Cách tăng chiều cao ở tuổi 18


Cách tăng chiều cao ở tuổi 18

Vấn đề tăng chiều cao của mỗi người chủ yếu diễn ra ở độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, đến năm 18 tuổi, việc tăng chiều cao vẫn diễn ra chứ không hề ngừng lại như một số người vẫn nghĩ. Vậy cách tăng chiều cao ở tuổi 18 thế nào để được tôi đa?

Cách tăng chiều cao ở tuổi 18, bạn nên có những chú ý sau:

1. Giữ tư thế tốt
Cách tăng chiều cao ở tuổi 18

Việc tăng chiều cao ở tuổi 20 sau khi các bản tăng trưởng có thể đã đóng lại là việc rất khó, nhưng không có nghĩ là không thể. Luôn để cơ thể ở tư thế chuẩn xác có thể giúp tăng chiều cao một cách tối đa, làm bạn trông cao hơn và gọn gàng hơn. Trong một số trường hợp, bài tập kéo giãn cột sống cũng có thể giúp bạn cao thêm nếu bạn thực hiện các động tác thường xuyên chăm chỉ.

2. Nghỉ ngơi hợp lý
Một trong những cách tốt nhất để tăng chiều cao một cách tự nhiên đó là ngủ nhiều hơn. Việc này tạo điều kiện cho sự kích thích các yếu tố tốt cho tăng trưởng. Việc tắm nước ấm hay tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ cũng tạo ra những điều kiện tốt cho phát triển hormone tăng trưởng chiều cao. Trong một số trường hợp, các bác sĩ cũng có thể cung cấp cho bạn phương pháp điều trị để hormone tăng trưởng thực hiện nhiệm vụ của nó.

3. Chế độ ăn uống

Cách tăng chiều cao ở tuổi 18

Có một thói quen ăn uống lành mạnh và nhận được nhiều chất dinh dưỡng vào cơ thể là điều vô cùng cần thiết cho phép cơ thể thêm chiều cao, cân nặng. Tiêu thụ những đồ ăn chứa chiều canxi, vitamin D, protein và kẽm để cung cấp cho cơ thể những yếu tố cần thiết để tăng trưởng xương và cơ. Bạn cũng cần bổ sung thêm vitamin C vào thói quen ăn uống của mình để tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, để tránh một số bệnh có thể ảnh hưởng không tốt đến chiều cao của bạn. Bên cạnh đó, hãy hạn chế việc hút thuốc, uống rượu bia một cách tối đa vì những chất có trong khói thuốc và rượu bia có thể làm giảm chiều cao của bạn.

4. Tập thể dục

Cách tăng chiều cao ở tuổi 18

Nếu đĩa tăng trưởng của bạn đã đóng do tuổi tác đã cao thì tập thể dục sẽ không ảnh hưởng, không có tác dụng đến tốc độ tăng trưởng. Tuy nhiên, nếu bạn thích bơi lội, đi xe đạp, chạy, hay yoga, các môn thể thao khác, và bạn đang trong tuổi phát triển, tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống đúng cách và giấc ngủ thích hợp thì sẽ giúp bạn tăng thêm chiều cao.
-  Như đã đề cập ở trên, sau khi đĩa tăng trưởng của bạn đã đóng lại, bạn sẽ không cao thêm được nữa. Vì vậy, không có bằng chứng khoa học cho thấy bạn có thể tăng chiều cao qua việc kéo dãn cơ. Nhưng kéo dãn có thể cải thiện tư thế của bạn, điều này có ích trong việc giữ khung xương ở tư thế chuẩn, làm bạn luôn trong tư thế cao nhất có thể.
-  Hãy tập co dãn


=> Mách nhỏ bạn


Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Cách tăng chiều cao ở tuổi 18

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368

Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người