Ngoài canxi, cần bổ sung thêm gì để tăng chiều cao tối ưu?

HỎI:
Cháu có thắc mắc xin hỏi caolon.net là trong chế độ dinh dưỡng, có phải chỉ cung cấp mỗi canxi thì cũng không thể tăng chiều cao hiệu quả được, mà cần bổ sung kèm thêm các chất khác nữa như vitamin D phải không? Vì sao lại vậy ạ? Mong caolon.net giải đáp giúp cháu. 
(Đỗ Văn Hiếu, 20 tuổi - Hải Phòng)

ĐÁP:
Chào cháu!

Chế độ dinh dưỡng hợp lý để giúp tăng chiều cao đúng là không chỉ cần bổ sung các loại thực phẩm giàu canxi mà còn phải nạp thêm các chất khác như Vitamin K2 (MK7), Magie, Kẽm, Silic…

Chế độ chỉ ăn những loại thực phẩm chứa canxi với mong muốn tăng chiều cao nhanh nhất là sai, khiến cho cơ thể “ăn hoài mà không cao”. Cháu cần bổ sung Vitamin D  (nhất là D3) để giúp chuyến hóa canxi từ thức ăn vào máu tốt hơn. Vitamin K2 sẽ góp phần vận chuyển canxi từ máu vào xương và kích thích tăng collagen trong xương, giúp xương phát triển chắc khỏe, dẻo dai. Các chất khoáng vô cơ như Magie, Kẽm, Silic chiếm tới 70% trọng lượng xương khô, giúp xương cứng và dày hơn, lớp sụn phát triển nhanh, chiều dài xương sẽ được tăng lên.

Vì vậy, không chỉ bổ sung riêng Canxi cho cơ thể thì mới tăng chiều cao nhanh chóng, mà cần cung cấp thêm cả những chất khoáng cần thiết để hỗ trợ quá trình chuyển hóa canxi được thuận  lợi.
GH-creation là lựa chọn hoàn hảo giúp cháu cân bằng các chất dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình tăng trưởng chiều cao mà trong chế độ ăn uống hàng ngày không cung cấp đủ.

Cháu có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người