Đi từ Tây sang Đông với những cặp "sao" lệch chiều cao ngược

Chiều cao chênh lệch luôn là yếu tố gây chú vì chúng ta đã quen với việc chồng cao vợ thấp. Thế nhưng, cũng có không ít cặp đôi nổi tiếng từ thế giới đến trong nước rơi vào trường hợp “ngược” mà chúng ta có thể điểm qua bên dưới.

1. Tom Cruise và Katie Holmes
Tom Cruise “chỉ” kém cô vợ Katie Holmes 6cm

Dường như tài tử Hollywood điển trai cao 1m74 rất có duyên với những người đẹp có chiều cao “khủng”. Cả 2 người vợ trước và sau của anh - nữ diễn viên Nicole Kidman cao hơn anh gần 10cm và Katie Holmes hơn anh gần 6cm. Rất tiếc, các cuộc hôn nhân với những cô vợ cao khều này đều “đứt gánh”.

2. Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và Carla Bruni
Chiều cao chênh lệch của tổng thống Sarkozy và Bruni "hot" không kém chuyện tình của cả hai


Vốn là một ca sĩ có sắc đẹp cuốn hút, Carla Bruni đã chinh phục người đứng đầu nước Pháp dầu dư luận có những ý kiến phản đối rất gay gắt. Tuy nhiên, chuyện chênh lệch chiều cao của cả hai cũng “hot” không kém tin tức một vị tổng thống sẵn sàng ly dị vợ để đến với người mới.

3. Keith Urban và Nicole Kidman
Nicole Kidman rất "có duyên" trong việc dìm hàng bạn đời của mình

Nicole Kidman (vợ cũ Tom Cruise) cao 1m83 còn chồng cô - nam ca sĩ Keith Urban cao 1m74. Nhiều người vẫn thắc mắc, ở Hollywood kiếm được một người đàn ông trên 1m85 không khó, tại sao Nicole Kidman lại bị thu hút bởi những quý ông thấp bé hơn?

4. Lý Liên Kiệt và Lợi Trí
Chiều cao không cân xứng nhưng hạnh phúc của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí là vô cùng mỹ mãn

Ngôi sao phim hành động Lý Liên Kiệt vốn rất “oách” trên phim chỉ cao có 1m64. Diễn viên họ Lý đã tái hôn cùng Lợi Trí - người đứng sau thành công của anh có chiều cao 1m7. Sự chênh lệch vài cm không khiến gia đình anh trở nên rối loạn vì hiện nay, cả hai được xem là những nhân vật nổi tiếng quyền lực với cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

5. Chung Tử Đơn và Uông Thi Thi
Chung Tử Đơn nhỉnh hơn vợ 19 tuổi nhưng kém vợ 5cm chiều cao

Uông Thi Thi là người vợ hiện tại của Chung Tử Đơn (Chân Tử Đan), cả hai vốn là cặp trai tài, gái sắc của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Điểm chênh lệch giữa cặp vợ chồng ngôi sao này chính là khoảng cách về tuổi tác và chiều cao. Thi Thi kém Chung Tử Đơn 19 tuổi nhưng cao hơn anh 5cm. Những khoảng cách đó không phải vấn đề lớn vì cho đến nay cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc với 2 đứa con chung.

6. Đinh Tiến Đạt và Hari Won
Chiều cao vượt trội giúp Hari dễ dàng "kẹp cổ" Tiến Đạt

Trong “cuộc đua kỳ thú 2013” cặp đôi của đội áo hồng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả xem chương trình. Sự đáng yêu của cô nàng Hari Won và sự điềm tĩnh của Tiến Đạt khiến giới trẻ như “phát cuồng”. Dù khi đứng cạnh Hari, Tiến Đạt như một “chú lùn” nhưng cả hai chẳng quan tâm đến chuyện đó.

7. Minh Khang và Thúy Hạnh
Chiều cao chênh lệch chẳng tác động gì tới hạnh phúc của Minh Khang và Thúy Hạnh​

Một cặp đôi nổi tiếng khác trong showbiz Việt chính là Thúy Hạnh - Minh Khang. Cuộc sống của cả hai khiến không ít người ngưỡng mộ với sự hạnh phúc và thành công được chia sẻ thường xuyên. Cặp đôi đã chứng minh được vấn đề: hạnh phúc của gia đình không phụ thuộc vào chiều cao của vợ hoặc chồng.

8. Xuân Tiến và Thanh Thảo
Một cặp đôi có sự “khác biệt” về chiều cao đến ngỡ ngàng chính  là cô nàng người mẫu Thanh Thảo với anh chàng “lùn” của nhóm hài DamTV Trần Xuân Tiến (Kaydy Trần).
Cặp đôi khác biệt về chiều cao nổi bật của Vbiz

Kaydy Trần có chiều cao khiêm tốn (1m26) nhưng khuôn mặt rất góc cạnh và nam tính. Còn Thanh Thảo lại có chiều cao tận 1m75m, cô từng tham gia cuộc thi Việt Nam Next Top Model 2012 và được lọt vào top 10. Chuyện tình cảm của cả hai khi công khai khiến tất cả mọi người đều bất ngờ nhưng cũng rất ủng hộ câu chuyện tình yêu đẹp này. Cả hai không ngần ngại tỏ bày tình cảm một cách công khai và tự nhiên.

Với những cặp đôi kể trên chúng ta có thể thấy rằng sự chênh lệch về chiều cao thường không có chỗ đứng trong tình yêu. Làng giải trí trong nước hay quốc tế đều không có chuẩn mực cụ thể về chiều cao của nghệ sĩ.

Tuy vậy, nếu là nam nhi chí lớn “đại trượng phu” bạn có mong muốn có được chiều cao đúng chuẩn để chở che cho vợ/ bạn gái của mình? Trước khi quá muộn, hãy lựa chọn phương pháp tăng chiều cao hiệu quả tại đây.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người