẳng. Các bạn cũng nên tránh những tư thế không có lợi cho chiều cao như buông thõng vai, hay khom lưng, hay chống tay vào cằm, rồi gục đầu, ngồi vẹo, ngủ co quắp, làm cong lưng, tư thế ghì chân vào ngực hay nằm sấp… Những tư thế chuẩn không chỉ giúp tăng chiều cao của bạn mà còn là giúp bạn có 1 thân hình chuẩn nữa.

Trên đây là những cách tăng chiều cao mà bạn không nên bỏ qua và kiên chì thực hiện trong kế hoạch tăng chiều cao của mình nhé J


=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Những cách tăng chiều cao

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368












SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người