Làm cách nào tăng chiều cao thêm vài xentimet dù qua tuổi 20?

Bạn biết rằng chiều cao ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, vẻ đẹp và cả cơ hội nghề nghiệp. Chiều cao lý tưởng là niềm mơ ước của tất cả chúng ta, nhưng nếu bạn đã qua tuổi 20 rồi mà vẫn “nấm lùn”  thì những bí quyết tăng chiều cao dưới đây thực sự bổ ích cho bạn đấy.

Hết tuổi dậy thì bạn vẫn có khả năng cao thêm nữa, tuy nhiên tốc độ rất chậm. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, con người vẫn có thể cao thêm được đến xung quanh độ tuổi 25. Bạn cũng biết đấy, hoa hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thúy là một ví dụ điển hình về khả năng tăng chiều cao khi đã 25 – 26 tuổi.

Có thể bạn hiện đang 21, 22 hay 24 tuổi, đừng từ bỏ hy vọng cải thiện chiều cao của mình nhé, mọi nỗ lực ngay từ bây giờ vẫn sẽ được đền đáp. Dưới đây là những bí kíp dành cho các bạn.

1. Sử dụng TPCN hỗ trợ tăng chiều cao
Đừng nghe tới cụm từ Thực phẩm chức năng (TPCN) mà bạn e ngại nhé. Ở các nước phát triển, TPCN là một dạng thực phẩm bổ sung tiện lợi được mọi người sử dụng thường xuyên, để làm đẹp hay cho mục đích chăm sóc sức khỏe. Hầu hết các sản phẩm TPCN đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, không có tác dụng phụ như thuốc.

Hiện nay, trên thị trường nước ta có bày bán rất nhiều các sản phẩm TPCN tăng chiều cao nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,… Người tiêu dùng trong nước thì thường quen gọi là thuốc tăng chiều cao chứ không dùng cụm từ Thực phẩm chức năng, thành ra họ nghĩ tiêu cực về việc sử dụng sản phẩm nhiều sẽ gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe sau này.

Người dân tại những nước phát triển vẫn hàng ngày sử dụng TPCN, tại sao người tiêu dùng nước ta còn e ngại? Thế hệ trẻ muốn phát triển chiều cao thì nên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ với chế độ ăn uống khoa học. Người Nhật đã áp dụng chương trình thực đơn dinh dưỡng nhằm cải thiện vóc dáng ngay từ bé cho con trẻ, vì thế mà sau gần nửa thể kỷ, chiều cao của người Nhật đã tương đương với các quốc gia phương Tây. Việc sử dụng TPCN tăng chiều cao cũng giống như bạn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng với hàm lượng chất cao hơn gấp nhiều lần thức ăn bạn hấp thụ hàng ngày.

2. Đi bơi 1h/ngày
Bơi là một môn thể thao giúp tăng chiều cao bạn không thể bỏ qua. Khi bơi lội, mọi hoạt động co dãn cơ - xương đều được thực hiện đồng thời.
Kết thân với môn bơi lội ngay từ bé
Dù bạn đã ngoài 20 tuổi, đã qua tuổi trưởng thành, nhưng nếu kiên trì đến hồ bơi hàng ngày và dành 1h đồng hồ để luyện tập thì chiều cao của bạn sẽ được cải thiện.

Đi kèm với chế độ bơi này bạn phải lên thực đơn ăn uống để bổ sung can xi đầy đủ cho cơ thể, đồng thời hấp thụ vitamin D bằng cách tắm nắng vào sáng sớm, để canxi có thể được tổng hợp và chuyển hóa vào xương.

3. Tập các bài tập vươn cao, kéo duỗi hàng ngày
Một số bài tập bạn có thể thực hiện để xương cốt được kéo căng, giãn nở, đó là:
- Đá chân: Giơ chân ra và đá càng cao càng tốt. Mỗi chân đá 10 cái rồi đổi bên. Làm liên tục như vậy trong 3 phút, có thể nghỉ giữa chừng cho bớt mệt rồi thực hiện tiếp. Mối lần thực hiện trong 10 phút, sáng và chiều tối.
- Rướn người kiểu rắn hổ mang: Nằm úp, rướn phần thân và đầu lên cao, hay tay chống xuống mặt sàn. Rướn người càng cong càng tốt, giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây rồi nghỉ chừng 5 – 10 giây, sau đó tiếp tục làm tiếp. Thời gian tập là 10 phút/ lần tập.
- Vươn người lên cao: Đứng thẳng, đưa hai tay lên cao, các ngón tay đan vào nhau. Vươn ngưởi lên cao, không cần kiễng chân, vặn cơ thể sang trái, rồi phái, ra sau. Lặp lại các động tác 10 lần/ bên. Tập mỗi lần 10 phút.

Cơ hội để tăng chiều cao cho bạn vẫn còn, đừng để chờ đến khi quá muộn mới tìm cách cải thiện chiều cao nhé. Muốn cao nhanh, hãy lên kế hoạch ngay từ khi còn nhỏ, nhất là giai đoạn tuổi dậy thì, tuổi càng cao thì tốc độ tăng chiều cao càng giảm, vì thế đừng chần chừ nữa nhé.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người