Cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho nam nhanh và hiệu quả nhất

Cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho nam nhanh và hiệu quả nhất
Chiều cao của con người mặc dù sẽ chững lại và tăng chậm hơn sau khi qua tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, việc tăng chiều cao vẫn diễn ra và đạt hiệu quả cao nếu bạn kết hợp với chế độ dinh dưỡng đảm bảo cùng với các bài tập luyện kéo dài cơ. Dưới đây là các thông tin bổ ích về cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho nam.
Ở tuổi 19, các bạn nam vẫn còn rất nhiều thời gian để tăng chiều cao. Mặc dù chiều cao của mỗi người sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như gen di truyền, chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thể thao... Tuy nhiên việc tăng chiều cao ở tuổi 19 thực sự đơn giản nếu bạn biết kết hợp các yếu tố sau:
Chế độ ăn
Ăn từ 6-8 bữa/ngày, không cần ăn quá no mà chỉ cần ăn vừa đủ là được. Trong bữa ăn kết hợp các loại thực phẩm như cơm, bún, mỳ, miến, hoa quả... hay những món bạn cảm thấy muốn ăn.
Nên bổ sung thêm khoảng 500-800ml sữa tươi mỗi ngày để hỗ trợ sức khỏe chung cũng như tăng trưởng chiều cao.
Chế độ ngủ
Đảm bảo ngủ đủ 8 giờ/ ngày bởi trong giấc ngủ những tế bào không ngừng phát triển. Giấc ngủ say vào ban đêm sẽ giúp bạn phát triển vượt bậc nhất đấy.
Chế độ vận động
Bơi lội và bóng rổ là hai môn thể thao nên được tập luyện thường xuyên hoặc ưu tiên các bài tập giúp tăng sức bật như bật cóc, leo thang giúp chân phát triển một cách tối đa nhất.
Lưu ý: căng cơ khoảng 1 phút trước và sau khi tập luyện. Nên tránh tập tạ trong thời gian này và thay vào đó là các bài tập hít đất, đu xà và nhảy dây, giúp cơ bắp săn chắc, nở nang, thân hình lý tưởng.
Bổ sung vi chất dinh dưỡng
Xây dựng thói quen ăn uống hợp lý, đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày là vô cùng cần thiết. Việc bổ sung cá dưỡng chất thiết yếu như canxi và những khoáng chất khác như magie, mangan, kẽm, đồng, bonron, silic, acid folic và DHA giúp kích thích sụn phát triển nhanh và nhiều hơn, nhờ đó mà xương dài ra nhanh hơn.
Cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho nam nhanh và hiệu quả nhất
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người