Các mẹ cùng tham khảo cách tăng chiều cao cho trẻ 10 tuổi

Các mẹ cùng tham khảo cách tăng chiều cao cho trẻ 10 tuổi
Ở độ tuổi nào thì trẻ cũng rất cần được theo dõi sự phát triển chiều cao, từ đó bạn có thể cân bằng chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp giúp trẻ tăng chiều cao tốt nhất. Trong giới hạn bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin để về cách tăng chiều cao cho trẻ 10 tuổi, đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng, thực phẩm chứa hàm lượng canxi cao cũng như tích cực cho trẻ vận động.
Cách tính quá trình tăng trưởng chiều cao ở trẻ
Bạn hãy lưu lại công thức tính chiều cao cho trẻ như sau:
Chiều cao (cm) = 75 + (n-1) x 6 (hoặc 7)
Trong đó: n - tương đương với số tuổi của bé, 6 hoặc 7 chính là số cm chiều cao trẻ tăng trung bình mỗi năm.
Sự thay đổi chiều cao mỗi năm sẽ có thay đổi ví dụ như ở độ tuổi dậy thì - trẻ có sự tăng vọt về chiều cao, đạt mức 8-10cm/ 1 năm nhưng sau giai đoạn dậy thì mỗi năm trẻ chỉ tăng khoảng 1cm và chững dần khi đến tuổi trưởng thành.
Cách tăng chiều cao cho trẻ 10 tuổi
Ở giai đoạn 10 tuổi, bạn có rất nhiều lựa chọn để tăng chiều cao cho trẻ nhưng bổ sung dinh dưỡng hàng ngày là điều quan trọng nhất để cơ thể của trẻ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, tạo tiền đề cho sự phát triển sau này.
Thực đơn dinh dưỡng hàng ngày cần có đủ 4 nhóm thực phẩm: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin, khoáng chất. Những thực phẩm giàu canxi cần được ưu tiên như tôm, cua, cá, sữa... Ngoài ra, vitamin A, kẽm cũng rất cần thiết giúp kích thích phát triển chiều cao ở trẻ.
Giấc ngủ cũng vô cùng quan trọng với trẻ trong giai đoạn này, trẻ nên đi ngủ trước 10h để tận dụng thời điểm hormone tăng trưởng tiết ra vào ban đêm. 
Bạn cũng nên tạo điều kiện cho trẻ được luyện tập thể thao thường xuyên với các môn như bơi lội, đạp xe, bóng rổ, bóng chuyền...
Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có cái nhìn bao quát hơn về cách tăng chiều cao cho trẻ 10 tuổi. Bạn hãy điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, luyện tập, nghỉ ngơi... sao cho phù hợp nhất để trẻ được cao lớn hơn.
Các mẹ cùng tham khảo cách tăng chiều cao cho trẻ 10 tuổi
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.


Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người