4 bài tập đu xà cải thiện chiều cao hiệu quả

Bạn đang có chiều cao khiêm tốn và mong muốn cải thiện chiều cao nhưng lại chưa biết bài tập nào phù hợp? Đừng quá lo lắng, khoa học đã chứng minh, các bài tập đu xà có thể giúp bạn có chiều cao vượt trội hơn.

Tập thể dục tăng chiều cao – đó là phương pháp tăng chiều cao đơn giản, tự nhiên nhất mà bạn có thể kết hợp cùng lúc khi thực hiện chế độ dinh dưỡng giàu các vi chất canxi, vitamin D, magie, sắt, mangan… Với những bài tập xà đơn đúng phương pháp sẽ giúp bạn kéo giãn toàn thân, các lớp sụn giữa các đầu xương được giải phóng tối đa, nhờ đó chiều cao sẽ được phát triển rất nhanh và dễ dàng. Sau đây là một số bài tập xà đơn có tác dụng tăng chiều cao mà bạn có thể áp dụng cải thiện chiều cao cho bản thân mình.

1. Hanging Pelvic Tilt – bài tập treo người nghiêng khung xương chậu
Động tác này có thể được thực hiện đơn giản bằng việc treo người trên thanh xà hoặc nếu bạn muốn gia tăng áp lực lên phần lưng và cột sống của bạn, bạn có thể kéo người cao hơn nữa so với thanh xà.
Đu người trên thanh xà, tay thẳng, hai tay cách ngang vai hoặc rộng hơn. Chân thẳng, xương chậu hơi đưa ra phía sau. Đây là vị trí ban đầu. Nhấc chân lên, hai khuỷu mắt cá chân đan vào nhau sao cho cùng một đường thẳng với khuỷu tay của mình. Thở ra trong khi thực hiện động tác này. Giữ tư thế co trong khoảng 1 giây. Từ từ trở lại vị trí ban đầu trong khi hít vào. Lặp lại cho tới khi đạt được số lần yêu cầu.

2. Hanging Bicycles – bài tập treo người đạp xe
Để hai cánh tay của bạn không gần mà cũng không cách xa nhau quá, vừa phải để luôn thấy thoải mái, xong rồi thì… hãy đu người lên. Hai chân duỗi thẳng, đầu gối chân phải gập lên phía ngực, sau đó chuyển sang bên trái. Trong khi thực hiện phải luôn giữ một chân gập gối, chân còn lại duỗi giống như tư thế lúc chúng ta đi xe đạp.

3. Hanging Scissors – bài tập treo người cái kéo
Đây được xem là một động tác biến thể của bài tập đu người đạp xe. Để thực hiện bài tập này, hai tay cầm chắc thanh xà, từ từ kéo người lên sao cho chân luôn giữ thẳng. Cố gắng căng cơ bụng và cơ mông khi bạn đưa một chân về phía trước. Sau đó chuyển đổi, hạ một chân và đưa chân chân còn lại về trước. Cố gắng khi đưa chân về trước song song với mặt đất.

4. Hanging Leg Raise – bài tập treo người gập gối
Thực hiện bài tập này từ từ và khống chế. Cần mất thời gian để làm quen. Đu người trên thanh xà, tay thẳng, hai tay cách ngang vai hoặc rộng hơn. Chân thẳng, xương chậu hơi ra phía sau. Từ từ nhấc chân lên cho tới khi thân tạo góc 90 độ với chân. Thở ra trong khi thực hiện động tác này. Giữ tư thế co trong khoảng 1 giây.

Lưu ý:
Thực hiện 4 bài tập ở bên trên trong 6 tuần, bạn sẽ dần xây dựng sức mạnh cho phần trên và sự dẻo dai toàn cơ thể, đồng thời cải thiện chiều cao cho bạn – đây là điều mà nhiều bài tập khác không thể đem đến cho bạn. Kế hoạch chia làm 2 giai đoạn, luân phiên giữa 4 bài tập và tập 3 lần/tuần. Trước khi bắt đầu, bạn nhớ khởi động và điều quan trọng là chỉ tập khi cơ thể khỏe mạnh nhất.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người