Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20

Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20

Sau năm 20 tuổi bạn cao thêm được bao nhiêu và bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20 của bạn là gì? Để trả lời cho những khúc mắc trong vấn đề tăng chiều cao của chúng ta ở tuổi 20, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20.

Hầu hết mọi người đều cho rằng sau khi bước qua tuổi dậy thì chiều cao không thể tăng thêm được nữa, sự phát triển chiều cao bị đình trệ. Nhưng dựa trên thực tế các nhà khoa học đã chứng minh được và dẫn chứng bằng thực tiễn rằng sau năm 20 tuổi bạn vẫn có thể tăng lên 1 khoảng chiều cao nhất định do sau 20 tuổi xương của bạn vẫn có thể phát triển nếu bạn vận động và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, đúng cách. Vậy bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20 là gì?

1. Bổ sung dinh dưỡng tất nhiên là không thể bỏ qua


Vậy bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20 là gì? Câu hỏi này cũng giống như làm thế nào để khỏe mạnh vì thế muốn tăng chiều cao hãy bổ sung cho cơ thể đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết cho việc phát triển chiều cao. Tuy nhiên, để có thể tăng chiều cao tốt nhất và đạt hiệu quả nhanh nhất thì cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, không nên ‘’nhồi nhét’’ quá nhiều đến lúc đó không những không có ích cho việc tăng chiều cao mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.  Canxi là điều không thể thiếu, ngoài ra cần phối hợp nhiều thực phẩm nhiều chất xơ, giàu vitamin, đạm,…một cách khoa học, không thừa, không thiếu.

Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20 chính là cần uống sữa mỗi ngày không những giúp tăng chiều cao mà còn là người dưỡng chất tốt cho việc tăng cường sức khỏe, giúp đẹp da và mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi ngày. Ngoài ra, nên uống nước từ 2-3 lít mỗi ngày cũng có lợi cho việc phát triển thể chất và tăng chiều cao của bạn.


2. Chế độ sinh hoạt lành mạnh
Ngủ đủ giấc
Giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến việc tăng chiều cao của bạn cho nên việc thức khuya là điều cực kì không tốt đối với bạn, tốt nhất mỗi ngày nên trước 11h và  ngủ đủ giấc từ 7-8 tiếng mỗi ngày cơ thể có thời gian nghỉ ngơi tốt nhất và tăng trưởng nhiều nhất. Nhớ nhé đừng hỏi làm thể nào để tăng chiều cao mà hãy hỏi bạn đi ngủ lúc mấy giờ mới là điều quan trọng.

Uống đủ nước
Việc sử dụng chất kích thích không những gây hại đến sức khỏe mà còn làm cho khả năng tăng chiều cao của bạn giảm sút một cách nghiêm trọng. Để cải thiện chiều cao thì hãy nói không với rượu, bia, thuốc lá…


3. Chế độ tập luyện thể dục thể thao hợp lý
Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20

Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20? Tất nhiên là vận động mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 30-60 phút mỗi ngày để chơi thể thao, ví dụ như đánh cầu lông, bóng rổ hay đạp xe đạp, bơi lội,…. sẽ rất có lợi cho việc phát triển chiều cao và bảo vệ sức khỏe tăng cường sức đề kháng cho bạn.

Ngoài ra, Chúng tôi giới thiệu một số bài tập giãn cơ giúp tăng chiều cao tại nhà bạn có thể tập luyện để hỗ trợ tăng chiều cao ở tuối 20:

Bài tập 1. Tư thế gập người
Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20

Bài tập yoga với tư thế gập người rất hiệu quả trong việc giúp tăng chiều cao khi nó tác động vào toàn bộ cơ thể từ đầu đến chân người tập.
Hướng dẫn bài tập
-  B1: Đứng thẳng, 2 chân chụm vào nhau, thở đều đặn.
-  B2: Hít vào và mở rộng cánh tay trên không.
-  B3: Khi thở ra, uốn cong người về phía trước và dùng tay ôm lấy cổ chân.
-  B4: Giữ tư thế này trong 20 – 30 giây, lặp lại động tác.

Bài tập 2. Tư thế chó duỗi mình
Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20

Bài tập yoga này giúp tăng cường sức mạnh của xương, có tác dụng duỗi dài tứ chi đồng thời cải thiện vóc dáng của bạn. Bên cạnh đó, tư thế yoga này còn làm giảm bớt căng thẳng cũng như giải phóng các hormone tăng trưởng và từ đó giúp tăng chiều cao đồng thời tăng sức dẻo dai của cơ thể và ngăn ngừa loãng xương.
Hướng dẫn thực hiện
-  B1: Quỳ gối và đặt 2 bàn tay xuống sàn, 2 lòng bàn tay úp và 2 cánh tay mở rộng bằng vai.
-  B2: Từ từ hít sâu rồi nhấn lòng bàn tay xuống sàn và nâng hông, mông lên cao sao cho 2 bàn chân thẳng hàng với 2 bàn tay.
-  B3: Bạn cố gắng kéo dài cột sống và chân càng nhiều càng tốt để lúc này tạo thành hình chữ V ngược.
 -  B4: Giữ nguyên tư thế này trong 5 nhịp thở.

Bài tập 3. Cobra Stretch - rắn hổ mang
Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 20

Đây là 1 trong những bài tập yoga tăng chiều cao tốt nhất với tác dụng kéo giãn cột sống và tăng cường sức mạnh cho cơ bắp vùng lưng. Bài tập với tư thế rắn hổ mang cũng giúp bạn giảm bớt stress, căng thẳng, lo âu đồng thời kích thích cơ thể giải phóng hormone tăng chiều cao, và giúp cột sống thêm dẻo dai, giảm mỡ bụng.
Hướng dẫn thực hiện
-  B1: Nằm sấp trên sàn, 2 hai tay mở rộng bằng vai và chống xuống sàn đồng thời các ngón tay hướng lên phía trên.
-  B2: Hít vào, dồn toàn bộ cơ thể lên 2 bàn tay, từ từ nâng đầu và ngực lên, lúc này đầu bạn ngửa lên trần nhà, cằm nhô ra phía trước. Khi bạn đã hít vào tối đa là lúc 2 khuỷu tay duỗi thẳng.
-  B3: Giữ tư thế này trong 10 – 20s, sau đó thở ra đồng thời từ từ buông lỏng cánh tay và trở về vị trí ban đầu.



 => Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368


SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người