Sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì

Sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì

Sữa tăng chiều cao chính là 1 sự lựa chọn tuyệt vời để thúc đẩy chiều cao tối ưu cho trẻ, đặc biệt là với trẻ đang ở độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên uống sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì như thế nào mới là đúng?


Hiện nay, sữa tăng chiều cao là thực phẩm được khá nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để giúp cải thiện chiều cao cho con em mình. Sữa không chỉ là 1 thực phẩm rất tốt cho cơ thể mà sữa còn đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển chiều cao của trẻ. Trẻ uống sữa sẽ giúp bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng, thiết yếu giúp cơ thể tăng trưởng chiều cao 1 cách tối ưu như vitamin D, canxi, protein…

Hiểu rõ các tác dụng của từng loại sữa đối với sự phát triển chiều cao của trẻ, các phụ huynh mới chọn đúng cho con em mình những loại sữa tăng chiều cao cần thiết. Dưới đây là 1 số loại sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì hiệu quả mà các bậc phụ huynh nên cho trẻ uống:

1. Sữa bò
Sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì

Sữa bò không chỉ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ mà nó còn ảnh hường đến sự phát triển chiều cao và giúp hệ xương trong cơ thể trẻ chắc khỏe hơn nhờ lượng canxi phong phú có trong sữa.

Canxi là chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ xương, giúp xương thêm chắc khỏe đồng thời tăng cường khối lượng và độ đặc của xương. Trẻ nên bổ sung canxi để phát triển chiều cao tốt hơn. Trong sữa bò có nhiều canxi & là nguồn bổ sung canxi vô cùng hiệu quả. Những thống kê cho thấy trẻ có chế độ ăn uống nhiều sữa hơn sẽ có sự phát triển chiều cao vượt trội hơn những trẻ ít uống sữa.

Theo các nghiên cứu, trong sữa bò có chứa hàm lượng canxi cao cùng những dưỡng chất phát triển chiều cao rất tốt, uống sữa bò còn giúp trẻ tăng cường sự hình thành hệ xương đồng thời ngăn ngừa thoái hóa xương, loãng xương. Việc bổ sung lượng canxi thông qua sữa bò sẽ giúp chiều cao của trẻ được tối ưu hơn. Ngoài ra, protein có trong sữa còn giúp hạn chế các tế bào mỡ, ngăn ngừa tích mỡ và tình trạng béo phì ở trẻ em.

2. Sữa đậu nành
Sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì

Sữa đậu nành không chỉ là 1 loại thức uống bổ dưỡng không chứa chất béo, sữa đậu nành không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn hỗ trợ rèn luyện thân thể và thúc đẩy chiều cao phát triển. Cho trẻ uống sữa đậu nành mỗi ngày cho rất nhiều lợi ích, như việc bổ sung chất xơ, chống oxy hóa cho cơ thể rất tốt, đồng thời tốt cho hệ xương và là 1 loại sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì hiệu quả.

3. Sữa chua
Sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì

Sữa chua là 1 sản phẩm từ sữa bò. Sữa chua sau quá trình lên men sẽ tạo thành 1 hỗn hợp đặc quánh, khi ăn kích thích vị giác đồng thời tốt cho hệ tiêu hóa.

Sữa chua chứa 1 lượng vitamin D lớn giúp cơ thể thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi nhanh hơ. Ăn sữa chua mỗi ngày 2 hộp đem đến nhiều lợi ích cho cơ thể như tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho hệ xương, cơ thể tăng cường sức đề kháng và cải thiện sự phát triển chiều cao,…

Uống sữa thế nào để tăng chiều cao tối ưu cho trẻ?

Sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì

-  Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cơ thể trẻ cần uống khoảng 600ml sữa mỗi ngày (tương đương 3 ly sữa) để đảm bảo cung cấp đủ lượng canxi cần thiết cho sự phát triển của hệ xương trong cơ thể trẻ. Cứ khoảng 250ml sữa tươi mỗi ngày sẽ giúp cơ thể trẻ nạp được khoảng 90 calo, 30% lượng canxi cần thiết cho cơ thể trong ngày. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh đừng quên nhắc trẻ uống sữa tăng chiều cao mỗi ngày để giúp bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp trẻ phát triển chiều cao hiệu quả.

Sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì


Cho trẻ uống sữa tăng chiều cao vào thời gian nào là tốt nhất?
Hầu hết mọi người có thói quen uống sữa là buổi sáng, tuy nhiên theo các chuyên gia dinh dưỡng thì đây lại không phải là thời điểm tốt nhất để uống sữa. Vào thời điểm buổi sáng, các hormone tăng trưởng trong máu tương đối thấp. Tuy nhiên, sau khoảng 1 giờ khi cơ thể chìm vào giấc ngủ sâu thì nồng độ hormone tăng trưởng lại tăng cao đột ngột. Hiện tượng này diễn ra ở cả người trưởng thành và trẻ em, tuy nhiên ở trẻ em là rõ nét hơn cả. Bởi vì, với trẻ em, khả năng thanh lọc chất cặn bã trong cơ thể rất tốt cho hệ xương, cơ bắp và ngũ tạng. Chính vì vậy, thời điểm tốt nhất để trẻ uống sữa là trước khi đi ngủ khoảng 2h đồng hồ. Uống sữa vào thời điểm này sẽ giúp cơ thể trẻ tận dụng được hết các chất dinh dưỡng của sữa, tác động hiệu quả đến sự phát triển chiều cao của cơ thể trẻ. Uống sữa vào buổi tối sẽ giúp trẻ ngủ ngon hơn, tăng cường khả năng hấp thu, tăng cường canxi đồng thời tăng cơ hội cải thiện chiều cao hiệu quả.

Như vậy, trong giai đoạn dậy thì của trẻ, muốn con em mình phát triển chiều cao nói riêng và toàn bộ cơ thể nói chung, các bậc phụ huynh đừng quên cho con em mình uống thêm các loại sữa tăng chiều cao trên. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng nên bổ sung thêm vào chế đô ăn cho con các thực phẩm khác như cá, trứng, thịt bò, thịt gà, rau xanh, rau dền, … để chế độ ăn của trẻ đầy đủ dinh dưỡng hơn. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng nên nhắc trẻ chăm vận động cơ thể, nhất là các bài tập tăng chiều cao như bơi lội, xà đơn, nhảy dây, bóng rổ, đạp xe,… để cải thiện chiều cao tối ưu cho con em mình.

=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368










SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người