Cách tăng chiều cao tuổi dậy thì "siêu tốc"

Cách tăng chiều cao tuổi dậy thì "siêu tốc"
Cách tăng chiều cao tuổi dậy thì, phương pháp tăng chiều cao tuổi dậy thì... là những nội dung mà các bạn đều rất quan tâm. Ngoài gen di truyền, các yếu tố về dinh dưỡng, môi trường sống, thể dục... có tính chất tiên quyết đến chiều cao của mỗi người. Ở lứa tuổi dậy thì, giai đoạn mà chiều cao tăng vọt nếu đảm bảo đầy đủ các yếu tố. Hãy tham khảo 4 nguyên tắc dưới đây là những lưu ý để tăng chiều cao tuổi dậy thì được hiệu quả hơn.

1. Ý thức phát triển chiều cao từ lúc dậy thì
Giai đoạn sau 18 tuổi, chiều cao sẽ bị chững lại và tăng rất chậm. Điều đó xảy ra bởi sự sụt giảm nội tiết tố khiến cho quá trình cốt hóa sụn khớp cũng bị đình trệ. Muốn chiều cao phát triển tốt, các bạn nên có ý thức xây dựng thói quen "chăm sóc" chiều cao ngay từ thời điểm tiền dậy thì (10-11 tuổi). Việc bỏ lỡ giai đoạn này sẽ khiến các em "hao phí" cơ hội tăng chiều cao được hiệu quả hơn. Các bạn nhớ đừng quên điều này nhé!

2. Thể dục thể thao rất hữu ích cho chiều cao
Ngoài giờ học trên lớp, các buổi sinh hoạt ngoại khóa, giờ thể dục... các bạn nên lựa chọn môn thể thao mình yêu thích và dành mỗi ngày từ 30'-60' để luyện tập. Các bạn nên lưu ý đến các môn thể thao có tác dụng tăng chiều cao toàn diện như chạy ngắn, bóng chuyền, bơi lội, bóng rổ... Những môn thể thao nếu được rèn luyện thường xuyên sẽ tạo hứng thú, cải thiện sức khỏe rõ rệt, giúp các bạn sải bước tự tin cùng bạn bè.
Kết hợp thêm phơi nắng mỗi ngày 20 phút sẽ giúp tái tạo lượng vitamin D cần thiết giúp xương tăng trưởng tốt nhất bạn nhé.

3. Dinh dưỡng hợp lý giữa “chất và lượng”
Việc nhịn ăn hay ăn kiếng đều gây ảnh hưởng không tốt cho cơ thể, khiến bạn không đủ năng lượng cần thiết cho mỗi ngày. Bạn cần bổ sung đủ lượng và đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày, trong khẩu phần ăn cần có những chất dinh dưỡng ảnh hưởng đến sự tăng trưởng chiều cao như protein (đạm), vitamin A, vitamin D, canxi...
Một lưu ý nữa là bạn đừng quên uống 2 ly sữa mỗi ngày. Đây là thực phẩm không thể thiếu nếu muốn phát triển chiều cao và được khuyến cáo sử dụng trong cuộc đời bởi lẽ mỗi giai đoạn sữa sẽ có tác dụng bảo vệ sức khỏe bạn theo những chiều hướng khác nhau.

4. Ngủ đủ và đúng giờ
Đi ngủ sớm và đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm nghe có vẻ dễ thực hiện nhưng khá nhiều bạn không tuân thủ nguyên tắc này.
Nguyên tắc này xem ra có vẻ “dễ ợt” nhất với các bạn phải không? Ngủ đủ 8 giờ vào ban đêm cũng như ý thức việc nên đi ngủ sớm, dậy sớm để chào bình minh sớm sẽ tốt cho cơ thể rất nhiều. Cố gắng dành thời gian chợp mắt buổi trưa khoảng 15-30 phút cũng rất cần thiết cho sức khỏe. Bởi vì nếu ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ cho các bạn một giấc ngủ sâu và đó còn là yếu tố kích thích tăng trưởng được tuyến yên tiết ra, làm tăng thêm chiều cao và số cân nặng.

Lưu ý: Để phát triển chiều cao và cân nặng của mình, các bạn hãy nên theo dõi cân nặng và chiều cao mỗi tháng nhé để xem mình “cải tiến” ra sao. Ngoài tác dụng phát triển chiều cao, 4 nguyên tắc trên còn là “chìa khoá vàng” giúp các bạn đẹp hơn với một cơ thể cân đối, chắc gọn và khỏe mạnh.
Chúc các bạn thành công!
Cách tăng chiều cao tuổi dậy thì "siêu tốc"
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người