Cách tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 16

Cách tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 16

Cách tăng chiều cao hiệu quả tuổi 16 bao gồm chế độ ăn uống, luyện tập khoa học và chế độ ngủ nghỉ hợp lý. Nếu bạn cải thiện được các yếu tố này thì từ đó cũng giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.
Trong các giai đoạn phát triển chiều cao mạnh mẽ của con người thì lứa tuổi dậy thì là cơ hội cuối cùng để chúng ta có được chiều cao vượt trội. Ở giai đoạn tuổi dậy thì chiều cao của trẻ được tăng tốc và có thể đạt được tốc độ cao 10cm/năm nếu có được bí quyết tăng chiều cao đúng cách. Chính vì vậy, ở độ tuổi dậy thì nói chung và ở tuổi 16 nói riêng của con em mình, các bậc phụ huynh cần nắm rõ và áp dụng đúng cách những cách tăng chiều cao hiệu quả tuổi 16 sau đây sẽ giúp trẻ đạt được chiều cao vượt trội như mong muốn.

1.Ăn uống điều độ
Trong cách tăng chiều cao hiệu quả tuổi 16 phải kể tới chế độ ăn khoa học. Bởi dinh dưỡng là yếu tố đóng góp tới trên 30%  sự phát triển chiều cao. Sở hữu 1 chế độ ăn uống hợp lý, có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu hàng ngày thì sẽ tác động nhiều đến quá trình phát triển chiều cao của mỗi người, nhất là với trẻ ở độ tuổi dậy thì và độ tuổi 16.

Hãy đảm bảo 1 chế độ ăn cân đối, khoa học với đủ 4 nhóm dinh dưỡng cơ bản: đạm, béo, đường, vitamin và không thể thiếu được các vi chất dinh dưỡng như protein, kẽm, magie, vitamin C,….đặc biệt, chế độ ăn của trẻ cần có bộ 3 dưỡng chất trực tiếp giúp tăng chiều cao ở tuổi 16 đó là nano canxi, vitamin D3 và MK7 (vitamin K2)..

Đặc biệt, đối với giai đoạn dậy thì nói chúng và tuổi 16 nói riêng, cách tăng chiều cao hiệu quả tuổi 16 chính là trả lời cho câu hỏi: làm thế nào để kích thích xương dài ra nhanh?. Vậy nên cơ thể trẻ cần bổ sung những dưỡng chất giúp kích thích sụn phát triển nhanh và nhiều hơn, sau đó sẽ được canxi cốt hóa sụn thành xương, nhờ đó sẽ giúp tăng chiều cao hiệu quả tuổi 16 này.


2. Luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày
Cách tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 16
Bên cạnh gen di truyền và chế độ ăn uống khoa học thì tập luyện thể thao cũng là 1 yếu tố giúp tăng chiều cao hiệu quả tuổi 16, yếu tố này chiếm khoảng 18% sự phát triển chiều cao. Những môn thể thao được ưu tiên hàng đầu giúp tăng chiều cao như: bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, xà đơn, đạp xe… các môn thể thao này đều có tác dụng kéo giãn cơ thể của trẻ.


3. Ngủ đủ giấc và uống nhiều nước
Cách tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 16

Một giấc ngủ sâu và dài rất quan trọng đối với quá trình trao đổi chất và đặc biệt là quá trình phát triển chiều cao của con người. Với độ tuổi dậy thì nói chung  và tuổi 18 nói riêng, ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi ngày và ngủ chủ yếu là vào ban đêm là tốt nhất. Bởi ban đêm khi cơ thể được nghỉ ngơi cũng chính là lúc các hormone tăng trưởng được tiết ra nhiều nhất trong khoảng từ 11h- 2h đêm. Chính vì vậy, dù ở giai đoạn dậy thì, trẻ bận rộn với việc bài vở và học tập, nhưng các phụ huynh cũng cần nhắc nhở trẻ không nên đi ngủ muộn sau 10h đêm nếu không sẽ bỏ lỡ cách tăng chiều cao ở độ tuổi này.

Ngoài ra các bậc phụ huynh cũng nên nhắc nhở con em mình nên uống nhiều nước cũng rất tốt cho sự phát triển chiều cao


4. Có lối sống lành mạnh, suy nghĩ tích cực
Trẻ ở độ tuổi dậy thì nói chung và độ tuổi 16 nói riêng nên tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, các chất gây nghiện và nước uống có gas. Đồng thời, trẻ nên có những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống, và hạn chế áp lực, những ức chế trong học hành góp phần làm tinh thần thoải mái hơn cũng là 1 cách tăng chiều cao hiệu quả tuổi 16.

=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Cách tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 16

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368


SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người