Top 10 cách tăng chiều cao tự nhiên dễ làm

cách tăng chiều cao

Công cụ tìm kiếm Google cho ra một kết quả đáng ngạc nhiên đó là mỗi tháng có trên 30.000 lượt người Việt tìm kiếm cách tăng chiều cao. Điều đó cho thấy mong muốn tăng chiều cao của người Việt Nam là rất lớn. Vậy làm thế nào để tăng chiều cao an toàn và hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp những phương pháp giúp bạn tăng chiều cao đúng cách.
1. Nhảy , bật cao: nhảy là cách vận động giúp tăng tuần hoàn máu cho toàn bộ cơ thể. Mặc dù đây là một bài tập đơn giản nhưng đem lại hiệu quả phát triển cơ bắp và giúp tăng trưởng chiều cao rất tốt.
2. Bổ sung các chế phẩm từ sữa: Trong sữa có chứa 3 loại vitamin là Protein, Vitamin D và Canxi hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu.
3. Canxi san hô (coral canxi): nguồn canxi chất lượng cao, nhiều dinh dưỡng và tinh khiết nhất chiết xuất từ san hô biển giúp phát triển hệ cơ xương rắn chắc.
4. Đá chân cao: một trong những bài tập vận động giúp làm ấm người trong võ thuật rất hữu dụng giúp kéo dài phát triển cẳng chân cũng như tăng chiều cao.
5. Đậu nành: thành phần nhiều nhất trọng đậu nành là chất đạm, thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp.
6. Căng, giãn cơ: tập luyện thưởng xuyên bài tập kéo căng cơ bằng cách đứng thẳng và dồn trọng lượng cơ thể trên 2 đầu ngón chân, vươn cao tay qua đầu rồi duỗi thẳng người hết mức. Các bài tập này có tác dụng cải thiện độ dẻo dai của xương khớp, hỗ trợ phát triển chiều cao.
7. Protein động vật: protein có trong thịt gà, bò... giúp phát triển cơ bắp, cần thiết có trong thực đơn hàng ngày để cải thiện chiều cao.
8. Động tác yoga rắn hổ mang: mang đến sự dẻo dai cho cơ thể, kéo dài cơ bắp cũng như tăng chiều cao nhanh.
9. Trứng: với hàm lượng lớn các dưỡng chất Canxi, Protein, Vitamin, trứng được coi là thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao rất tốt.
10. Đu xà: các bài tập giữ, treo người trên xà ngang giúp phát triển chiều cao rất tốt. Bài tập này phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt với thanh thiếu niên khi tủy và cột sống ở giai đoạn phát triển.


Trong chế độ ăn uống, sinh hoạt của bạn không đảm bảo được đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao thì sử dụng GH-creation là lựa chọn hoàn hảo. GH-creation cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình tăng chiều cao, giúp bạn đạt được chiều cao tối ưu.
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người