Mong muốn tăng chiều cao ở nam giới

tăng chiều cao ở nam giới

Rất nhiều khách hàng nam tìm đến chúng tôi với mong muốn tăng chiều cao để xứng đôi với người yêu, bạn gái. Tại sao tăng chiều cao lại ám ảnh nam giới đến vậy? 

Người ta vẫn nói "phụ nữ yêu bằng mắt" và phái đẹp thường có xu hướng chọn người yêu hay bạn đời có hình thể cơ bắp và cao hơn mình. Vì thế, khi gặp một chàng trai thấp hơn hoặc cao bằng mình, nữ giới thường có cảm giác hụt hẫng, thất vọng hoặc không mấy ấn tượng. Caolon.net xin chia sẻ cách tăng chiều cao nhanh nhất và hiệu quả nhất hiện nay.
Đại học North Texas và Đại học Rice tiến hành khảo sát nghiên cứu về chiều cao cho thấy kết quả khác nhau trong quan điểm giữa hai phái. Nam giới mong muốn bạn gái sẽ thấp hơn mình, ngược lại con gái lại muốn bạn trai phải cao hơn mình hoặc ít nhất là bằng mình. Qua hai lần tiến hành khảo sát, lần một tỷ lệ là 55%, lần hai là 48% nữ giới cho biết họ chỉ muốn gặp gỡ, hẹn hò với nam giới có chiều cao vượt trội hơn mình. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến hình mẫu người phụ nữ lựa chọn để gắn bó cuộc đời.
Tại Hà Lan, một cuộc khảo sát tương tự được thực hiện, những người phụ nữ Hà Lan thậm chí còn mong muốn chồng mình cao hơn 20cm, trong khi nam giới nước này chỉ thích vợ thấp hơn khoảng 7-8cm.
 
Vậy đâu là lý do gì mà phụ nữ lại thích những người đàn ông cao hơn mình
Nữ giới luôn có tâm lý muốn được bao bọc, che chở nên khi sánh đôi cùng người đàn ông cao lớn hơn mình, phụ nữ sẽ cảm thấy mình nữ tính và mềm yếu hơn.
Ngoài ra, người đàn ông cao lớn sẽ khiến người phụ nữ tự tin thể hiện mình cũng như tạo sự hãnh diện khi gặp gỡ, giao thiệp với bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Không ít cặp đôi chênh lệch chiều cao gặp phải những lúc bị so sánh, bàn tán khi đi cùng nhau hoặc sự ngăn trở từ phía gia đình.
Mong muốn tăng chiều cao là điều mà nam giới luôn hướng đến để hoàn thiện bản thân mình. Không thể phủ nhận chiều cao ảnh hưởng rất nhiều đến các khía cạnh cuộc sống, công việc, gia đình... của phái mạnh. Cao hơn đồng nghĩa với sự đánh giá cao, thiện cảm cũng như sự chú ý từ những người đối diện, giúp bạn tự tin và thành công hơn.




SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người