Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?

Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?


Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao khi chiều cao của bạn bắt đầu chững lại, nhưng nếu biết cách kết hợp nhiều yếu tố, bạn vẫn có thể tăng chiều cao và sở hữu được vóc dáng ưng ý. Dưới đây là những bí quyết giúp tăng chiều cao sau tuổi 18.


1. Duy trì bữa sáng lành mạnh

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày cung cấp năng lượng cho hoạt động công việc, học tập, thể dục thể thao. Bỏ qua bữa sáng hoặc ăn sáng qua quýt không phải là cách tốt để phát triển chiều cao. Một bữa sáng khoa học đầy đủ dinh dưỡng giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tác động hiệu quả đến việc thúc đẩy chiều cao.
Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?

Một bữa sáng lành mạnh bạn có thể bắt đầu với ngũ cốc hoặc cháo yến mạch. Có thể dùng salad trứng vào buổi sáng vì trong trứng chứa nhiều vitamin D và canxi giúp phát triển chiều cao và cho xương chắc khỏe. Ngoài ra, bạn có thể uống thêm sữa tươi, sữa đậu nành hay yogurt trái cây.

2. Dinh dưỡng hợp lý

Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?

Nhiều bạn không phát triển được chiều cao tối đa do thiếu hụt dinh dưỡng hoặc dinh dưỡng không hợp lý. Để chiều cao phát triển bạn nên giữ chế độ ăn uống cân bằng và khoa học. Nên ăn nhiều thực phẩm bổ sung vitamin D, canxi, kẽm, mangan, kali, phốt pho như bông cải xanh, cải bắp, chuối, bí đỏ và các loại đậu. Cung cấp thêm các thực phẩm giàu vitamin A và protein như thịt gà, cá hồi, rau bina…  Vì đây là những chất cần thiết để phát triển chiều cao.

3. Chế độ nghỉ ngơi hợp lý và đầy đủ

Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?

Ngủ đủ giấc và ngủ ngon đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao.  Ngay cả khi bạn ăn uống đủ dinh dưỡng nhưng thiếu ngủ hoặc ngủ không ngon cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển chiều cao. Việc ngủ trễ hoặc thức trắng đêm sẽ ức chế việc tiết hormone tăng trưởng của tuyến yên.

Thanh niên sau 18 tuổi cần ngủ ít nhất 8 đến 10 tiếng/đêm để giúp cơ thể phát triển và tái tạo sản sinh những mô mới. Duy trì thói quen ngủ nghỉ hợp lý, ngủ sớm và thức dậy sớm để cơ thể sản sinh nhiều hormone tăng trưởng hơn.

4. Chia nhỏ bữa ăn và ăn nhiều bữa trong ngày

Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?

Thay vì ăn 3 bữa mỗi ngày bạn hãy ăn 6 bữa nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Những gì bạn ăn vào sẽ quyết định đến việc cải thiện chiều cao và lượng hormone tăng trưởng. Điều quan trọng là bạn chắc chắn rằng dinh dưỡng đủ để chiều cao phát triển tối ưu  một cách tự nhiên.

5. Rèn luyện thể dục và yoga

Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?

Tập thể dục và rèn luyện yoga cũng là cách tốt để tăng trưởng chiều cao. Bạn có thể tập luyện những bài tập kéo giãn cơ như xà đơn, xà kép, bơi, bóng rổ. Ngoài ra, yoga cũng là cách hiệu quả để tăng chiều cao vì nó giúp làm cơ thể dẻo dai, các cơ và các khớp được kéo giãn kích thích hormone tăng trưởng sản sinh nhiều. Bài tập yoga bạn có thể áp dụng như cobra stretch, chào mặt trời…

6. Giữ đúng tư thế

Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?

Luôn giữ cho đầu và cổ thẳng. Cong người hoặc gù lưng làm ảnh hưởng đến cột sống và ngăn chặn chiều cao phát triển.

7. Uống nhiều nước

Nên uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất là 2 lít. Nước giúp bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể vừa giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả.

8. Tránh sử dụng các chất ức chế tăng trưởng


Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?
Trẻ vị thành niên tuyệt đối không nên sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, nước ngọt. Đặc biệt không nên hút thuốc lá vì nó sẽ gây nguy hiểm đến sự phát triển của cơ thể.

9. Sử dụng TPCN tăng chiều cao
Ngoài các phương pháp trên, bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng (TPCN) tăng chiều cao để góp phần thúc đẩy chiều cao một cách hiệu quả, cho bạn một chiều cao lý tưởng nhất.

TPCN TĂNG CHIỀU CAO GH- CREATION

Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?


TPCN tăng chiều cao GH-Creation – Nhật Bản là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao tuyệt đối phù hợp với các độ tuổi nhất là độ tuổi từ 10-30 tuổi. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên nhất mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?


Sau 18 tuổi làm cách nào để tăng chiều cao?


Bạn có thể tham khảo thông tin về SP GH- Creation qua: 
http://www.caolon.net/2015/11/phuong-phap-tang-chieu-cao-cua-nguoi.html

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG VÀ ĐỘC GIẢ VỀ HIỆU QUẢ CỦA GH-CREATION:
http://www.caolon.net/2016/04/gh-creation-tang-chieu-cao-cai-thien-chieu-cao-thanh-cong.html
http://www.caolon.net/2016/04/su-dung-gh-creation-tang-chieu-cao-cai-thien-chieu-cao-2.html

Liên hệ mua hàng: 0949 522 368 
Website: www.caolon.net
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

2 nhận xét:

  1. e sinh 1994 cao 150, bay gio e co the dung bao nhieu lo trinh thi moi cao duoc, neu dung thi cao them bao nhieu a

    Trả lờiXóa
  2. Chào Loan

    Em sinh năm 1994, thì năm nay mới có 22-23t, em có thể dùng 1 liệu trình 3 hộp sẽ tăng được 4-5cm nhé. Hiệu quả ngay sau hộp đầu tiên em ạ

    Cảm ơn em

    Trả lờiXóa

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người