Cải thiện chiều cao với 7 cách mặc đẹp

Ăn mặc đẹp giúp bạn cải thiện chiều cao một cách đơn giản và thời trang nhất. Mặc đẹp không chỉ giúp bạn tự tin mà còn đem đến cảm quan rằng bạn cao hơn, thay đổi nhận thức của người đối diện.

Winston Churchill, Jon Stewart, James McAvoy, Daniel Radcliffe, Pablo Picasso đã gặt hái nhiều thành công, mặc dù không ai trong số họ cao quá 1m73. Rõ ràng tầm vóc nhỏ nhắn không cản trở họ đạt được những điều tuyệt vời. Nếu bạn cũng kém thước tấc thì điều đó cũng không thể cản trở bạn, ít nhất là khi nói đến phong cách ăn mặc và thời trang.

Điều quan trọng là phải nhớ rằng: bạn thấp không có nghĩa trông bạn sẽ thấp. Vấn đề về chiều cao đôi khi thuộc về cảm quan, và quần áo cũng như cách lựa chọn trang phục có thể giúp thay đổi nhận thức của người đối diện. Dưới đây là 7 cách ăn mặc đẹp có thể giúp bạn trông cao hơn.

1. Cách ăn mặc đẹp với tông màu đơn sắc
Mặc một trang phục với tông màu đơn sắc và có sự tương phản về sắc thái sẽ giúp bạn tạo ra ảo giác về chiều cao. Màu càng sẫm càng tốt. Tuy nhiên, bạn không nên chọn màu đen vì nó sẽ làm cho bạn trông thấp hơn. Tốt nhất là bạn hãy pha trộn nhiều sắc thái khác nhau của một gam màu để tạo nên sự hài hòa cho trang phục. Hãy chọn các sắc thái tối/sậm màu cho phần dưới của cơ thể và các sắc thái nhẹ hơn cho phần trên, điều này sẽ tạo ra hiệu ứng kéo dài bằng cách hướng tầm mắt từ dưới lên trên.
Hãy pha trộn nhiều sắc thái khác nhau của các gam màu tối để tạo nên sự hài hòa cho trang phục

2. Tránh quần baggy và quần lưng trễ
Những chiếc quần thụng, lưng trễ sẽ khiến bạn trông giống một cậu nhóc, và bạn đã thấp sẽ càng thấp hơn. Bạn nên chọn một chiếc quần vừa với vòng eo tự nhiên để tối đa hóa độ dài của chân. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng chiếc quần của bạn ôm vừa phải với phần đáy cao hơn một chút (khoảng cách từ giữa đường nối đáy quần đến phần trên cùng của dây thắt lưng), vì điều đó cũng sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Một đôi chân trông dài hơn sẽ tạo ra cảm giác bạn cũng cao hơn.
Một chiếc quần ôm vừa phải với phần đáy cao hơn một chút sẽ giúp chân bạn trông dài hơn

3. Chọn blazer vừa vặn
Một chiếc áo blazer hay một chiếc áo khoác vừa vặn sẽ tạo ra nhiều điều giúp cải thiện chiều cao bạn. Đầu tiên, nó giúp nâng vai và tạo cảm giác lưng thẳng. Ngoài ra, bằng cách luôn cài nút hoặc dây kéo, ngực của bạn sẽ trông lớn hơn và eo sẽ trông nhỏ hơn. Điều này tạo nên hiệu ứng thanh mảnh và gây ảo giác về chiều cao. Hãy lưu ý nút trên cùng (đối với một chiếc blazer hai nút) ở vị trí trên rốn để làm cho thân và chân của bạn trông dài hơn.
Một chiếc blazer vừa vặn cài nút trên sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao

4. Áo sơ mi không dài quá xương chậu
Nếu bạn thấp người và mặc một chiếc áo sơmi cổ bẻ cài nút, bạn nên đóng thùng, nó sẽ giúp bạn trông thanh mảnh hơn. Nhưng nếu bạn muốn bỏ áo ra ngoài, hoặc đang mặc một chiếc áo sơmi được thiết kế để không đóng thùng, hãy lưu ý rằng vạt áo không dài quá xương chậu của bạn. Nó sẽ nuốt chửng bạn và làm cho đôi chân của bạn trông ngắn và mập hơn.
Cách ăn mặc đẹp với áo sơmi đóng thùng giúp bạn trông thanh mảnh hơn

Nhưng nếu bạn muốn bỏ áo ra ngoài, hãy lưu ý vạt áo không dài quá xương chậu của bạn

5. Đừng mặc áo ngắn tay
Những chiếc áo ngắn tay sẽ làm lộ bắp tay và khiến tay của bạn trông ngắn hơn. Nếu cánh tay của bạn trông ngắn, phần còn lại trên cơ thể cũng sẽ bị lây cảm giác đó. Thay vì mặc một chiếc áo tay ngắn, hãy mặc một chiếc áo sơmi dài tay và sau đó xắn tay áo, hoặc áo thun dài tay sau đó kéo tay áo lên khoảng dưới khuỷu tay. Điều này vừa giúp cánh tay bạn trông dài hơn, vừa tạo nên nét mạnh mẽ, nam tính.
Mặc một chiếc áo thun dài tay sau đó kéo tay áo lên khoảng dưới khuỷu tay sẽ giúp cánh tay bạn trông dài hơn

6. Chọn phụ kiện đơn giản
Để trông cao hơn, bạn cần phải tạo mọi ánh nhìn hướng từ dưới lên trên. Để duy trì hướng nhìn này, hãy tránh bất cứ điều gì thu hút sự chú ý của họ kể từ phần bên dưới ngực của bạn, ví dụ như đừng đeo đồng hồ sáng màu hay thắt lưng to bản (trên thực tế, bạn nên cố gắng tránh không sử dụng thắt lưng). Bạn có thể đội một chiếc mũ và một chiếc khăn pocket square màu sáng ở túi áo. Những hãy nhớ câu thần chú này: bạn càng thấp, càng đơn giản và sẫm màu càng tốt.
Càng đơn giản và ít phụ kiện càng tốt
7. Tìm một thợ may giỏi
Sự vừa vặn là tất cả mọi thứ bạn cần để trông cao hơn. Do đó, bạn sẽ cần một chuyên gia giúp làm nổi bật các điểm mạnh và che đi các khuyết điểm của bạn. Hầu hết quần áo may sẵn của nam giới (ít nhất là với thương hiệu Mỹ) được thiết kế với dạng hình hộp để phù hợp với nhiều loại cơ thể. Chúng có thể quá rộng đối với bạn, và tất nhiên sẽ khiến bạn trông sẽ thấp hơn nữa. Vì vậy, nếu không tìm thấy được những bộ vest đúng kích cỡ và vừa vặn với dáng người của mình, hãy đừng ngần ngại đặt may một bộ vest theo đúng số đo của bạn.
Bạn sẽ cần một chuyên gia giúp làm nổi bật các điểm mạnh và che đi các khuyết điểm của bạn

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cách ăn gian chiều cao tối ưu nhé!
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người