Nỗi lòng của những ông bố, bà mẹ “nấm lùn”

Nhiều người quan niệm rằng bố mẹ thấp thì con cái sau này cũng sẽ không thể cao. Tuy nhiên, quan niệm này chưa phải đúng bởi không phải ai thấp thì con mình sau này cũng thấp theo.

Muốn con ăn thật nhiều để tăng chiều cao
Với một chiều cao khiêm tốn, thấp bé hẳn sẽ làm nhiều người cảm thấy tự ti. Đặc biệt, điều này sẽ trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu khi ta lên chức cha, mẹ. Bởi ai cũng mong con mình sẽ luôn phát triển khỏe mạnh, có một chiều cao cân đối, lý tưởng.

Chính vì lo lắng con mình sẽ không được bằng bạn bè nên nhiều bậc phụ huynh đã tìm mọi cách để làm cho con mình sẽ cao hơn. Và việc ám ảnh sợ con sẽ thấp như mình, nên nhiều khi ở đâu hễ có ai mách sữa nào tốt, thức ăn, đồ uống nào hay có thể giúp con cao là nhiều bậc phụ huynh tiến hành lùng mua ngay. Trong khi không để ý tới tâm lý cũng như sự phát triển của trẻ. Có người biết con có lịch học vất vả từ sáng tới chiều, nhưng tối về vẫn phải kéo con bằng được đi học những lớp múa…hay mua canxi về cho con uống liên tục. Nhưng liệu chiều cao của trẻ có được cải thiện? Hay thay vào đó là sự mệt mỏi, chán chường ở trẻ.
Cải thiện chiều cao cho trẻ, không có nghĩa là ép trẻ ăn thật nhiều
Tuy nhiên, có thể thấy chất dinh dưỡng, sự tập luyện rất cần thiết đối với phát triển chiều cao, nhưng nếu không có một quy trình hợp lý thì chiều cao của trẻ không những không được cải thiện mà ngược lại có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần của trẻ.

Chiều cao của con mình có thể được cải thiện?
Theo như các báo cáo khoa học, chiều cao ở trẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng yếu tố di truyền chỉ chiếm (23%) quyết định đến khả năng tăng chiều cao của trẻ. Còn lại là những yếu tố quan trọng khác như chế độ dinh dưỡng (31-32%) cùng với việc kết hợp thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ tăng chiều cao, rèn luyện thể chất (20%), và môi trường sống (16%).

Cũng theo như nhiều nghiên cứu cho thấy, sau 25 tuổi trở đi thì chiều cao của con người tăng lên rất ít. Do đó, các bậc phụ huynh nên bình tĩnh, bởi trẻ vẫn đang trong giai đoạn phát triển, hay chưa vượt quá ngưỡng này thì chiều cao vẫn có thể được cải thiện. Điều quan trọng là các bậc cha mẹ phải có kế hoạch cải thiện chiều cao cho trẻ một cách chi tiết như khẩu phần ăn hàng ngày phải hài hòa đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, lựa chọn và duy trì cho con những môn thể thao phù hợp với thể chất. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng nên tạo cho trẻ môi trường sống thật sự thoải mái, an toàn cho trẻ.
Hãy tạo môi trường thoải mái cho con, bởi chiều cao vẫn có thể cải thiện
Hiện nay nhiều người cũng lựa chọn loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ phát triển chiều cao cho con. Vì vậy, các bậc cha mẹ cũng lưu ý nên chọn sản phẩm có những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng tốt tới quá trình phát triển của các cơ và xương.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người