Em muốn hỏi về các loại thuốc tăng chiều cao

HỎI:
Em năm nay 18 tuổi em muốn tăng chiều cao bằng cách uống sữa và uống các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ về chiều cao. Em muốn biết là: dùng 1 trong 2 loại thì loại nào là tốt hơn và nếu dùng một lúc cả 2 được không. Em cảm ơn!
(01693***798)

ĐÁP:
Chào em!

Hai yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của mỗi con người là gen di truyền và hoàn cảnh sống (chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao). Chiều cao sẽ ngừng phát triển ở độ tuổi 30, song chiều cao từ sau 16 tuổi sẽ phát triển tương đối chậm.

Em muốn tăng trưởng chiều cao tối đa thì cần tuân thủ chế độ dinh dưỡng, thể thao và sinh hoạt hợp lý. 
  • Về dinh dưỡng, em nên bổ sung đầy đủ các nhóm chất (đạm, béo, tinh bột, vitamin và chất khoáng), chú trọng tới các thực phẩm giàu canxi, magie, protein, vitamin A, D... có trong tôm, cua, cá, thịt, trứng, rau xanh, dầu vừng, dầu lạc... Sữa em nên chọn loại sữa bò tươi hoặc dạng bột và có hàm lượng canxi cao (>500 ml/ngày). Em có thể dùng sữa tươi hoặc kết hợp cả hai cũng được. Có thể em uống sữa tươi vào buổi sáng, còn uống sữa bột vào buổi tối. Lưu ý uống nhiều nước, ít nhất 1,5 lít/ngày (giúp nâng sụn, tránh khô sụn). Tránh và hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…
  • Luyện tập thể thao đều đặn, đúng phương pháp làm tăng quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, tăng tiết hormon tăng trưởng GH, tăng khối lượng xương. Việc tập cường độ cao 1,5-2 giờ/ngày có thể làm tăng GH lên 3 lần. Em nên tập với các môn cần rướn người nhiều như cầu lông, bóng rổ, bơi, xà đơn, đạp xe (nâng cao yên xe)… đều đặn hàng ngày.
  • Giấc ngủ rất quan trọng vì quá trình phát triển chiều dài xương diễn ra vào ban đêm. Ngủ đúng, đủ giấc (ít nhất 8 giờ/ngày), em nên ngủ trước 22 giờ, vì khoảng thời gian 22h đêm đến 1 giờ sáng, cơ thể sản sinh ra hormon tăng trưởng GH mạnh. 
  • Hoạt động vui chơi ngoài trời vào các buổi sáng sớm (tốt nhất 6-8 giờ sáng) để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, nguồn vitamin D tự nhiên. 
Trong chế độ sinh hoạt, ăn uống hàng ngày đôi khi không đảm bảo đủ các yếu tố trên, em có thể kết hợp bổ sung thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao để nâng cao hiệu quả. 

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm GH-creation được rất nhiều người tin dùng và đón nhận được những phản hồi rất tốt. Em có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Chúc em thành công!
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn.
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người