Dùng thực phẩm chức năng có giúp tăng chiều cao?

Hỏi:
Em là nam, năm nay 17 tuổi, cao 1m58, nặng 59kg. Em không có béo nhưng rất nặng cân, em đã áp dụng nhiều cách tăng chiều cao mà trên mạng chỉ dẫn nhưng chiều cao em chỉ tăng thêm 1 cm sau mấy tháng thực hiện. Chiều cao của em thấp bé chắc có lẽ bị ảnh hưởng từ gien di truyền bởi vì ba em cao 1m6, mẹ em cao 1m51.

Gần đây, em được vài người bạn khuyên nên dùng thực phẩm chức năng tăng chiều cao. Em cũng có tìm hiểu về nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng vẫn mơ hồ không biết sử dụng chúng có tác dụng tăng chiều cao hiệu quả hay không. Xin chuyên mục cho e được biết rõ. Em xin cảm ơn.
(Ngọc Huy - Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn, so với độ tuổi và chiều cao của bạn, có thể nói bạn có chiều cao khiêm tốn hơn bạn bè đồng lứa. Chiều cao chịu nhiều yếu tố chi phối, gien di truyền là một trong số đó. Bố mẹ thấp lùn thì con cái của họ cũng có thể như vậy. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, di truyền chỉ chiếm 23% sự tác động đến chiều cao. Dinh dưỡng, tập luyện, chế độ sinh hoạt,… nếu được quan tâm đầy đủ và biết cách tác động tích cực đến những yếu tố này sẽ giúp chiều cao phát triển hơn nữa.

Để “kích” chiều cao phát triển nhanh, các nhà khoa học khuyên chúng ta nên kết hợp cùng lúc bộ ba quyền lực: dinh dưỡng – thể dục – thực phẩm chức năng. Đặc biệt, đối với bạn là người đã bước sang tuổi 17 – độ tuổi cuối giai đoạn dậy thì và bạn chịu gien thấp bé của cha mẹ thì bên cạnh áp dụng các cách tăng chiều cao trong ăn uống, tập luyện, dùng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao là hết sức cần thiết.

Vấn đề bạn lo lắng không biết thực phẩm chức năng có giúp bạn tăng chiều cao thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, không phải loại sản phẩm nào cũng giống như nhau, nếu không biết lựa chọn đúng sản phẩm tăng chiều cao, có thể bạn sẽ rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”.

Để bạn có thể chọn đúng loại thực phẩm tốt cho chiều cao và tốt cho sức khỏe, bạn cần lưu ý đến 2 đặc điểm sau:
  • Sản phẩm đó phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Các thành phần có trong sản phẩm được chiết xuất 100% từ tự nhiên.

Hiện nay, GH-creation là cái tên quen thuộc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng để cải thiện chiều cao mà bạn có thể tham khảo qua. GH-creation trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe và đã được cấp Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hàng được lưu hành trên thị trường bởi Cục Tiêu dùng Nhật Bản. 

Thuốc hỗ trợ tăng chiều cao GH-Creation là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao phù hợp với các độ tuổi nhất là độ tuổi từ 10-30 tuổi. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên nhất mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bạn.
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người