Chiều cao 1m70 không còn quá xa vời!

Tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm ngành Y dược. Bố mẹ tôi đều là bác sĩ Sản khoa đã về hưu, có mở phòng khám riêng. Trong ngành bố mẹ tôi cũng có tiếng tăm nên ngay từ khi còn nhỏ bố mẹ tôi vẫn luôn định hướng & mong muốn con cái theo nghiệp.

Không phụ lòng mong mỏi của gia đình, bố mẹ, tôi trúng tuyển Đại học Dược thừa tận 2 điểm. Cùng với sự nỗ lực và đam mê dành cho ngành Dược, kết quả học tốt của tôi rất tốt. Tôi luôn được đánh giá là sinh viên ưu tú của khoa, được thầy cô yêu mến, bạn bè cảm phục.

Ấy vậy mà con người không ai hoàn hảo, khi tôi có khả năng học tập tốt nhưng lại thiếu chiều cao. Trước tôi cũng không để ý đến điều nay cho đến khi được cử tham gia cuộc thi “Sinh viên thanh lịch” của trường. Mọi tiêu chí của cuộc thi tôi đều đủ hoặc thừa, duy chỉ thiếu vài centimet nên đành chấp nhận giành giải tư – trong nỗi buồn chua xót.

Cũng kể từ sau cuộc thi mà tôi bị bạn bè đặt cho biệt danh “Minh nhùn”, cái tên này theo tôi suốt trong năm nhất Đại học. Dù tôi cũng sử dụng qua sữa tăng chiều cao nhưng không thấy biến chuyển, còn đập chân để kéo dài xương thì tôi không đủ can đảm thử nghiệm.

Năm thứ 2 Đại học, tôi có cơ may được cô Chủ nhiệm dìu dắt & tạo điều kiện đến thực tập tại quầy thuốc của gia đình cô. Ngoài học kiến thức trên lớp, được làm việc trực tiếp tại quầy thuốc giúp tôi ghi nhớ nhanh hơn & áp dụng thuần thục hơn những gì đã học.

Trong một lần có nhân viên chuyển hàng giao sản phẩm tại quầy thuốc gửi cho cô. Sau đó tôi có chuyển lại và được cô cho biết đấy là sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao mà cô mua cho 2 con sử dụng. 

Ấy vậy mà khi nghe thấy thông tin về tăngchiều cao ở đâu đó là tôi vẫn không tránh khỏi cảm giác tò mò. Tôi có hỏi cô cụ thể, cô nói rằng con gái lớn nhà cô 16 tuổi & con trai út 12 tuổi sử dụng đồng thời GH-creation đều tăng chiều cao khả quan lắm. Có tháng cô đo lên 1-2cm là chuyện bình thường. Sản phẩm này người Nhật dùng nhiều lắm, mà hàng Nhật lại có đầy đủ giấy tờ, kiểm định thì không còn gì để chê cả. 

Tôi có về tìm hiểu thêm và nhận thấy đùng là GH-creation chứa những thành phần từ thiên nhiên, được điều chế bởi tập đoàn lớn của Nhật, cũng như trải qua rất nhiều quy trình thử nghiệm. Bản thân người Nhật và ngay cả Việt Nam có rất nhiều người sử dụng & đã thành công, cảithiện chiều cao đáng kể.

Vậy là tôi quyết định mua 1 hộp sp GH-creation về sử dụng, 3 tháng là thời gian khá dài với một người đang nuôi hy vọng như tôi. Tôi quyết tâm không đo giữa chừng để cảm thấy đỡ áp lực. 

Đúng là “trời không phụ lòng người”, hết 3 tháng đo lại tôi đã đạt chiều cao 1m67, tức là cao hơn trước khi uống gần 4cm.

Sắp đến đợt uống tiếp theo, tôi tin 1m70 sẽ không còn là điều quá xa vời như tôi nghĩ trước kia. Tôi còn được biết sản phẩm này có mặt ở Việt Nam rồi, vậy là tôi có thể mua dễ dàng lại tiết kiệm chi phí hơn.

Vài tháng nữa tôi đã có thể tạm biệt biệt danh “Minh nhùn”!!!

Chia sẻ của Khách hàng đã sử dụng sản phẩm - Anh Ngọc Minh (Thanh Trì, Hà Nội)
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người