Sữa tăng chiều cao cho người lớn

Sữa tăng chiều cao cho người lớn


Sữa là 1 thực phẩm cần thiết để cải thiện chiều cao của mỗi người. Ngay cả với người lớn, sữa tăng chiều cao cũng vẫn rất quan trọng. Vậy sữa tăng chiều cao cho người lớn bao gồm những loại sữa nào? Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cùng đi tham khảo bài viết ngày hôm nay của caolon.net

Trong việc cải thiện chiều cao, không chỉ có yếu tố di truyền mà yếu tố dinh dưỡng còn chiếm đến 32%, ngoài ra còn có các yếu tố khác như tập luyện, môi trường sống,… Thông thường, con người khi mới sinh ra chiều cao khoảng 50 cm, tiếp đó năm đầu tăng 20-25 cm, rồi năm thứ hai tăng 12 cm… và có thể cao gấp đôi lúc mới sinh khi 4 tuổi. Sau đó, mỗi năm, chiều cao tăng trung bình khoảng 5 cm và đến độ tuổi dậy thì chiều cao tăng nhanh như trong 2 năm đầu đời. Với người lớn, khi trưởng thành, nếu có chế độ dinh dưỡng tốt kết hợp với vận động cơ thể thường xuyên thì vẫn có thể tăng chiều cao của mình thêm nữa. Trong đó, 1 thực phẩm không thể không nhắc đến là sữa tăng chiều cao. Sữa tăng chiều cao cho người lớn bao gồm các loaij sữa như sữa bò, sữa đậu nành, sữa chua,…

Uống sữa bò tăng chiều cao hiệu quả

Sữa tăng chiều cao cho người lớn

Sữa bò không chỉ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mà nó còn ảnh hường đến sự phát triển chiều cao và giúp hệ xương trong cơ thể chắc khỏe nhờ lượng canxi phong phú có trong sữa.

Canxi là chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ xương, giúp xương thêm chắc khỏe đồng thời tăng cường khối lượng và độ đặc của xương. Bạn cần bổ sung canxi để phát triển chiều cao tốt hơn. Trong sữa bò có nhiều canxi & là nguồn bổ sung canxi vô cùng hiệu quả. Những thống kê cho thấy người có chế độ ăn uống nhiều sữa hơn sẽ có sự phát triển chiều cao vượt trội hơn những người ít uống sữa.

Theo các nghiên cứu, trong sữa bò có chứa hàm lượng canxi cao cùng những dưỡng chất phát triển chiều cao rất tốt, uống sữa bò còn giúp tăng cường sự hình thành hệ xương đồng thời ngăn ngừa thoái hóa xương, loãng xương. Việc bổ sung lượng canxi thông qua sữa bò sẽ giúp chiều cao của bạn được cải thiện. Ngoài ra, protein có trong sữa còn giúp hạn chế các tế bào mỡ, ngăn ngừa tích mỡ và tình trạng béo phì.

Sữa đậu nành
Sữa tăng chiều cao cho người lớn

Sữa đậu nành không chỉ là 1 loại thức uống bổ dưỡng không chứa chất béo đồng thời tốt cho sức khỏe mà nó còn hỗ trợ rèn luyện thân thể và thúc đẩy chiều cao phát triển. Uống sữa đậu nành mỗi ngày cho rất nhiều lợi ích, như việc bổ sung chất xơ, chống oxy hóa cho cơ thể rất tốt, đồng thời tốt cho hệ xương và là 1 loại sữa tăng chiều cao hiệu quả.

Sữa chua
Sữa tăng chiều cao cho người lớn

Sữa chua là 1 sản phẩm từ sữa bò. Sữa chua sau quá trình lên men sẽ tạo thành 1 hỗn hợp đặc quánh, khi ăn kích thích vị giác đồng thời tốt cho hệ tiêu hóa.

Sữa chua chứa 1 lượng vitamin D lớn giúp cơ thể thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi nhanh hơ. Ăn sữa chua mỗi ngày 2 hộp đem đến nhiều lợi ích cho cơ thể như tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho hệ xương, cơ thể tăng cường sức đề kháng và cải thiện sự phát triển chiều cao,…

=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Sữa tăng chiều cao cho người lớn

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368










SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người