Tăng chiều cao hiệu quả cho tuổi 17

Hỏi:
Thưa caolon.net, năm nay em 17 tuổi, nữ giới, cao 1,5m. Xin hỏi em có cao hơn được nữa không? Và làm sao để tăng chiều cao một cách tối đa trước khi kết thúc khoảng tuổi phát triển của hệ xương? Xin chuyên gia tư vấn giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

Đáp:
Chào bạn!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn, câu hỏi của bạn cũng là nỗi niềm của rất nhiều bạn mong muốn cải thiện chiều cao. xin chia sẻ với bạn một số thông tin thuốc tăng chiều cao cần thiết đối với tuổi 17 như sau.

Chiều cao của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố: di truyền, dinh dưỡng, sự rèn luyện thân thể, yếu tố khác như môi trường xã hội, bệnh tật, giấc ngủ,… Có ba giai đoạn cơ thể tăng trưởng rất nhanh về chiều cao đó là thời kỳ bào thai, giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi và giai đoạn dậy thì. Giai đoạn dậy thì (nữ từ 10-17 tuổi, nam từ 12-18 tuổi) sẽ có 1-2 năm chiều cao tăng vọt từ 8-12cm mỗi năm nếu được nuôi dưỡng tốt.

Hiện tại, bạn đang trong độ tuổi dậy thì, là tuổi có sự phát triển nhanh về chiều cao và cơ thể hết phát triển chiều cao với nữ là khoảng 23 tuổi và nam là 25 tuổi, nếu được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cháu sẽ phát huy được tối đa. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả:

Tập thể dục thường xuyên
Tập thể dục đều đặn 30-45 phút mỗi ngày giúp xương và cơ phát triển lớn hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ cao hơn.
- Những môn thể thao như bóng rổ không chỉ giúp bạn phát triển cơ bắp và hệ xương mà còn giúp bạn tăng chiều cao rất hiệu quả. Đạp xe giúp cơ thể bạn linh hoạt hơn, một yếu tố giúp tăng trưởng chiều cao tốt hơn. Bơi lội giúp cơ thể phát triển hài hòa hơn và giảm nguy cơ thoái hóa cột sống. Đu xà đơn giúp tăng chiều cao nhanh hơn. Chạy nước rút, nhảy dây,…
- Động tác căng cơ: Đứng thẳng trên những ngón chân và vươn 2 cánh tay qua đầu, sau đó duỗi thẳng người hết mức có thể. Bài tập này được thực hiện thường xuyên giúp kéo căng và cải thiện cơ bắp.
- Động tác yoga rắn hổ mang: Đây là hành động mà những con rắn hay sử dụng để nâng cao đầu của chúng. Bạn có thể nằm duỗi cổ trên sàn, sau đó nâng cao dần phần trên của cơ thể. Điều này giúp nâng cao và kéo dài cơ bắp.

Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý
Kết hợp vơi chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung canxi và các thực phẩm  như tôm, cua, cá, rau xanh... có vai trò quan trọng đối với quá trình phát triển của xương và chiều cao.
  • Hoa quả tươi và rau xanh chứa tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bạn tăng trưởng chiều cao.
  • Ngoài các loại hải sản, thịt và rau xanh, các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, pho mát, sữa chua,... cũng rất giàu chất canxi.
  • Tránh ăn các thực phẩm và đồ uống có hại cho sức khỏe, như đồ ăn nhanh, rượu, cà phê...
  • Không hút thuốc lá hoặc hít phải khói thuốc lá, nếu bạn muốn tăng trưởng chiều cao tốt hơn.
  • Ngủ nghỉ điều độ
Chiều cao phát triển tốt nhất khi bạn nghỉ ngơi và trong khi ngủ. Bạn cố gắng ngủ từ 8 – 10 giờ/ngày. Bạn nên đi ngủ trước 22 giờ, trong một không gian yên tĩnh bởi vì khi ngủ hormone tăng trưởng (Growth hormone, viết tắt GH) sản sinh ra nhiều nhất. Đây là hormone để phát triển thêm chiều cao nhanh chóng.
Còn việc tập yoga sẽ giúp bạn cao thêm từ 5-15 cm nếu như bạn chăm chỉ tập luyện thường xuyên, đúng cách, kiên trì và phải có thời gian. Vì những bài tập thể dục đơn giản này sẽ kích thích cơ thể chúng ta tiết hormone tăng trưởng giúp bạn cao lên một cách tự nhiên, ngay cả khi đã qua thời kỳ dậy thì. Cần phải kiên trì trong các phương pháp.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người