Tăng chiều cao mang đến cho tôi nhiều cơ hội hơn trong công việc

Tôi tự tin với vóc dáng cao 1m72 lại yêu thích nghệ thuật nên năm vừa rồi tôi quyết định thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh HCM.

Xin nói thêm là gia đình tôi ở Vĩnh Long cũng thuộc khá giả và họ hàng toàn người theo nghề của ông cha sản xuất gạch, ngói. Khi thấy con định rẽ theo một hướng khác thì bố mẹ tôi cũng cảm thấy lo lắng nhưng vì tôi rất quyết tâm nên bố mẹ tôi cũng ủng hộ.

Sau vài tháng theo học trên thành phố, tôi mới nhận tin ở quê bố mẹ tôi đang gặp nhiều khó khăn với các khoản vay Ngân hàng. Nguyên do là thời gian gần đây đất sét khan hiếm, tăng giá, nhân công cũng đòi tăng lương… trong khi giá bán gạch, ngói ra thị trường vẫn giữ nguyên. Tất cả những lò gạch, ngói của gia đình tôi đang tạm dừng hoạt động. Thời điểm dó có lúc tôi định dừng việc học về quê phụ gia đình nhưng bố mẹ tôi lại động viên tôi cố gắng ở lại TP học tốt, sau này còn có tương lai.

Biết hoàn cảnh gia đình tôi như vậy, cậu bạn thân cùng lớp nói với tôi là quán café chỗ cậu ý đang làm cần tuyển thêm người & giới thiệu tôi đến. Tôi mừng quá vậy là từ bây giờ đã có thêm thu nhập tự trang trải cuộc sống.

Làm việc tại quán café một thời gian, cậu bạn lại rủ tôi đi tuyển PB cho nhãn hàng xe máy vì nghe nói công việc đó được trả lương cao hơn. Hai thằng hớn hở đi nhưng khi về có mỗi cậu bạn tôi được nhận, tôi bị loại vì không đạt chiều cao họ yêu cầu… Lúc này nhìn lại tôi hiểu rằng trong nghệ thuật ngoại hình quyết định đến 50% cơ hội & sự thành công. 1m72 như tôi chỉ gọi là yếu tố “cần” chứ chưa “đủ”. Chả đâu xa trong trường tôi các bạn nữ cao từ 1m65-1m70, nam từ 1m75-1m85 cũng là phổ biến. 

Sau ngày hôm đó, biết tôi buồn khi không được nhận làm PB, cậu bạn tôi có mách nhỏ tôi bí quyết tăng chiều cao của cậu ấy chính là thể thao, dinh dưỡng & sản phẩm đặc biệt – GH-creation. Trước cậu ý cũng chỉ cao 1m75 thôi mà nhờ uống GH-creation và điều chỉnh chế độ mà sau 3 tháng tăng thêm được 3,5cm. Hiện giờ cậu bạn tôi đang chuẩn bị uống hộp thứ 3 và chiều cao hiện tại đã là 1m81.

Tôi phải thầm cảm ơn cậu bạn thân vì nhờ có cậu ý tặng cho 1 lọ GH-creation mà giờ tôi đã cao lên 1m76 sau 3 tháng kiên trì.

Sang tuần tôi có buổi tuyển PB cho nhãn hiệu thời trang, lần này tôi sẽ không để bị loại như lần trước. Ước mơ nghệ thuật của tôi còn rất dài, tôi mong được thử sức trong nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, MC…

Ngay bây giờ tôi sẽ quyết tâm cải thiện chiều cao để đón nhận nhiều cơ hội đến với mình!

Chia sẻ của khách hàng đã sử dụng sản phẩm - Anh Quân (Vĩnh Long)
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người