Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Làm sao để tăng chiều cao nhanh nhất? Đâu là cách tăng chiều cao nhanh nhất? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau. Bài viết sẽ thống kê lại giúp bạn những cách tăng chiều cao giúp bạn tăng chiều cao nhanh nhất hiện nay.

Đôi khi bạn phiền muộn, tự ti về chiều cao khiêm tốn của mình hay muốn mình được cao hơn nữa. Những cách tăng chiều cao nhanh nhất sau đây sẽ giúp bạn cao hơn!


I/ Cách tăng chiều cao tự nhiên 
Nếu như bạn vẫn đang trong độ tuổi tăng trưởng chiều cao, những cách sau đây sẽ giúp kích thích cơ thể bạn sản sinh hormone tăng trưởng nhiều hơn và nhờ đó sẽ giúp bạn cao hơn:

1. Giữ tư thế tốt
Bạn luôn giữ cơ thể ở tư thế chuẩn khi ngồi hoặc khi đứng cũng có thể giúp tăng chiều cao, làm bạn trông cao hơn & gọn gàng hơn. 

Cách tăng chiều cao nhanh nhất


2. Nghỉ ngơi hợp lý
Một trong những cách hiệu quả để tăng chiều cao một cách tự nhiên đó là giấc ngủ. Nếu bạn đang trong độ tuổi tăng trưởng chiều cao thì hormone tăng trưởng sẽ được sản sinh nhiều nhất trong giấc ngủ sâu của bạn. Bạn nên ngủ đủ giấc ngủ dài 7- 8 tiếng mỗi ngày. 

Cách tăng chiều cao nhanh nhất


3. Chế độ ăn uống
Một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể là một trong những điều kiện cho phép cơ thể thêm chiều cao và cân nặng. Khi cơ thể tiêu thụ những đồ ăn có chứa nhiều canxi, vitamin D, hay protein và kẽm sẽ cung cấp cho cơ thể những yếu tố cần thiết giúp tăng trưởng xương và cơ như thịt bò, cá, trứng, sữa,... Bạn cũng có thể bổ sung nhiều hoa quả có chứa nhiều vitamin C giúp tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể đối với 1 số bệnh ảnh hưởng đến sự tăng trưởng chiều cao của cơ thể. 

Cách tăng chiều cao nhanh nhất


4. Chế độ tập luyện
Một chế độ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên cũng sẽ là yếu tố cần thiết ảnh hưởng đến tăng trưởng chiều cao của bạn. Bạn nên tập những bài tập kéo giãn cơ thể, kéo giãn cột sống, tập yoga hoặc chơi những môn thể thao như bơi lội, đạp xe, xà đơn xà kép, bóng rổ,… là những cách luyện tập giúp tăng chiều cao hiệu quả!

Cách tăng chiều cao nhanh nhất


5. Hạn chế những thói quen không tốt cho sự tăng trưởng chiều cao

Cách tăng chiều cao nhanh nhất


6. Sử dụng thuốc tăng chiều cao
Bằng việc sử dụng những thuốc dạng thực phẩm chức năng (TPCN) để hỗ trợ tăng chiều cao trong độ tuổi còn tăng trưởng chiều cao, chiều cao của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Dựa trên nghiên cứu yếu tố dinh dưỡng chiếm 32% tỷ lệ ảnh hưởng đến sự tăng trưởng chiều cao của một người, những sản phẩm TPCN tăng chiều cao này thường bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng giúp cơ thể tăng chiều cao vượt trội, nhất là đối với các bạn trong độ tuổi dậy thì.

Cách tăng chiều cao nhanh nhất



II/ Phẫu thuật giúp tăng chiều cao nhanh
Nếu bạn có điều kiện thực hiện phẫu thuật kéo dài chân, thì bạn sẽ cao nhanh hơn. Các thủ thuật trong phẫu thuật này chính là thực hiện phá vỡ xương chân và kéo dài nó bằng cách buộc cơ thể bạn phải tạo xương nhiều hơn để chữa lành các vết nứt vỡ ở xương. Trong trường hợp cần thiết thì một lượng bu-lông thích hợp cũng sẽ được gắn vào xương để có thể duy trì kích cỡ chân mới. Thường phẫu thuật này chỉ được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm và khuyến cáo rằng chỉ dành cho những người cực kì khó khăn trong vấn đề cải thiện chiều cao.


III/ Mẹo đi giày giúp chiều cao của bạn tăng nhanh
Trong trường hợp bạn không thể cao hơn được nữa, cũng không thể phẫu thuật kéo dài chân thì bằng những đôi giày cao gót hay giày có lớp lót dày hơn bạn có thể nhanh chóng cao hơn 3- 7 cm. Đây là cách tăng chiều cao nhanh nhất trong những cách tăng chiều cao nhanh đúng không bạn?

Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Trên đây là những cách tăng chiều cao nhanh nhất. Chúc các bạn cải thiện được chiều cao mong muốn.

=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Cách tăng chiều cao nhanh nhất

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Caolon.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368


SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người