Cách bơi tăng chiều cao

Cách bơi tăng chiều cao

Ít có 1 môn thể thao nào lại phối hợp hoạt động của tất cả các bộ phận trên cơ thể như môn bơi lội. Bơi lội cũng là môn thể thao giúp tăng chiều cao hiệu quả. Tuy nhiên, sẽ có nhiều bạn băn khoăn, cách bơi tăng chiều cao nào cho đúng cách?


Bơi lội là môn thể thao có bốn kiểu bơi phổ biến là bơi ngửa, bơi bướm, bơi ếch và bơi sải. Các kiểu bơi này đều tác động đến toàn bộ cơ thể, tuy nhiên riêng mỗi kiểu sẽ có tỷ lệ tác động lên từng nhóm cơ khác nhau trên cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình bơi lội, các nhóm cơ lưng cũng được củng cố, các khớp xương sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, như vậy giúp cơ thể thể săn chắc, dẻo dai hơn, và tạo tiền đề để tăng chiều cao nhanh chóng & hiệu quả. Vậy trong tất cả các kiểu bơi lội trên, cách bơi tăng chiều cao nào cho hiệu quả nhất? Đó là bơi sải, vì kiểu bơi này có tác dụng tích cực nhất lên chiều cao của người trong khi bơi lội. Vì kiểu bơi này đòi hỏi 2 chân phải co duỗi liên tục cộng với độ rướn người về trước giúp cơ giãn cơ thể tốt hơn.


Sau đây, là 1 số cách bơi tăng chiều cao giúp tăng chiều cao hiệu quả!

Cách bơi tăng chiều cao
Trong quá trình bơi lội sẽ giúp cơ thể tăng cường sản sinh hormone tăng trưởng GH. Do vậy, nếu bạn muốn cải thiện được chiều cao, thì bạn nên tập luyện cách bơi tăng chiều cao này thường xuyên, ít nhất là khoảng 30 phút mỗi ngày. Cách bơi tăng chiều cao này áp dụng cho kiểu bơi sải, bao gồm 6 bước như sau:

Bước 1. Tập chân trên cạn
Bạn ngồi với tư thế duỗi thẳng 2 chân trên thành hồ, sau đó, bạn nâng chân lên rồi đập xuống liên tục nhưng vẫn giữ thẳng đầu gối.

Cách bơi tăng chiều cao

Bước 2. Tập chân dưới nước
Bạn nằm dài trên mặt nước, 2 tay bám vào thành hồ bơi, giữ 2 chân thẳng và đập liên tục như ở trên cạn cho tới khi bạn thuần thục.


Cách bơi tăng chiều cao


Bước 3. Tập tay trên cạn
Tập tay phải: Bạn đứng trên mặt sàn với tư thế chân trái tiến lên phía trước, còn chân phải lùi về phía sau. Trong khi đó, tay trái đặt lên đầu gối trái, còn người hơi khom về trước. Lúc này, tay phải đưa thẳng về trước, và bạn bắt đầu quạt nước bằng tay phải.

Bạn tập ngược lại với tay trái.

Bước 4. Tập chân và tay trên cạn
Bạn đứng hơi khom người về phía trước, 2 tay liên tục quạt nước kết hợp luân phiên nghiêng người qua 2 bên, đồng thời bạn nhấc chân ra sau như đang tập chân.


Bước 5. Tập tay dưới nước
Cách bơi tăng chiều cao

Bạn đứng nơi mực nước ngang ngực, khi đó bạn hơi khom người về phía trước, bạn luân phiên quạt nước bằng 2 tay.

Kết hợp với động tác thở như sau: bạn úp mặt xuống nước thì thở ra, còn khi nghiêng qua 1 bên thì hít vào.
 
Bước 6. Kết hợp thực hành các đông tác trên: chân, tay và thở dưới nước cùng lúc
Khi thực hành cách bơi tăng chiều cao này, bạn nên lưu ý phải luyện để cả 2 chân có độ dẻo cao, có thể co vào & duỗi thẳng ra luân phiên khi đánh nước.

Ngoài  việc tập luyện cách bơi tăng chiều cao này, bạn cần phải kết hợp chế độ luyện tập thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh, khoa học và ngủ đủ giấc có thể góp phần tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng.


Cách bơi tăng chiều cao


=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Cách bơi tăng chiều cao

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368











SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người