5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả


5 bài tập tăng chiều cao dưới đây sẽ giúp cho những ai chưa qua tuổi 25 có thể tăng chiều cao hiệu quả. Các bạn đang có ý muốn tăng chiều cao của bản thân hãy tham khảo bài tập dưới đây nhé!

Yếu tố di truyền chỉ chiếm 23% ảnh hưởng đến việc tăng chiều cao, cho nên đây không phải là yếu tố quyết định đến khả năng phát triển chiều cao của mỗi người. Những bài tập thể dục tăng chiều cao và các loại thực phẩm giúp tăng chiều cao mới chính là yếu tố cần và đủ để cho mỗi người có thể cải thiện chiều cao cho nên bạn cần phải cố gắng rèn luyện cơ thể và chăm sóc cơ thể một cách khoa học.

Bài tập 1: Treo người trên xà

5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả


Cách thực hiện: Hãy giữ cho cánh tay của bạn không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu treo người lên xà. bài tập tăng chiều cao sẽ có kết quả càng nhanh nếu bạn thực hiện càng lâu, với bài tập treo  người trên xà này, bạn nên cố gắng giữ người càng lâu càng tốt. Khi nào bạn bắt đầu mệt có thể từ từ xoay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngón chân của bạn. Bài tập này này sẽ làm cong cột sống của bạn và giúp kéo dài nó ra, chính vì vậy bạn có thể tăng chiều cao của mình lên vài cm.
Bài tập tăng chiều cao treo người trên xà này có tác dụng tích cực đến khả năng kéo giãn dài xương giúp tăng thêm vài cm nếu chăm chỉ tập luyện hàng ngày một cách khoa học.
Bài tập 2: Căng cơ kiểu rắn hổ mang
5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Căng cơ kiểu rắn hổ mang cũng giống như 1 bài tập yoga bình thường nhưng có tác dụng giúp kéo dài cột sống của bạn và làm cho nó dẻo dai, linh hoạt hơn, góp phần làm tăng chiều cao của bạn.
Cách thực hiện: Đầu tiên nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bạn bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt.
Bài tập 3: Bài tập cuộn người Pilates
5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Bài tập cuộn người Pilates là 1 cách tập để tăng chiều cao tuyệt vời giúp bạn kéo căng cột sống và kéo dài kích thước cơ thể bạn.
Cách thực hiện: Đầu tiên nằm ngửa với động tác 2 cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Tiếp theo duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn. Tốt nhất nên cố gắng để chân bạn khó có thể chạm được vào sàn thì sẽ có kết qủa tốt hơn. Với bài tập tăng chiều cao này bạn càng kéo căng hơn thì càng nhiều đốt sống của bạn được kéo dài ra nhanh hơn.
Bài tập 4: Kéo căng cột sống về phía trước

5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả


Cách thực hiện bài tập: Đầu tiên bạn cần ngồi thẳng lưng trên một tấm thảm, sau đó 2 chân mở rộng ngang vai và bàn chân gập cong lại. Chạm vào đỉnh đầu nhưng vẫn hãy để vai của bạn được thoải mái. Hít vào và mở rộng cánh tay ra trước mặt rồi bạn từ từ uốn cong người về phía trước, sau đó cố gắng chạm vào các ngón chân của bạn. Hãy uốn cong đến mức tối đa.

Bài tập 5: Dùng tạ kéo chân
5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Dùng tạ kéo chân là bài tập khá đơn giản, đầu tiên bạn có thể ngồi trên 1 chiếc ghế cao và sử dụng dải buộc giúp tăng trọng lượng vào mắt cá chân để tăng thêm trọng lượng vào mắt cá chân của bạn. Sau đó bạn bắt đầu với trọng lượng nhỏ và cứ dần dần tăng lên khi bạn tiếp tục tập luyện. 

Để  bài tập dùng tạ kéo chân này có hiệu quả tốt nhất bạn nên để cho đôi chân của mình được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng. Việc này sẽ làm cong sụn đầu gối của bạn và kích thích nó phát triển hơn. Đây là 1 bài tập tăng chiều cao hiệu quả mà lại rất đơn giản.


=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368



SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người