Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của sao Hàn


Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của sao Hàn


Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của sao Hàn cực đơn giản với 3 động tác giúp tăng chiều cao trong vòng 5 phút mỗi ngày. Bài tập tăng chiều cao này giúp làm dài tay, phát triển xương chân, cải thiện cơ đùi phía trước, giúp vòng 3 đỡ chảy xệ đáng kể, đồng thời cải thiện chiều cao của bạn.

Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần với 5 phút mỗi ngày.

Nếu bạn có một chiều cao khá khiêm tốn, bạn cũng đừng vội thất vọng bởi vì việc cải thiện chiều cao của bạn là hoàn toàn có thể theo thời gian và bằng các phương pháp  luyện tập phù hợp. Bài tập tăng chiều cao sau đây sẽ phù hợp với những cô nàng “nấm lùn” và giúp tăng chiều cao khiêm tốn chỉ trong vòng 5 phút luyện tập mỗi ngày:

Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của sao Hàn

Động tác 1: Bạn cầm mỗi bên tay 1 chai nước 500ml. Sau đó dang rộng cánh tay như hình mẫu trên và nhấc tay lên xuống 30 lần. Tác dụng của động tác này là giúp tay dài hơn.

Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của sao Hàn

Động tác 2: Đậy là động tác luyện tập cho phần chân. Bạn ở trong tư thế 2 tay nắm chặt vào với nhau và cho chân phải ra phía sau đồng thời bắt chéo về phía bên trái. Sau đó, bạn từ từ hạ đầu gối 2 chân xuống cho đến khi đầu gối chân phải gần chạm đất. Tiếp đó bạn đứng dậy trở về vị trí ban đầu. Bạn thực hiện động tác này tương tự với bên còn lại và lặp đi lặp lại 30 lần.

Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của sao Hàn

Động tác 3: Động tác side squart. Đây là động tác sẽ tập trung vào việc cải thiện cơ đùi phía trước và giúp vòng 3 đỡ chảy xệ đáng kể. Thậm chí, sau khi luyện tập động tác này thì kết quả đối với vòng 3 của bạn có thể ngay nhìn thấy bằng mắt thường. Tư thế chuẩn bị của động tác này vẫn như động tác 2 là nắm chặt 2 bàn tay, đồng thời làm động tác 1 chân làm trụ cùng 1 chân dang rộng ra. Động tác này bạn chú ý luyện tập với cả 2 bên chân trái và chân phải. Sau đó, lặp đi lặp lại động tác này 30 lần.

Chia sẻ kinh nghiệm giúp tăng chiều cao của caolon.net:

Bạn muốn sử dụng một phương pháp ít tốn kém nhưng mang lại hiệu quả?  Nếu bạn quyết tâm thì trong 1 năm chiều cao của bạn vẫn tăng lên được với phương pháp sau:
– Kéo giãn các khớp xương : Bạn nâng yên xe đạp lên cao tới mức chân bạn phải với và đạp xe mỗi ngày khoảng 90 phút.
– Đeo tạ chân : bạn mua tạ chân ở các cửa hàng thể thao. Với tạ chân bạn đeo mỗi chân chừng 01 kg và nằm trên giường hoặc trên bàn để chân buông thõng xuống đất. Đeo tạ chân giúp kéo dài khớp mắt cá chân.
– Luyện tập xà đơn: Mỗi ngày bạn kéo xà đơn 3 lần và mỗi lần 5 phút. Bạn nhớ cột dây cao su vào cổ tay kẻo sẽ đau tay lắm đấy
– Bạn đi bơi ngày 1 giờ: Bài tập này sẽ giúp các khớp xương được kéo giãn tối đa và liên tục, vì vậy bơi lội sẽ đẩy chiều cao của bạn tăng thêm.
– Bạn chú ý chế độ ăn uống để giúp xương dài ra: Bạn nên ăn những thực phẩm có chứa nhiều collagen như gân bò để tăng thêm phần sụn đầu xương. Bạn cũng nên ăn những thực phẩm chứa nhiều canxi, kẽm, magiê như nghêu, ốc, hến, sò, cá biển. Đây đều là những nguyên liệu tốt nhất tạo thành xương và giúp xương chắc khỏe.

– Bạn phải ngủ đủ giấc là ít nhất 8 tiếng vào ban đêm. Chỉ vào ban đêm và trong lúc ngủ, hormone tăng trưởng mới họat động và kích thích sụn đầu xương cốt hóa làm xương dài ra. Vì vậy việc ngủ đủ giấc rất quan trọng. Thêm nữa, 1 điều cũng rất quan trọng là bạn không ăn ngọt vào buổi tối vì như vậy lượng đường cao sẽ làm tăng tiết Insulin và khi Insulin cao sẽ lại ức chế họat động của hormone tăng trưởng.

Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của sao Hàn

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368

Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

2 nhận xét:

  1. Chào caolon.net
    Mình năm nay 23 tuổi cao 1m50, chiều cao của mình đã không tăng từ năm học lớp 8. Vậy cho mình hỏi nếu mình uống TPCN thì có khả năng tăng chiều cao lên không vậy.
    Trân trọng cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn

    Với độ tuổi của bạn nếu sử dụng 1 liệu trình có thể tăng thêm 5-7cm bạn nhé

    Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người