Kéo dài chân - phương pháp tăng chiều cao đáng sợ

Có rất nhiều cách tăng chiều cao và một trong số đó - phẫu thuật kéo dài chân được biết đến là giúp tăng chiều cao vô cùng hiệu quả. Phương pháp này chỉ mới xuất hiện nhưng kéo dài chân được nhiều người lựa chọn dù tiềm ẩn sau đó là nhiều biến chứng khá đáng sợ.

Phương pháp này rất đau đớn, bởi người ta dùng đến sự can thiệp của dao kéo. Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt xương, sau đó gắn vào xương một bộ dụng cụ để nối tạm. Khi xương được kéo giãn ra với tốc độ phù hợp, những dưỡng chất được bơm vào giúp xương được tái tạo dần dần lấp đầy vào khoảng trống đó. Các tế bào gân cơ, mạch máu, và thần kinh cũng được thúc đẩy kéo dài tương xứng. Kết quả cuối cùng là bạn có được một cẳng chân dài hơn với đầy đủ các cấu trúc cũng như chức năng như bình thường.
Phẫu thuật kéo dài chân rất đau đớn và phức tạp

Khi bạn sử dụng phương pháp giúp tăng chiều cao này đồng nghĩa với việc mỗi ngày phải chịu đau đớn với những chiếc đinh cố định khung xương chân bên trong cơ thể. Để kéo dài xương chân 7-10cm, bạn phải mang khung cố định 10-12 tháng. Khi xương mới liền, các bác sĩ lại chỉnh vít trên khung bên ngoài, cho chúng giãn ra khoảng 1mm/ngày để chúng dần dần hồi phục và có được chiều dài xương chân như dự tính.
Sau phẫu thuật đôi chân phải mất thời gian rất lâu để phục hồi

Để cải thiện chiều cao theo mong muốn bằng phương pháp này, bạn phải chấp nhận sự tốn kém về tài chính, công sức và phải có tinh thần quyết tâm cao vì thời gian đón nhận kết quả hoàn hảo rất lâu. Trong suốt thời gian phẫu thuật kéo dài xương, vết thương mổ rất đau nhức và sinh hoạt hàng ngày của bạn bị ảnh hưởng không ít.

Đấy là khi mọi việc êm xuôi, sau thời gian dài chịu đựng bạn cũng sẽ có được điều mình muốn. Còn khi quá trình phẫu thuật và chăm sóc không được như ý bạn sẽ phải trả giá đắt bằng chính cơ thể mình:
  • Nhiễm trùng phần cơ lẫn phần xương chân nếu không biết cách vệ sinh vết thương hở.
  • Xương bị lệch gây ra dị tật khi kết thúc liệu trình điều trị nếu khung cố định bị lỏng.
  • Khi tốc độ căng giãn xương diễn ra bất thường sẽ khiến các dây thần kinh và mạch máu không thay đổi theo kịp, gây tê liệt bàn chân dẫn đến nguy cơ không thể đi lại như bình thường được. Khi biến chứng nặng hơn, để đổi lấy mạng sống có thể phải cắt bỏ đi đôi chân của bạn.
  • Khi sự bất thường diễn ra ở chân, các cơ quan khác cũng bị ảnh hưởng, đặc biệt là hệ thần kinh.
  • Dầu thành công thì sau phẫu thuật sẽ để lại sẹo rất rõ, khi đi lại nhiều sẽ gây đau nhức chân hay khi thời tiết thay đổi bạn phải chịu những cơn giật rút rất khó chịu.
Khi bạn không hài lòng với chiều cao của mình, hãy cẩn thận với các phương pháp tăng chiều cao được gợi ý. Đừng đánh đổi tính mạng của mình để lấy một phần cơ thể như ý. Có nhiều cách đơn giản hơn, dễ áp dụng và lại cho những kết quả rất đáng tin cậy. Vui lòng tham khảo phương pháp giúp tăng chiều cao hiệu quả, không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người