5 phút tập yoga mỗi ngày để hỗ trợ cải thiện chiều cao

Chỉ dành 5 phút mỗi ngày với những bài tập hỗ trợ tăng chiều cao này sẽ giúp bạn có được chế độ luyện tập phụ trợ cho chiến lược tăng chiều cao của mình một cách đơn giản nhất.

Luyện tập thể dục thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, thân hình mảnh mai hấp dẫn và đồng thời sẽ giúp bạn chinh phục mục tiêu tăng chiều cao của mình. Đặc biệt, yoga luôn được nhiều người yêu chuộng bởi sự đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, để mỗi bài tập thực sự phát huy tác dụng cần phải biết lựa chọn những bài tập cho phù hợp.
Dưới đây là những bài tập yoga đơn giản nhưng lại có khả năng hỗ trợ cải thiện chiều cao khá hiệu quả và đem lại cho bạn những lợi ích tích cực về sức khỏe.

1. Đứng tấn vuông góc
Hai chân mở rộng bằng hai vai, dồn lực hầu hết với chân trái vuông góc, chân sau thẳng. Hai tay dang ngang, tay trái hướng về phía trước, tay phải về phía sau. Ép sâu đùi và chân căng hết cỡ rồi giữ nguyên trong vài giây.

2. Đẩy mông hóp bụng
Tư thế người chống hai tay và hai chân xuống đất. Dùng lực đẩy của hai tay và hai chân dồn người về sau, mông nhô cao đồng thời ép căng hóp bụng. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

3. Nằm sấp nâng ngực   
Tư thế người nằm sấp, dùng lực của khuỷu tay chống cho ngực và mặt nâng cao lên hết cỡ trong khi bụng, lưng nằm sát mặt sàn. Giữ nguyên ở tư thế cao nhất trong vài giây.

4. Gập người thẳng gối
Tư thế người đứng hai chân mở rộng bằng vai, từ từ gập người xuống sao cho mặt sát với đầu gối trong khi đầu gối của hai chân vẫn thẳng. Giữ tư thế này trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

5. Quỳ gối hít đất
Tư thế người quì gối, dùng lực của hai tay và hai chân đẩy người về phía sau sao cho mông ngồi lên gót bàn chân. Mặt úp sát sàn hai tay vẫn bám đất, giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

6. Tư thế nằm kiểu con cá
Tư thế người nằm ngửa, hai tay đặt hai bên sườn, hai chân thẳng sát sát đất. Dùng lực của hai tay và đầu ưỡn ngực lên cao, đầu sát đất, giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu.
Để giúp cho cơ thể phát huy hết khả năng phát triển chiều cao thì ngoài việc thường xuyên luyện tập những bài tập có khả năng hỗ trợ tăng chiều cao thì bạn cũng cần phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày để đảm bảo những dưỡnh chất cần thiết để cơ thể tập trung hỗ trợ mục tiêu cải thiện chiều cao mà bạn đang thực hiện. 


Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người