Mách nhỏ cách ăn gian chiều cao cho phái đẹp

Cách ăn gian chiều cao bằng việc phối đồ dưới đây sẽ mang đến sự tự tin cho các cô gái có chiều cao khiêm tốn.

Bạn thích mặc một chiếc váy bút chì ôm sát, tôn lên những đường cong duyên dáng. Hay bạn thích nhìn mình “đắm chìm” trong chiếc đầm mềm mại nhiều vải. Điều quan trọng là sự cảm nhận của bản thân đối với những loại quần áo mà bạn sẽ khoác lên người.

Dưới đây là những điều NÊN - KHÔNG NÊN cho những lúc bạn muốn diện mạo thấp bé trở nên cao hơn và gọn gàng hơn.

1. Ưu tiên cho váy ngắn denim
Váy ngắn là sự chọn lựa hiển nhiên, nhưng mấu chốt ở đây chính là phom dáng phù hợp. Năm nay, denim là một trong các chất liệu được ưu ái nhất với sự trở lại đầy ngoạn mục của phong cách thập niên 70, bạn đừng ngần ngại bổ sung thêm váy denim vào tủ quần áo.
Lưu ý: Hãy tránh xa những chiếc váy ngắn ôm sát đùi! Thay vào đó, bạn nên ưu tiên cho những chiếc váy chữ A lưng cao. Váy càng ôm, trông đôi chân càng ngắn trong khi váy hơi xòe sẽ khiến chúng trông dài hơn hẳn.

2. Tránh những đôi giày quai to
Những đôi giày có quai to (nơi mắt cá chân) sẽ làm đôi chân của bạn trông ngắn ngủn. Giày cao gót không quai – đặc biệt là màu nude – sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Cần bằng chứng? Hãy nhìn Kim Kardashian.

3. Chú ý đến đường lai quần (và không bao giờ mặc quần phom rộng)
Hãy chọn cho mình một chiếc quần ống đứng, hoặc quần skinny với lai quần phải ở ngay bên trên mắt cá chân, theo phong cách của Audrey Hepburn. Quần tây ống rộng chỉ phù hợp cho những cô nàng có chiều cao lý tưởng mà thôi, vì vậy đừng dại dột áp dụng cho mình những mẫu quần đó.

4. Hãy lưu ý độ dài áo sơmi không dài quá xương hông
Nếu bạn cao, bạn có thể diện những chiếc áo oversize với độ dài ngang mông để thể hiện cá tính. Nhưng nếu chiều cao của bạn hạn chế, diện chiếc áo này vào sẽ làm bạn trở nên thật hài hước, trông bạn còn thấp hơn. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn những chiếc áo có độ dài ngang hông thay vì ngang mông, để tạo thêm điểm nhấn thú vị cho phần trên, hãy xắn tay áo lên, cởi vài cái nút khuy, trông bạn sẽ cao hơn đây.

5. Hãy bỏ qua những chiếc áo Jacket không có đường vai (hoặc quá xuôi)
Như cách lựa áo sơmi, đừng chọn áo khoác có độ dài quá hông, bởi nó sẽ làm bạn nhìn thấp hơn. Áo khoác có đường may ở vai sẽ định hình được dáng người, có nghĩa là nó sẽ làm bạn trông cao hơn và gầy hơn.

6. Chọn váy midi chứ không phải maxi
Váy maxi sẽ làm bạn trông thấp và tròn trịa hơn rất nhiều. Hãy chọn váy midi hoặc váy bút chì, miễn là độ dài váy không dài qua đầu gối.

7. Chọn những chiếc túi xách có phom đứng/cứng
Những chiếc clutch hiển nhiên là phụ kiện “đinh” cho các cô gái thấp người. Trong trường hợp bạn muốn mua thêm túi xách, hãy nhớ chọn những chiếc có phom dáng cụ thể, đừng chọn những chiếc “èo uột”.
Hy vọng những mẹo nhỏ trên sẽ giúp phái nữ tăng chiều cao tạm thời!
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người