Cách tăng chiều cao ở tuổi 16 cho nam hiệu quả

Cách tăng chiều cao ở tuổi 16 cho nam hiệu quả

Ở độ tuổi 16, các bạn trẻ bước vào giai đoạn dậy thì, cơ thể phát triển mạnh mẽ cả về chiều cao và cân nặng. Vì vậy, để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả cho các bạn nam độ tuổi 16, bạn cần đặt mục tiêu cụ thể, thời gian cụ thể đễ dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả. Trong bài viết này, xin hướng dẫn cách tăng chiều cao ở độ tuổi 16 cho nam.

Ngoài yếu tố gen di truyền thì lối sống, chế độ sinh hoạt, ăn uống cũng đóng góp một phần không nhỏ trong quá trình phát triển chiều cao của bạn - đặc biệt là những bạn ở độ tuổi vị thành niên. Xin nếu ra một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phát triển toàn diện về cả tinh thần và thể chất cho các bạn nam ở độ tuổi 16:

Có mục tiêu cụ thể, rõ ràng
Đây là một trong những bí quyết tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 16 cho nam. Lấy ví dụ: bạn đặt mục tiêu trong 3 năm tới (khi bạn 19 tuổi) thì chiều cao của bạn là 1m67, nặng 54kg (với bạn nữ) hay 1m75, nặng 65kg (với bạn nam).
Dựa trên mục tiêu này bạn có thể xây dựng kế hoạch ăn uống, sinh hoạt hay tập luyện sao cho phù hợp.

Thiết lập một chế độ dinh dưỡng đảm bảo cả “chất và lượng”
Chế độ dinh dưỡng cần đảm bảo đầy đủ các nhóm chất, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và được chế biến đúng cách không chỉ giúp bạn tăng chiều cao mà còn bảo vệ sức khỏe hữu hiệu.
Bạn nên tránh các thói quen xấu gây ảnh hưởng đến chiều cao và sức khỏe chung như nhịn ăn, ăn kiêng khắt khe... sẽ khiến cơ thể trì trệ và thiếu sự cân bằng.
Bạn cũng cần lưu tâm đến các chất dinh dưỡng có trong khẩu phần ăn vì chúng có mối liên quan đến việc tăng trường chiều cao như: protein (đạm), vitamin A, vitamin D, lysin, canxi, kẽm...
Một lưu ý nữa đó là cung cấp đủ 2 ly sữa mỗi ngày - thực phẩm không thể thiếu giúp tăng chiều cao ở tuổi 16 được tối đa nhất.

Chú trọng đến chế độ nghỉ ngơi
Ở độ tuổi dậy thì, các bạn thường đưa ra nhiều lý do cho việc mình ngủ muộn hoặc ngủ không đúng giờ, ngủ không đủ giấc. Những điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển cả về chiều cao và cân nặng của các bạn.
Nguyên tắc cơ bản nhất để tăng chiều cao hiệu quả chính là ngủ đủ 8 tiếng vào ban đêm cũng như nhận thức tầm quan trong của việc đi ngủ sớm, dậy sơm sẽ rất tốt cho cơ thể. Thời gian nghỉ trưa bạn cũng nên tranh thủ nghỉ 15-30 phút . Khi ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ giúp bạn ngủ sâu và kích thích tuyến yên tăng tiết giúp tăng chiều cao tốt hơn.

Thường xuyên tập luyện những bài tập hỗ trợ tăng chiều cao
Các bạn nam ở độ tuổi 16 nên tích cự tham gia các hoạt động mỗi ngày như học tập, ngoại khóa, dã ngoại, vui chơi, thể thao... Việc lựa chọn được những hoạt động hay môn thể thao yêu thích giúp nâng cao sức khỏe cũng như thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao toàn diện nhất.
Nên ưu tiên các môn thể thao vận động toàn thân như: bơi lôi, bóng bàn, cầu lông, xà đơn... với thời gian khoảng 30 phút mỗi ngày để tăng chiều cao nhanh hơn.
Thêm vào đó, phơi nắng 20 phút mỗi ngày sẽ giúp da được tiếp xúc trực tiếp với ánh nặng tạo ra vitamin D cần thiết cho xương cũng là cách tăng chiều cao ở tuổi 16 cho nam.
Cách tăng chiều cao ở tuổi 16 cho nam hiệu quả
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người