Thực phẩm chức năng giúp tăng trưởng chiều cao

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn thực phẩm chức năng giúp tăng trưởng chiều cao làm “bạn đồng hành” cho quá trình cải thiện chiều cao của mình.

Thực phẩm chức năng giúp tăng trưởng chiều cao có thật sự là biện pháp tăng trưởng chiều cao lý tưởng? Để có thể yên tâm khi sử dụng, mời bạn cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho câu hỏi trên nhé. 

Thực phẩm chức năng tăng trưởng chiều cao là gì?
Các nhà khoa học đã chứng minh, yếu tố di truyền chỉ là một trong những tác nhân ảnh hưởng đến chiều cao của bạn. Và, muốn có được một chiều cao lý tưởng, bạn phải đảm bảo cung cấp cho cơ thể ba yếu tố cần thiết là dinh dưỡng, thể thao và thực phẩm chức năng. 

Trong đó, thực phẩm chức năng giúp tăng trưởng chiều cao đóng vai trò khá quan trọng. Bởi, thực phẩm chức năng giúp tăng trưởng chiều cao không chỉ chứa những thành phần dinh dưỡng quan trọng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa, mà nó còn cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp xương chắc khỏe, kích thích tuyến yên bài tiết ra nhiều hormone tăng trưởng – loại hormone quan trọng giúp tăng chiều cao nhanh chóng… 

Thực phẩm chức năng giúp tăng trưởng chiều cao có phải là thuốc tăng chiều cao?
Rất nhiều người thường nhầm lẫn giữa thực phẩm chức năng giúp tăng chiều cao với thuốc tăng chiều cao, đây hoàn toàn là hai loại khác nhau. 
- Thực phẩm chức năng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây phản ứng phụ và bạn có thể sử dụng chúng đến khi đạt được chiều cao mà mình mong ước.
- Thuốc tăng trưởng chiều cao không chỉ chứa những khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà nó còn có một số thành phần hóa học, góp phần đẩy nhanh quá trình tăng trưởng.
Thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc.

Làm thế nào để lựa chọn thực phẩm chức năng giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất?
Ngày nay, chúng ta dễ dàng tìm thấy trên thị trường rất nhiều loại thực phẩm chức năng giúp tăng trưởng chiều cao. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn được loại thực phẩm chức năng giúp phát triển chiều cao hiệu quả, nếu căn cứ vào hai điểm sau:
  • Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  • Những thành phần chính có thật sự được chiết xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên.
Thương hiệu và nguyên liệu sản xuất là hai yếu tố quan trọng khi lựa chọn thực phẩm chức năng

Để phát triển chiều cao hiệu quả, bên cạnh những bài thể dục phù hợp cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn có thể kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng giúp tăng chiều cao. 
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người