Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành

Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành


Với các loại sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành, nếu bạn chọn đúng loại và uống đúng cách thì việc cải thiện chiều cao cũng không phải là khó. Vậy uống sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành như nào cho đúng?

Các nghiên cứu đã chỉ ra bổ sung thêm canxi giúp tăng mật độ xương thêm 1-5%, thậm chí là 10% nếu nguồn canxi bổ sung xuất phát từ sữa và chế phẩm từ sữa. Uống sữa, không chỉ cung cấp thêm những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như chất xơ, sắt, kẽm, một số vitamin… mà lượng canxi trong sữa còn rất dồi dào và ở dạng dễ hấp thu, ngoài ra còn rất tốt cho hệ xương khớp.

Chính vì vậy, nếu bạn còn đang ở độ tuổi trưởng thành trước 25 tuổi, thì bạn nên bổ sung thêm sữa cho thực đơn hàng ngày của mình để cải thiện hệ xương khớp đồng thời giúp tăng chiều cao thêm nữa.

Các loại sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành

1. Sữa tươi
Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành

Có đến 1.200mg canxi trong 1 lít sữa tươi, cùng với đó là lượng protein cân đối, dễ tiêu hóa kết hợp với đường lactose đóng vai trò giúp cho sự hấp thụ canxi trở nên dễ dàng hơn. 2 dưỡng chất canxi và protein có trong loại sữa này sẽ thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone tăng trưởng, đồng thời giúp xây dựng các mô cơ và trở thành 1 phần thiết yếu của chế độ ăn uống tăng chiều cao.

2. Sữa chua

Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành

Sữa chua là chế phẩm từ sữa. Một hộp sữa chua thông thường có chứa 370mg canxi, cùng với lượng vitamin D lớn trong sữa chua sẽ giúp cơ thể dễ hấp thụ canxi hơn. Ưu thế của sữa chua so với sữa tươi là khả năng hấp thu lớn gấp 3 lần. Đường lactose trong sữa chua cũng dễ hấp thu hơn nhờ quá trình lên men tự nhiên, khiến lượng đường tồn đọng ở hệ tiêu hóa giảm đi, giúp cơ thể dễ hấp thu canxi và các khoáng chất khác hơn. Mỗi ngày ăn khoảng 2 hộp sữa chưa là bạn đã cung cấp gần đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể rồi.

3. Sữa đậu nành
Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thàn

Hàm lượng chất béo có trong sữa đậu nành thấp, trong khi đó lượng canxi, protein, các vitamin và khoáng chất lại dồi dào, chính vì vậy sữa đậu nành giúp tăng cường xây dựng cơ thể và được đánh giá là 1 trong những loại sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành rất nhất. Đồng thời trong sữa đậu nành cũng chứa nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa, có tác dụng tăng cường sức dẻo dai cho những người luyện tập thể thao để tăng chiều cao. Vitamin D trong sữa đậu nành cũng được kể đến như 1 thành phần quan trọng giúp xương phát triển chắc khỏe hơn, cải thiện sự hình thành cũng như sức mạnh của xương. Chính vì thế, ngoài uống sữa tươi và sữa chua ra, bạn cũng nên bổ sung thêm sữa đậu nành mỗi ngày để tăng chiều cao tối ưu hơn.

4. Sữa tách kem
Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành

Sữa tách kem có chứa ít chất béo và chứa nhiều canxi hơn hẳn sữa nguyên kem. Trên thực tế, hàm lượng canxi trong sữa tách kem không giảm đi dù đã được tách bớt chất béo. Vì vậy, loại sữa này vẫn đảm bảo cung cấp đủ canxi cho cơ thể, giúp xây dựng hệ xương chắc khỏe đồng thời cải thiện chiều cao cho bạn.

Với người trưởng thành, nên uống sữa vào thời gian nào là tốt nhất?

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nồng độ hormone tăng trường tăng cao đột ngột sau khi chìm vào giấc ngủ sâu khoảng 1 giờ. Vì vậy, thời điểm lý tưởng nhất để uống sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành là vào thời điểm khoàng 2 giờ trước khi bạn đi ngủ. Có như vậy mới tận dụng được hết các chất dinh dưỡng của sữa nhằm tác động đến sự phát triển chiều cao của cơ thể. Tuy nhiên, bạn đừng đi ngủ quá muộn nhé. Vì trong sữa có nhiều chất dinh dưỡng, nên nếu bạn ngủ quá muộn, kéo theo thời gian uống sữa quá muộn sẽ khiến dạ dày bị đầy hơi.



=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368







SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người