Tăng chiều cao bằng sữa hay Thực phẩm chức năng hiệu quả hơn?

Tăng chiều cao bằng sữa hay Thực phẩm chức năng hiệu quả hơn?
Caolon.net nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề giữa uống sữa và thực phẩm chức năng tăng chiều cao thì phương pháp nào cải thiện chiều cao tốt hơn? Bạn hãy dành ít phút tham khảo lời khuyên từ bác sỹ nhé.

Hỏi: Thưa bác sỹ, cháu năm nay 17 tuổi (nam), hiện cháu đang cao 1m67. Cháu dậy thì sớm nên mấy năm trở lại đây chiều cao tăng rất chậm. So với bạn bè hiện nay cháu không phải quá thấp nhưng cháu vẫn cảm thấy tự ti và mong muốn cao lên tối thiểu 1m70. Cháu đã áp dụng một số cách tăng chiều cao như dinh dưỡng, tập luyện, uống sữa... nhưng chiều cao không cải thiện được là mấy. Nhờ bác sỹ giải đáp giúp cháu giữa uống sữa và thực phẩm chức năng tăng chiều cao thì cách nào sẽ cho hiệu quả cao hơn ạ? Cháu xin cám ơn!

Trả lời:
Chào cháu,
Sữa được biết tới là nguồn dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe của người lớn cũng như trẻ nhỏ. Trong sữa có chứa nhiều thành phần như: canxi, protein, chất béo, sắt... Tuy nhiên, lượng canxi trong sữa khá thấp, với độ tuổi của cháu cần bổ sung từ 500-800ml sữa mỗi ngày mới đủ đáp ứng nhu cầu canxi cần thiết trong cơ thể nhưng lượng canxi này lại không được hấp thu hoàn toàn.

Về nguyên tắc để tăng chiều cao, chỉ bổ sung canxi thôi là chưa đủ, cần có những dưỡng chất để tăng sự dẻo dai, đàn hồi cũng như kích thích sự dài ra của xương. Nói một cách khác, kích thích sụn khớp phát triển, cốt hóa thành xương, giúp xương dài ra hơn mới là cốt lõi của cách tăng chiều cao hiệu quả nhất. 

Chúng tôi xin được giới thiệu GH-creation - thuốc tăng chiều cao của Nhật. Sản phẩm này đang được người tiêu dùng trên thế giới đặc biệt quan tâm, giúp bạn tăng trưởng chiều cao cho dù ở độ tuổi 30.
Tăng chiều cao bằng sữa hay Thực phẩm chức năng hiệu quả hơn?

Công dụng viên uống cải thiện chiều cao GH-Creation:
  • GH-Creation chứa hormone tăng trưởng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người. Là thành phần được dùng để điều trị một số bệnh ở người trong đó có làm tăng chiều cao dùng cho trẻ em tuổi đang lớn có chiều cao khiêm tốn do thiếu GH (đã được xác định có nồng độ GH máu thấp bằng xét nghiệm).
  • Những người thấp, lùn thường là do thùy trước tuyến yên sản xuất GH cung không đủ cầu. Khi dùng phương pháp phóng xạ miễn dịch đã phát hiện được trong máu những người thấp lùn thường bị thiếu hụt nhiều GH so với người bình thường, có thể chủ động hơn, tránh được bệnh thoái hóa thần kinh. Tuy nhiên nên uống trong liệu trình cho phép.


Vì sao bạn nên chọn GH-Creation???
  • Điều chế & phát triển tại nhà máy liên doanh trực thuộc AFC Efushi Group, có trụ sở tại Tỉnh Shizuoka, Nhật Bản
  • Phân phối độc quyền bởi Công ty Eternal, trụ sở tại Sugamo, Toshima-ku, Tokyo, Nhật Bản
  • Sản phẩm được cấp 02 bằng sáng chế là Bonpeppu & Purotetaito
  • GH-creation được cấp Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hàng được lưu hành trên thị trường bởi Cục Tiêu dùng Nhật Bản ngày 13/02/2014
  • Các bạn gái yêu làm đẹp & hiểu biết về mỹ phẩm Nhật thì sẽ biết về 2 loại kem dưỡng chiết xuất tế bào gốc AFC Fine Repair Veil và Beau Avec. GH-creation chính là một chế phẩm được phát triển bởi AFC Efushi Group.

Hướng dẫn sử dụng thuốc tăng chiều cao GH-Creation Nhật Bản:
  • 1 ngày 3 viên nén 300mg ( uống 1 lần trước khi đi ngủ). Bạn có thể kết hợp với chế độ dinh dưỡng như ăn nhiều cá, thịt bò, ngũ cốc… Uống nhiều nước và đặc biệt ngủ đủ giấc để có thể mang lại kết quả tốt nhất.
  • Uống trước khi đi ngủ. Trong vòng 3 giờ khi uống không ăn hay uống thêm gì khác.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới chúng tôi có chương trình khuyến mại khi khách hàng mua sản phẩm GH-Creation lên đến 34%

Giá thị trường:     2.400.000 VND
Giá bán:       1.580.000 VND
Tiết kiệm:            34%
Đặc biệt, khi mua 1 lộ trình điều trị 3 lọ, giá chỉ còn 4.500.000 VND

Liên hệ mua hàng: 0949 522 368 
Website: www.caolon.net
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người