Bổ sung dưỡng chất để phát triển chiều cao khi đã qua tuổi dậy thì

HỎI:
Con trai tôi hiện đang học đại học năm thứ hai. Nếu trước kia, khoảng cuối năm lớp 9, đầu năm lớp 10 cháu phát triển chiều cao rõ rệt, thì đến năm lớp 12 không thấy cao thêm nữa, chỉ to bề ngang. Bây giờ chiều cao của cháu là 1m64, con trai mà cao chưa tới 1m70 trông hơi thấp bé với bạn bè cùng trang lứa. Có cách nào hoặc bổ sung dưỡng chất gì để phát triển chiều cao khi đã qua tuổi dậy thì không?
(Minh Anh - Thanh Xuân, Hà Nội)

ĐÁP:
Theo báo cáo của Viện dinh dưỡng quốc gia thì chiều cao của người Việt Nam thuộc nhóm thấp nhất châu Á. Nếu như chuẩn chiều cao trung bình  mà Tổ chức Y tế Thế giới khảo sát là 1m75 đối với nam giới độ tuổi trưởng thành, thì ở Việt Nam chỉ là 1m64. Còn nếu so sánh với các nước láng giềng với Việt Nam thì người Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, tỷ lệ chiều cao trung bình của người Việt Nam vẫn kém từ 5-8cm.

Con trai bạn đang trong độ tuổi 18-19, tức là vừa mới qua giai đoạn dậy thì mà chiều cao chỉ 1m64 thì thực sự còn khá khiêm tốn. Mặc dù tỷ lệ chiều cao trung bình nam giới nước ta chỉ là 1m64, nhưng với cuộc sống hiện đại ngày nay, chế độ dinh dưỡng được đảm bảo hơn trước nên mặt bằng chung các em nam lứa tuổi THPT thường cao từ 1m68 đến 1m75. Có thể do yếu tố di truyền từ bố/ mẹ thấp bé nên chiều cao của con bạn cũng bị ảnh hưởng, tuy nhiên, chế độ dinh dưỡng, luyện tập vẫn là yếu tố có vai trò quan trọng góp phần cải thiện chiều cao tối ưu.

Nếu như trong giai đoạn tuổi teen mà chiều cao của con bạn phát triển chậm, thua kém bạn bè đồng trang lứa, thì bạn có thể sử dụng phương pháp tăng chiều cao khi đã qua tuổi dậy thì như sau:
  • Chế độ thực đơn: Có thể hạn chế tinh bột để chống béo phì cho con, đồng thời tăng cường lượng đạm có trong thịt, cá, đậu nành, sữa, nhất là nguồn đạm động vật. trong các bữa ăn. Đặc biệt, các sản phẩm có chứa nhiều collagen sẽ giúp phần sụn xương tăng đáng kể.
  • Luyện tập thể thao: Không bao giờ là thừa khi tham gia và yêu thích một môn thể thao nào đó. Bạn hãy khuyên con nên tập xà đơn mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần chỉ cần 10-15 phút thôi là các khớp xương nối sẽ có cơ hội kéo giãn tốt. Hoặc có thể mua sắm cho con một bộ vợt cầu lông để giúp con vận động xương khớp. Đặc biệt, với  các môn bơi lội, bóng chuyền, cần tới nhiều hoạt động vươn cao sẽ có tác dụng thúc đẩy chiều cao rất tốt.
  • Thực phẩm chức năng tăng chiều cao: Các nhà khoa học đã sáng chế ra những sản phẩm dinh dưỡng  hỗ trợ, bổ sung dinh dưỡng cho người tuổi vị thành niên, được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như: Collagen thủy phân, Canxi, vitamin D… sẽ là giải pháp tối ưu giúp thúc đẩy chiều cao toàn diện. Tuy nhiên, khi lựa chọn các sản phẩm này bạn cũng nên tham khảo trước các thông tin về xuất xứ và chứng nhận y tế  để đảm bảo chất lượng.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người