Sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé



Sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé


Sữa tăng chiều cao là 1 thực phẩm không thể thiếu cho trẻ nếu muốn bé tăng chiều cao tối ưu và toàn diện. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa tăng chiều cao cho bé, tuy nhiên loại sữa nào mới là loại sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé?

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 1 số loại sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé đang được bán trên thị trường.

1. Sữa Star Gold số 4 (2 – 15 tuổi)
- Hộp 800g
- Giá tham khảo: 270.000 VNĐ
Star Gold 4 có bổ sung hợp chất KI – 180 (Plus Kid Canxi). Sản phẩm là sáng chế độc quyền của Namyang & viện nghiên cứu thực phẩm Hàn Quốc. KI- 180 gồm các thành thành phần chính như: bột sữa non, canxi rong biển, chiết xuất rong tiểu câu, chiết xuất dầu thực vật, chiết xuất lúa mạch… có tác dụng kích thích tạo tế bào sụn phát triển thành xương giúp trẻ cao hơn mỗi ngày.

2. Sữa Meta Care 3+ Nutricare 900g (1 đến tuổi)
– Giá tham khảo: 245.000 VNĐ
Meta Care 3+ là sản phẩm của Nutifood – 1 thương hiệu sữa được nhiều mẹ biết đến của Việt Nam.

+ Các thành phần vi lượng trong sữa bổ sung phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, trong đó hệ dưỡng chất bao gồm các thành phần như Can-xi, Phot pho, Magie, vitamin D với công thức hợp lý tham gia xây dựng cấu trúc xương 1 cách hoàn chỉnh.
+ Ngoài ra, Meta Care 3+ cung cấp Fructo Oligo Sacharit (FOS) cho cơ thể bé, tạo sự cân bằng cho hệ vi khuẩn có ích trong ống tiêu hóa, và giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn.
+ Colostrum được bổ sung trong thành phần Metacare giúp cơ thể bé tăng sức đề kháng, đồng thời tăng khả năng chống lại bệnh tật và nhanh lành bệnh khi bị ốm.
+ Beta-glucan là 1 thành phần tự nhiên được chiết xuất từ nấm linh chi, nấm men… có tác dụng giúp hoạt hóa các tế bào miễn dịch của cơ thể và tăng cường khả năng miễn dịch của bé.

3. Sữa Nuvita Grow (Trên 3 tuổi)
– Giá tham khảo: 185.000 VNĐ (hộp 900 g)
NutiFood Nuvita Grow là biện pháp dinh dưỡng hợp lý & kịp thời giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao ở lứa tuổi của mình.
Với công thức độc quyền TallMax – IGF1giúp cung cấp đầy đủ hệ vi chất thiết yếu cho cơ thể bé như: Canxi, Protein, Kẽm, Lysin, Vitamin nhóm B & FOS/Inulin ùng với thành phần tiền tố DHA, ARA, Taurin,… giúp cơ thể trẻ hấp thu dưỡng chất đồng thời phát triển chiều cao tối đa và trí não hoàn thiện.
Không những thế, vitamin nhóm B trong NutiFood Nuvita Grow giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lương đồng thời hấp thu dưỡng chất trong cơ thể, giúp trẻ khỏe mạnh hơn, tràn đầy sinh lực cho cả ngày vận động, và cải thiện chiều cao của trẻ

4. Sữa Abbott Grow 4 (3 – 6 tuổi)
- Hộp 900g
- Giá tham khảo: 290.000 VNĐ
ABBOTT GROW 4 cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để xây dựng & phát triển hệ xương chắc khỏe cho trẻ với hàm lượng canxi, phospho, vitamin D cao.
Trong ABBOTT GROW 4 có 28 vitamin & khoáng chất cùng với chế độ ăn khoa học, cân đối hàng ngày, đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
Các nguyên tố siêu vi lượng như selen, crôm, molybden duy nhất có trong công thức ABBOTT GROW 4 có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể, đồng thời tham gia điều hòa chức năng chuyển hóa năng lượng của cơ thể và giúp trẻ lớn nhanh hơn, khỏe mạnh hơn.

5. Sữa NAN Kid số 4 (2 – 6 tuổi)
- Hộp 900g
-  Giá tham khảo: 330.000 VNĐ
Sữa Nestlé NAN Kid 4 bổ sung hơn 140 triệu PROBIOTICS Bifidus BL® cho trẻ mỗi ngày, có tác dụng tăng cường hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh.
Bên cạnh đó, Nestlé NAN Kid 4 còn chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như DHA, Canxi, ARA, Vitamin D… giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất & trí tuệ, tăng cường sự thúc đẩy chiều cao của trẻ

Trên đây là 1 số loại sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé. Các mẹ có thể lựa chọn cho con mình 1 loại sữa phù hợp nhé

=> Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368







SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người