Mẹo tăng chiều cao đơn giản với trang phục



Mẹo tăng chiều cao đơn giản với trang phục

Có những mẹo tăng chiều cao đơn giản chỉ với cách phối đồ sao cho hợp lý, sao cho có thể “ăn gian” được chiều cao. Trang phục là 1 trong những cách tăng chiều cao cứu cánh của nhiều “nấm lùn” khi mà chưa tìm ra cách cải thiện chiều cao của mình.

Có những cách tăng chiều cao đơn giản chỉ với cách phối đồ sao cho hợp lý, sao cho có thể “ăn gian” được chiều cao. Trang phục là một trong những cứu cánh của nhiều “nấm lùn” khi mà chưa tìm ra cách cải thiện chiều cao của mình.


Thực ra có nhiều cách để tăng chiều cao, nhưng chúng ta cần thời gian để có thể hiện thực hóa nó. Vậy nên, trước mắt thì cách tăng chiều cao đơn giản nhất vẫn là trang phục, phụ kiện tôn dáng, giúp bạn trông cao hơn trong mắt người đối diện.

Tuy nhiên, nếu vẫn chưa bước qua ngưỡng tuổi 25 thì bạn hãy cứ kiên trì với các phương pháp hỗ trợ tăng chiều cao với các bài tập kéo dãn hoặc thực phẩm bổ sung dinh dưỡng để giúp cơ thể bứt phá ở giai đoạn cuối cùng này nhé.
Dưới đây là tư vấn một số cách tăng chiều cao đơn giản từ việc mix trang phục nhé.

1/ Đi giày có độn đế cao
Mẹo tăng chiều cao đơn giản với trang phục

Giày cao gót thì không phải lúc nào cũng mang, nên đại đa số các bạn trẻ đều thích đi giày thể thao hơn. Còn với nam giới, việc lựa chọn loại giầy da nâng đế cũng là một giải pháp hay. Thấp thì phải bù lại bằng cao. Bạn hãy lựa chọn những đôi giày thể thao bên trong có độn đế tầm 3-5cm là vừa, để đánh lừa thị giác của người bên cạnh. Nếu độn đế cao quá việc đi lại có thể hơi làm bạn thấy đau chân, nên tầm 5 phân là đủ rồi. Đây là cách tăng chiều cao đơn giản có thể giúp bạn trông cao hơn vượt trội so với vóc dáng ban đầu rồi.
  
2/ Chọn váy ngắn trên đầu gối
Mẹo tăng chiều cao đơn giản với trang phục

Với các bạn nữ sở hữu chiều cao khiêm tốn, tuyệt đối không nên mặc những chiếc quần/ váy rộng, chân váy không nên dài qua gối, trông sẽ càng lùn hơn. Một mẹo hay về cách tăng chiều cao đơn giản với trang phục mix đó là chọn những chiếc váy chữ A, chân váy bút chì, hoặc kiểu đầm bó sát, có chiều dài ngắn trên gối, nhìn chân bạn sẽ có cảm giác dài hơn.


3/ Chọn giày cao gót

Mẹo tăng chiều cao đơn giản với trang phục

Nhiều bạn nữ thấp bé, nhẹ cân nhưng lại chọn những kiểu giày cao gót đế xuồng bản to nhìn khá thô dáng. Với những bạn có thân hình hơi mũm mĩm một chút, các bạn có thể chọn loại giày đế xuống này được, nhưng các bạn có thân hình nhỏ bé thì nên kết hợp với một đôi gót nhọn sẽ hợp hơn. Bởi lẽ, dáng giày cao gót đế nhọn sẽ giúp các bạn nữ nhỏ bé trông hòa hợp hơn, ăn nhập hơn với đôi giày.

4/ Kiểu tóc búi cao
Mẹo tăng chiều cao đơn giản với trang phục

Cách tăng chiều cao đơn giản với kiểu tóc củ tói búi cao thực sự là cứu cánh cho những cô nàng “nấm lùn”.
Chính chỏm tóc búi cao trên đỉnh đầu tạo cho các bạn nữ thêm vào xentimet chiều cao. Người đối diện nhìn vào sẽ có cảm giác chiều cao của bạn được đo từ đỉnh búi tóc đến gót chân, nên họ sẽ thấy bạn cao hơn so với chiều cao thực tế.

Với 4 mẹo tăng chiều cao đơn giản trên, bạn chỉ cần thay đổi một chút các ăn mặc, đầu tóc là đã có thể “ăn gian” được chiều cao rồi. Hơn nữa, trong độ tuổi thanh thiếu niên của mình, các bạn có thể tìm ra cách cao hơn từ việc bổ sung dinh dưỡng từ các nguồn thực phẩm bổ sung hoặc chăm chỉ luyện tập vận động hàng ngày để phát triển tối đa tầm vóc nhé.


=> Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Mẹo tăng chiều cao đơn giản với trang phục

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368

Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!


SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người