Bài tập tăng chiều cao ở tuổi 20

Bài tập tăng chiều cao ở tuổi 20
Ở tuổi 20, tuy đã trải qua độ tuổi dậy thì  là độ tuổi tăng chiều cao mạnh mẽ, nhưng nếu bạn có bí quyết tăng chiều cao đúng cách thì bạn vẫn có thể tăng thêm được vài cm chiều cao nữa. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu các bài tập tăng chiều cao ở tuổi 20 mà nếu bạn kiên chì luyện tập bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Các bài tập tăng chiều cao ở tuổi 20
Bài tập 1:  Đứng tấn
Bài tập tăng chiều cao ở tuổi 20


Giữ và mở rộng 2 chân tạo hình chữ V ngược. Bạn dồn hết trọng lực lên chân trái, tạo thành 1 góc vuông 90 độ  cho chân trái, còn chân phải duỗi thẳng phía sau. Dang 2 tay theo chiều xoạc của 2 chân, trong đó tay trái hướng ra trước còn tay phải hướng ra sau. Bạn ép tấn, hạ thấp mình để trọng lượng dồn lên chân, từ đó tạo độ căng cho cơ, xương.

Bạn giữ tư thế này trong 10 giây rồi đổi hướng và đổi chân.

Bài tập 2. Đẩy mông chống tay
Dạng 2 chân rộng bằng 2 vai. Sau đó giơ 2 tay lên cao, từ từ cúi xuống và dùng lực chống 2 tay trên mặt sàn, 2 chân dồn về sau còn mông đẩy lên cao, đồng thời bạn hóp bụng lại và giữ nguyên tư thế này trong 10 giây. Kết thúc bạn trở lại  tư thế ban đầu.
Bài tập 3. Nằm sấp rướn ngực   
Bài tập tăng chiều cao ở tuổi 20

Bạn nằm sấp trên sàn, sau đó chống 2 khủy tay xuống và ngẩng mặt lên, ngực lên cao hết mức có thể. Bạn chú ý giữ bụng áp sát sàn và rướn cao tư thế như vậy trong 10 giây rồi từ từ thả lỏng cơ thể.
Bài tập 4. Gập người ép gối
Bạn để 2 chân so le trước sau. Sau đó gập người từ từ xuống để mặt áp sát với gối càng gần càng tốt. Tiếp đó, 2 chân duỗi thẳng, không được khuỵu cong gối. Bạn giữ tư thế này trong 5 giây rồi trở lại tư thế ban đầu.
Bài tập 5. Quỳ gối cúi gập người
Bạn qùy 2 gối trên sàn, 2 tai duỗi thẳng lên phía trước và úp xuống mắt sàn. Tiếp đó mông và thân đẩy về phía sau. Và mặt áp sát sàn. Bạn chú ý giữ tư thế này trong 5 giây rồi trở lại tư thế ban đầu.
Bài tập 6. Tư thế nằm ưỡn ngực
Bạn nằm ngửa trên mặt sàn. Hai khủy tay chống xuống sàn, và nâng ngực lên khỏi mặt đất, đồng thời mông và đầu vẫn chạm sàn. Bạn giữ tư thế trong 10 giây rồi quay trở lại tư thế ban đầu.


=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Bài tập tăng chiều cao ở tuổi 20

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368



SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người