Làm sao để đạt chiều cao bằng các bạn?

HỎI:
Bác sĩ ơi, cháu năm nay 13 tuổi rồi, nhưng do dậy thì sớm nên khi học tiểu học thì cháu thuộc dạng cao nhất nhì lớp, nhưng khi lên Cấp 2 thì cháu lại dần thua các bạn về chiều cao, một phần cũng là vì quá bận rộn với việc học nên thời gian để có thể vận động rất ít, bác sỹ cho cháu lời khuyên để làm sao cháu có thể cao bằng các bạn ạ. Cháu cám ơn bác sỹ ạ!
(Mai Phương - TPHCM)

ĐÁP:
Chào cháu Mai Phương!

Vấn đề của cháu cũng là vấn đề mà chúng tôi thường nhận được rất nhiều phản hồi. Như cháu biết chiều cao còn người phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố như: Dinh dưỡng (32%); di truyền (23%); rèn luyện thể lực (20%); giấc ngủ, môi trường sống và tâm lý (25%). Vì vậy cháu thường xuyên không có thời gian vận động nên tốc độ tăng chiều cao của cháu sẽ bị ảnh hưởng là điều đương nhiên. Cháu có thể tham khảo các thông tin bên dưới như giấc ngủ và các môn thể thao có lợi cho việc phát triển chiều cao:
  • Vận động: Các nhà nghiên cứu cho biết, tập luyện đúng phương pháp làm tăng quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, tăng tiết hoóc môn tăng trưởng (GH), tăng trọng khối xương. Việc tập cường độ cao 1,5-2 giờ mỗi ngày có thể làm tăng GH lên 3 lần. Ở những người tập ban ngày, về đêm lại thấy tăng GH lần nữa.
  • Giấc ngủ: Rất quan trọng vì quá trình phát triển chiều dài xương diễn ra vào ban đêm. Gần đây, các nhà khoa học Mỹ đặt một thiết bị cảm biến vào xương chân những con cừu non và nhận thấy 90% sự phát triển xương diễn ra trong lúc đang ngủ, hoặc đang nghỉ ngơi. Hoóc môn tăng trưởng (Growth Hormone - GH) tiết ra nhiều trong thời gian từ 23h00 đến 01h00.
  • Các môn thể thao có lợi cho phát triển chiều cao: Bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tập xà, nhảy cao, nhảy xa, đánh đu, nhảy dây, bóng đá, chạy bộ...
  • Dinh dưỡng: Khi cơ thể đang lớn, muốn phát triển chiều cao tốt, không nên ăn uống kiêng cữ mà phải ăn được nhiều thứ, nhất là đủ Protein (có nhiều trong thịt nạc, cá, trứng, sữa, các hạt họ đậu) và Canxi (có nhiều trong cá hộp nguyên xương, cá nhỏ kho nhừ ăn cả xương, tôm, cua, ốc, sữa, trứng, rau xanh).
Ngoài ra, nếu gia đình cháu có điều kiện thì có thể tìm hiểu và mua một loại sản phẩm TPCN hỗ trợ phát triển chiều cao uy tín hiện nay để hỗ trợ cho cháu tốt hơn trong việc cải thiện chiều cao.

Chúc cháu sớm có chiều cao như mong muốn !
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người