Mách nhỏ cách tăng chiều cao cho nam giới

Mách nhỏ cách tăng chiều cao cho nam giới


Cách tăng chiều cao hay cách tăng chiều cao cho nam giới luôn là câu hỏi được rất nhiều các anh phái mạnh quan tâm. Vậy làm thế nào để có thể tăng chiều cao của mình luôn và ngay hoặc tăng chiều cao một cách bền vững hơn, caolon.net sẽ có mách nhỏ cho các anh.

Chắc hẳn tình trạng “nấm lùn” đã khiến không ít người và nhất là các anh phái mạnh tự ti về bản thân. Có khi nào bạn đi đến một bữa tiệc mà thấy xung quanh mình toàn những chân dài hay hẹn hò với một cô gái có chiều cao 1m7 trong khi bạn chỉ vẻn vẹn 1m68? Thường thì những người cao sẽ có tiếng nói và nổi bật hơn so với những người còn lại.

Có thể sử dụng miếng lót giầy tăng chiều cao như một giải pháp tạm thời
Có một giải pháp tạm thời là các anh có thể sử dụng  miếng lót giày tăng chiều cao để  “ăn gian” chiều cao của các anh tức thì 3-7cm mà không bị lộ.

Có kết cấu giống như một chiếc lót giày, nhưng  với miếng lót giày tăng chiều cao, ngoài tác dụng tăng chiều cao tạm thời ra, nó còn giúp cải thiện sức khỏe người sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, các anh chỉ cần chọn lấy đôi giày ưng ý, yêu thích của mình và sau đó chọn miếng lót giày tăng chiều cao phù hợp, sử dụng số nấc tùy theo chiều cao mà mình mong muốn tăng lên.

Có một giải pháp khác cho nam giới trong độ tuổi 10 – 30 tuổi mà không cần ăn gian chiều cao
Đó là một phương pháp được người Nhật rất ưa chuộng và được cả thế giới quan tâm: Sử dụng thuốc tăng chiều cao GH- creation của Nhật, giúp các anh tăng chiều cao của mình cho dù ở độ tuổi 30.

Mách nhỏ cách tăng chiều cao cho nam giới


Thuốc tăng chiều cao GH-Creation là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao tuyệt đối phù hợp với các độ tuổi nhất là độ tuổi từ 10-30 tuổi. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên nhất mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Mách nhỏ cách tăng chiều cao cho nam giới


thuốc tăng chiều cao


Thành phần thuốc tăng chiu cao GH-Creation Nht Bn5 thành phần trong viên uống 

1) α-GPC (glycerophosphocholine)
2) Axit amin "arginine"
3) Thành phần đặc biệt Bone Peptide
4) Thành phần đặc biệt Purotetaito
5) Khoáng chất
  •      GH- Creation chứa các α-GPC (glycerophosphocholine) là một chất dinh dưỡng sinh học không thể thiếu cho hoạt động phát triển và đời sống của con người.
  •       Axit amin thiết yếu “arginine”, arginine là một vật liệu cấu thành các hormone tăng trưởng đã được biết đến là có tác dụng thúc đẩy sự tiết hormone tăng trưởng.
  •       Bonpeppu, Purotetaito là một thành phần và bao gồm một số lượng đáng ngạc nhiên của canxi mà sẽ có thể để tiêu thụ chỉ trong 1g lượng canxi 600mg, 1 lít sữa cần thiết tương đương trong một ngày.
Mách nhỏ cách tăng chiều cao cho nam giới
Mách nhỏ cách tăng chiều cao cho nam giới


Công dụng viên uống cải thiện chiều cao GH-Creation:
  •      GH-Creation chứa hormone tăng trưởng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người. Làthành phần được dùng để điều trị một số bệnh ở người trong đó có làm tăng chiều cao dùng cho trẻ em tuổi đang lớn có chiều cao khiêm tốn do thiếu GH (đã được xác định chắc chắn có nồng độ GH máu thấp bằng xét nghiệm).
  •     Những người thấp, lùn thường là do thùy trước tuyến yên sản xuất GH cung không đủ cầu. Khi dùng phương pháp phóng xạ miễn dịch đã phát hiện được trong máu những người thấp lùn thường bị thiếu hụt nhiều GH so với người bình thường, có thể chủ động hơn, tránh được bệnh thoái hóa thần kinh. Tuy nhiên nên uống trong liệu trình cho phép.


Vì sao bạn nên chọn GH-Creation???
  • Điều chế & phát triển tại nhà máy liên doanh trực thuộc AFC Efushi Group, có trụ sở tại Tỉnh Shizuoka, Nhật Bản
  • Phân phối độc quyền bởi Công ty Eternal, trụ sở tại Sugamo, Toshima-ku, Tokyo, Nhật Bản
  • Sản phẩm được cấp 02 bằng sáng chế là Bonpeppu & Purotetaito
  • GH-creation được cấp Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hàng được lưu hành trên thị trường bởi Cục Tiêu dùng Nhật Bản ngày 13/02/2014
  • Các bạn gái yêu làm đẹp & hiểu biết về mỹ phẩm Nhật thì sẽ biết về 2 loại kem dưỡng chiết xuất tế bào gốc AFC Fine Repair Veil và Beau Avec. GH-creation chính là một chế phẩm được phát triển bởi AFC Efushi Group.


Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới chúng tôi có chương trình khuyến mại khi khách hàng mua sản phẩm GH-Creation lên đến 34%

Giá thị trường:     2.400.000 VND
Giá bán:       1.580.000 VND
Tiết kiệm:            34%

Đặc biệt, khi mua 1 lộ trình điều trị 3 lọ, giá chỉ còn 4.500.000 VND



Liên hệ mua hàng: 0949 522 368 
Website: www.caolon.net
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người