Hỏi & Đáp - Cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho nữ

Hỏi & Đáp - Cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho nữ
HỎI:
Gửi cô/chú bên caolon.net. Cháu là nữ giới, năm nay cháu 19 tuổi, cao 1m53. Cháu muốn hỏi ở độ tuổi của cháu còn cao thêm được không ah? Và nhờ cô/chú chỉ cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho nữ như thế nào thì hiệu quả. Cháu đang muốn uống sản phẩm GH-creation của Nhật thì có tốt không? Nhờ cô/chú giúp cháu nhé. Cháu xin cảm ơn!
(Mai Anh - TP Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang)

ĐÁP:
Chào cháu!
Ở độ tuổi 19, cháu hoàn toàn có thể cao thêm được nữa, bởi lẽ sự phát triển của cơ thể (bao gồm cả chiều cao) thường diễn ra trong độ tuổi từ 13-23 tuổi. Trong suốt thời gian này, ngoài sự phát triển về giới tính thì chiều cao cũng cải thiện nhanh chóng. Sự phát triển chiều cao ở mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như gen di truyền, dinh dưỡng, tập luyện...(Ở một số người mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp... Cũng ảnh hưởng đến chiều cao của cơ thể).
Chiều cao khi cháu mới sinh ra khoảng 50cm, năm đầu thường tăng từ 20-25cm, năm thứ hai tăng khoảng 12cm và sẽ chiều cao gấp đôi lúc mới sinh khi 4 tuổi. Các năm tiếp theo trung bình mỗi năm cháu sẽ tăng 5cm, đặc biệt trong tuổi dậy thì, chiều cao có thể đạt mức tăng nhanh như 2 năm đầu đời. Như vậy, nếu chỉ đánh giá ở điều kiện bình thường, chế độ dinh dưỡng tốt thì cháu đã có thể dự đoán được chiều cao khi cháu trưởng thành.
Chế độ dinh dưỡng đầy đủ, hợp lý cùng với tập luyện thể thao thường xuyên chính là cách hiệu quả giúp mang lại cho cháu chiều cao như ý.
- Thể dục thể thao: cháu nên tập các môn như bơi, xà đơn, chạy... (các bộ môn này giúp cho cơ thể và chiều cao phát triển cân đối).
- Chế độ dinh dưỡng: không nên ăn uống kiêng cữ mà cần xây dựng chế độ ăn phong phú, đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng. Lưu ý ăn đủ lượng protein và canxi cần thiết cho xương phát triền. Ưu tiên các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, cá, trứng, sữa, các hạt họ đậu đặc biệt là đậu nành... Một số thực phẩm giàu canxi như sữa, cá hộp nguyên xương, cá nhỏ kho nhừ ăn cả xương, tôm, cua, ốc... Đặc biệt, trong sữa có nhiều canxi mà cơ thể dễ hấp thu cũng như hàm lượng protein cao, cháu nên duy trì uống sữa đều đặn.
- Ngủ đủ 8 tiếng/ ngày và hạn chế thức khuya.
GH-creation là sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho độ tuổi từ 10-30, cháu có thể sử dụng để cải thiện chiều cao được tốt hơn nhé.


Chúc cháu sức khỏe và sớm đạt được chiều cao như ý!
Hỏi & Đáp - Cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho nữ
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người