3 nhóm thực phẩm “gây nguy hại” cho chiều cao của trẻ


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 60% các trường hợp thiếu can-xi ở trẻ đều xuất phát từ thói quen uống các loại đồ uống có ga ở trẻ.
​Những thực phẩm chứa nhiều vitamin D và canxi luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc tăng trưởng chiều cao của trẻ. Bạn cần hạn chế tối đa một số loại thực phẩm sau vì chúng có thể “phá hỏng” quá trình tăng trưởng chiều cao của con mình.

Các loại đồ uống có ga
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 60% các trường hợp thiếu can-xi ở trẻ đều xuất phát từ thói quen uống các loại đồ uống có ga ở trẻ.
Các loại đồ uống có ga thường chứa nhiều axit Phosphoric. Quá nhiều hàm lượng axit này có thể dẫn tới việc làm tăng đào thải can-xi qua nước tiểu, trẻ sẽ chậm phát triển cả về chiều cao và thể lực.

Đồ ăn chứa nhiều đường
Ăn quá nhiều đồ ăn vặt chứa nhiều đường như: bánh kẹo, đồ uống ngọt… không chỉ kích thích quá trình chuyển hóa đường thành mỡ gây bệnh béo phì, mà còn làm giảm khả năng hấp thụ can-xi và các vitamin, khoáng chất khác của cơ thể trẻ.
Nếu lượng đường chiếm từ 16-18% trong tổng hàm lượng thức ăn của trẻ thì trẻ sẽ thường xuyên phải đối mặt với các vấn đề về đường tiêu hóa.

Đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ
Các thực phẩm đóng hộp hoặc được chiên qua nhiều dầu mỡ thường mất đi khá nhiều chất dinh dưỡng trong quá trình chế biến, trong đó có cả vitamin D và các chất xơ.
Các đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ lại cung cấp cho trẻ quá nhiều calo, dễ dẫn đến bệnh béo phì và hạn chế sự phát triển của các tế bào thần kinh.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!
Tag: cách làm tăng chiều cao ở tuổi 12 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 13 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 14 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 16 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 17 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 18cách làm tăng chiều cao ở tuổi 19 cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20
SHARE

caolon.net

Tăng chiều cao - "Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất tại caolon.net".

    Đặt câu hỏi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người