GH-creation - Thuốc tăng trưởng chiều cao của Nhật

GH-creation - Thuốc tăng trưởng chiều cao của Nhật
Rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến việc phát triển chiều cao tối đa cho bé nhưng điều quan trọng nhất là chúng ta cần biết được đâu là yếu tố quan trọng tác động đến sự tăng trưởng chiều cao của cơ thể. Ba yếu tố tiên quyết đến chiều cao của trẻ chính là Giấc ngủ - Tập luyện - Yếu tố về dinh dưỡng. Trong đó, dinh dưỡng là đặc biệt quan trọng - nếu chế độ dinh dưỡng chưa đảm bảo, hãy tham khảo Thuốc tăng chiều cao của Nhật - GH-creation các bố mẹ nhé!
Chiều cao trung bình của cả nam và nữ Nhật Bản ngày nay đều cao hơn 7cm so với những năm 80 (nam chỉ cao 1m70, nữ 1m58). Sở dĩ có được sự thay đổi tích cực như vậy vì người Nhật nắm vững vai trò của yếu tố dinh dưỡng và ứng dụng nó trong bữa ăn hàng ngày.
Xã hội hiện đại, việc thiếu ngủ, ít vận động cũng như dinh dưỡng bị "thiên lệch" đã ảnh hưởng đến sinh học trong cơ thể, phá vỡ quy luật tăng trưởng vốn có và ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển chiều cao của cơ thể.
Bí mật để đạt chiều cao chuẩn chính là bổ sung hormone tăng trưởng để kích thích mở rộng sự phát triển của xương: hGH
Hình thể cao lớn, đạt chuẩn là mơ ước của rất nhiều người, rất nhiều người tìm đến các liệu pháp về hormone tăng trưgởn nhằm cải thiện chiều cao. Nhưng liệu hormone này có thực sự giúp cải thiện chiều cao???
Hormon tăng trưởng là gì?
Tại sàn của não người có tuyến nội tiết tên là tuyến yên - nơi sản sinh hormone tăng trưởng gọi tắt là GH (growth hormone). Thuốc GH-creation chứa thành phần hormone tăng trưởng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp mã gen người (hGH = human growth hormone).
Hormon tăng trưởng giúp cải thiện chiều cao
Chiều cao mỗi người phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: Nhân chủng, di truyền, điều kiện sống (bao gồm dinh dưỡng và luyện tập). Con cái sẽ mang gen quy định chiều cao của bố mẹ, ông bà. Chiều cao thường tăng trưởng nhiều nhất vào vài năm đầu đời và tuổi dậy thì. Ở giai đoạn dậy thì, có những năm chiều cao sẽ tăng vọt từ 10-12cm/năm nếu bố mẹ chăm sóc và có chế hộ dinh dưỡng tốt cho bé.
TPCN GH-creation chỉ đưa vào những chất mà khi uống sẽ kích thích cơ thể tự sản xuất ra GH, có thể giúp phát triển chiều cao tốt hơn. GH-creation là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn phát triển thêm chiều cao. GH-creation là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng trưởng GH trong cơ thể một cách tự sinh và đặc biệt phù hợp cho độ tuổi từ 10 đến 30 tuổi.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
GH-creation - Thuốc tăng trưởng chiều cao của Nhật

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏ
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người